“Sốt” với trailer phim đồng tính “Lạc Giới” của Trung Dũng

mesuhao mesuhao @mesuhao

“Sốt” với trailer phim đồng tính “Lạc Giới” của Trung Dũng

(Ngoisao.vn) Sau nhiều tháng thực hiện, những cảnh quay và công tác hậu kỳ, poster và trailer của bộ phim điện ảnh “Lạc Giới” đầy đam mê và kịch tính vừa chính thức được tung ra.

17/09/2014 09:23 PM
2,212

 

Trailer của “Lạc Giới” tiếp tục hé lộ những cảnh quay đẹp, hoành tráng với núi non hùng vĩ, những sa mạc trải dài của vùng biển đầy nắng gió Ninh Thuận.

Bên cạnh những tình huống cao trào, đầy lôi cuốn thì trailer của bộ phim cũng đã gợi mở những cảnh “nhạy cảm” không chỉ của hai nhân vật chính Trung DũngMai Thu Huyền, mà còn có những pha “gây sốt” từ cặp đôi nam - nam: Trung Dũng và Bình An, qua các khoảnh khắc khơi gợi nhiều cảm xúc như: tắm sữa dê, tắm bùn, tưới rượu vang lên người…

Xem Trailer chính thức của phim "Lạc Giới"

Bên cạnh trailer, “Lạc Giới” cũng công bố poster chính thức của bộ phim với hình ảnh từ bộ ba: Mai Thu Huyền – Trung Dũng - Bình An. Câu “tagline” của bộ phim “Có trái tim mà không biết yêu thì sống để làm gì?”, cũng phần nào hé lộ chủ đề chính của bộ phim là “Tình yêu”, song tình yêu ở đây có điều gì đó... "đặc biệt" hơn những tình yêu thông thường khác.

Ngoài các nhân vật chính, bộ phim còn có sự góp mặt của những tên tuổi điện ảnh, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho người xem.

Lạc Giới” chính thức được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 17/10/2014.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý