Spa thiền – Xu hướng spa mới tại Buddha Spa

thapda thapda @thapda

Spa thiền – Xu hướng spa mới tại Buddha Spa

Cuộc sống hiện đại mang đến cho bạn rất nhiều áp lực khiến nhiều lúc bạn muốn nổ tung vì stress, buồn chán… Liệu có thể có một làn da đẹp, một mái tóc khỏe óng mượt hay một thân hình dẻo dai trong một cơ thể mệt mỏi, căng thẳng?

06/10/2011 05:42 PM
13,362

Làm đẹp ngày nay không chỉ chú ý đến diện mạo bên ngoài mà còn phải quan tâm đến sức khỏe của diện mạo đó. Một vẻ đẹp sâu, hay nói đúng hơn đó chính là thần sắc của bạn, phải có sức sống tràn trề. “Bắt mạch” được nhu cầu thiết yếu đó, Buddha Spa giới thiệu một xu hướng spa mới với phong cách khác biệt: Spa-thiền. Lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp ý nghĩa của Phật giáo, Buddha Spa  hướng đến việc đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong cơ thể và tiềm thức của con người. Buddha Spa ra đời sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp toàn diện cả về diện mạo lẫn tâm hồn.

 



Nằm trên tuyến phố thương mại sầm uất Huỳnh Thúc Kháng nhưng khi đến với Buddha Spa bạn sẽ như được bước vào một không gian thanh bình. Bạn sẽ được đánh thức tất cả các giác quan bởi sự tinh tế nhẹ nhàng và chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên, hòa mình trong khung cảnh thư thái với tiếng nhạc êm ái, du dương cùng với hương thảo mộc quyến rũ. Bạn sẽ như thoát khỏi chốn bụi trần ồn ào, xóa tan mọi căng thẳng lo âu của cuộc sống thường ngày, yên tĩnh để thư giãn và cân bằng lại cuộc sống.
 
 


Nội thất thiết bị hiện đại, dịch vụ hoàn hảo sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư thái


Với tôn chỉ mang lại sự hài lòng và thoải mái nhất cho bạn, Buddha Spa kết tạo những liệu pháp chăm sóc sức khỏe phong phú, đa dạng, hấp dẫn bằng những sản phẩm hàng đầu cho việc chăm sóc cơ thể. Ngoài các dịch vụ làm đẹp phổ biến, đến với Buddha Spa bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp với những nét đặc trưng riêng vô cùng khác biệt. Đó là các liệu pháp trị liệu bằng hương thơm. Đây là một sự pha trộn hết sức độc đáo, kết hợp vô cùng tinh tế giữa sức mạnh của đôi bàn tay và hương liệu tác động lên khứu giác. Liệu pháp này sẽ đem đến một kết quả vô cùng thư giãn cho cả thể xác lẫn tâm hồn. Cảm giác hài hòa giữa thể xác và tâm hồn sẽ giúp bạn chống lại những dấu hiện co cơ, cải thiện vòng tuần hoàn máu, phục hồi độ ẩm và chất dinh dưỡng.

 
 


Bạn sẽ được hòa mình trong khung cảnh thư thái với tiếng nhạc êm ái, du dương
 
 


… và được trải nghiệm những sản phẩm hàng đầu trong việc chăm sóc sắc đẹp.


Nhằm khuyến khích bạn chia sẻ thời gian thư giãn với những người thân yêu của mình, Buddha Spa có những gói dịch vụ dành riêng cho các đôi, các gia đình...với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với những nỗ lực xây dựng về cơ sở vật chất, tiêu chuẩn dịch vụ, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình, Buddha Spa không chỉ là nơi giúp bạn và gia đình giải tỏa căng thẳng của cuộc sống, hoàn thiện, giữ gìn sức khỏe của bản thân mà còn là nơi để bạn trải nghiệm những phương thức chăm sóc, giữ gìn và nâng niu, trân trọng vẻ đẹp sâu từ bên trong cơ thể.


Buddha Spa sẽ chính thức ra mắt với phong cách mới: Spa – thiền vào ngày 8/10/2011. Buddha Spa có mặt để mang đến cho bạn một tinh thần thoải mái, một trí tuệ minh mẫn, một vẻ đẹp cơ thể hoàn hảo từ bên trong như một thách thức với thời gian, công việc, áp lực và các loại hóa chất mà bạn phải gánh chịu hàng ngày. Nhân dịp khai trương, Buddha Spa triển khai chương trình “Mua 1 tặng 1” dành cho khách hàng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Thời gian khai trương: 9h – 11h sáng ngày 08/10/2011

Tuần lễ khai trương: 08/10 – 15/10/2011
Địa điểm: Buddha Spa – Số 9 Ngõ 27 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Website: http://buddhaspa.vn                           Email: info@buddhaspa.vn
Tel: (04)6 28 28 588 - Fax: (04)6 2753 222         Hotline: 0918 428 588
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý