'Sốt' dịch vụ đặt mua iPhone 6 tại Việt Nam

suachuangot suachuangot @suachuangot

'Sốt' dịch vụ đặt mua iPhone 6 tại Việt Nam

Trong khi tại Mỹ, không ít người xếp hàng nhiều ngày trước cửa hàng của hãng Apple để trở thành người đầu tiên sở hữu iPhone 6, thì tại Việt Nam dân chơi công nghệ cũng xếp hàng đặt mua đón iphone 6 vào cuối tháng 9.

15/09/2014 02:08 PM
2,067

Theo nhưng thông báo của Apple, iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ được chính thức bán ra từ ngày 19/9 tới nhưng người mua có thể được đặt trước từ 12/9. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ các cửa hàng chuyên iPhone xách tay tại Việt Nam đã nhận đặt hàng bộ đôi điện thoại này.

 - Ảnh 1

Các cửa hàng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng đặt mua iPhone 6 sớm

Nhiều cửa hàng điện thoại tung ra ra các chiêu khuyến mãi dành cho những người nhanh tay đặt hàng sớm. Từ ngày 9.9, đại lý ủy quyền bán lẻ sản phẩm iPhone trên phố Bà Triệu iShop tung ra chương trình khách hàng đầu tiên đăng ký sẽ được nhận hàng sớm nhất và nhận 3 phần quà giá trị là bao ốp, dán màn hình và pin dự phòng cao cấp. Cửa hàng này mới đưa ra chương trình để khách hàng đặt hàng chứ chưa có giá cụ thể.

Hệ thống siêu thị điện thoại Techone cũng đang chạy chương trình khuyến mãi lớn khi đặt mua iPhone 6. Trong đó, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 triệu tiền mặt, pin dự phòng chính hãng trị giá 1 triệu, dán màn hình, bút cảm ứng, ốp lưng. Tổng cộng khuyến mãi 2,6 triệu đồng. Khách hàng đặt cọc tiền trước sẽ được nhận chế độ bảo hành 12 tháng trị giá 2 triệu đồng. Đại diện của Techone cho hay, tính đến chiều 10.9, đã có 275 người đặt mua điện thoại.

Loạn giá iPhone 6 

Nói về mức giá dự kiến của iPhone 6 và iPhone 6 Plus trong ngày đầu tiên bán ra (19/9), đại diện chuỗi cửa hàng PhonGee, cho biết, người mua tại Việt Nam sẽ có cơ hội sở hữu chiếc máy này nhưng với giá có thể là rất cao. Con số được đưa ra là vào khoảng 43 triệu đồng cho iPhone 6 và 50 triệu đồng cho iPhone 6 Plus.

Việc nhận đặt trước iPhone 6 tại Việt Nam không phải tới thời điểm này mới xuất hiện, mà trước đó đã được hệ thống Thế Giới Di Động triển khai. Cụ thể, Thế Giới Di Động nhận đặt trước iPhone 6 từ 26/8 đến 24/10 với giá dự kiến là 18 triệu đồng.

 - Ảnh 2

Bảng giá iPhone 6 của một cửa hàng chuyên hàng xách tay iPhone

Như vậy, nhiều khả năng iPhone 6 và iPhone 6 Plus xách tay sẽ có biểu đồ giá lên cao chót vót rồi giảm tốc đột ngột như những gì đã xảy ra với iPhone 5s một năm về trước. Giá của những chiếc smartphone này chỉ có thể ổn định khi hàng chính hãng được phân phối tại Việt Nam, dự kiến là vào tháng 11 tới.

Mặc dù, hiện chưa có đánh giá chính thức về khả năng vượt trội của các iPhone kế nhiệm ngoài một thiết kế mới mỏng hơn với màn hình lớn nhất sau 6 năm phát triển của iPhone, thì mức đặt hàng cho cả hai phiên bản mới từ người dùng hiện vẫn đạt mức cao kỷ lục, một đại diện Apple tiết lộ thêm.

Nhật Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý