<span id="sub-title" class="sub-title">Bản tin showbiz 13/3: </span>Trà My dính nghi án thẩm mỹ, Trương Quỳnh Anh mua đồ sơ sinh Bản tin showbiz 13/3: Trà My dính nghi án thẩm mỹ, Trương Quỳnh Anh mua đồ sơ sinh" />

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bản tin showbiz 13/3: Trà My dính nghi án thẩm mỹ, Trương Quỳnh Anh mua đồ sơ sinh

(MegaFun) HH Dương Thùy Linh đạp xe vì... tương lai;

13/03/2012 08:25 PM
6,617

(MegaFun) - HH Dương Thùy Linh đạp xe vì... tương lai; Hoàng My mơ ước xây thư viện; Tim từ chối trả lời về việc chuẩn bị làm cha...

Nghi án Trà My "Next Top Model"... sửa mũi

>> Á quân Trà My thi Top Model Worldwide

Trà My vốn được biết đến là thí sinh sở hữu gương mặt tròn, baby hiện rõ sự "ngọt ngào", dễ thương. Nếu để ý kỹ, có thể nhận ra mũi của Trà My hơi to và "bẹt", cánh mũi cũng mở khá rộng khi cười. Tuy nhiên, nhìn những bức ảnh mới của Á quân, nhiều người đã phát hiện được sự khác biệt bằng mắt thường. Mũi của Trà My trông cao hơn, thon gọn hơn khá nhiều.

Hoàng My mơ ước xây thư viện

Hoàng My chia sẻ, cô luôn mơ ước sẽ xây dựng được một thư viện tại Đồng Nai quê hương mình. Hiện, song song với việc chuẩn bị thi Bước nhảy hoàn vũ 2012, Hoàng My tham gia cuộc chạy marathon tại Philippin với mục đích góp tiền xây thư viện.

Hoàng My chia sẻ: “Tôi luôn ấp ủ giấc mơ mở một chuỗi thư viện trên khắp đất nước. Nơi đó, trẻ em, thiếu niên, người lớn, cụ già đều có thể vào đọc sách miễn phí. Với tôi, sách là nơi chứa đựng nguồn tri thức hào phóng, vô tận của nhân loại nhưng không phải ai cũng có cơ hội chạm đến, hoặc nhận ra giá trị để tìm đến”.

HH Dương Thùy Linh đạp xe vì... tương lai

Đại sứ chương trình Giờ Trái đất 2012 Dương Thùy Linh và khoảng 130 tình nguyện viên đã tham gia đạp xe cổ động chương trình Giờ Trái đất 2012. Sự kiện chính thức Giờ Trái đất 2012 do Bộ Công Thương tổ chức được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam từ 20 giờ thứ bảy ngày 31/3  tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám phía trước Nhà Hát lớn Hà Nội. Dự kiến, nghi thức tắt đèn sẽ diễn ra từ 20g30 đến 21g30 với thông điệp “Tôi và Bạn hãy cùng hành động”.

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được cùng các bạn sinh viên, tình nguyện viên tham gia đạp xe hưởng ứng chương trình Giờ Trái đất 2012. Các bạn trẻ không chỉ dừng lại hành động tắt đèn một giờ mỗi năm, hãy làm những điều mà bạn có thể, mỗi hành động đơn giản của chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên sự khác biệt như ưu tiên sử dụng sản phẩm từ vật liệu tái chế, ưu tiên sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng, hạn chế đi lại bằng phương tiện cá nhân, tặng lại đồ cũ còn tốt thay vì biến chúng thành rác thải…Tôi rất thích đi xe đạp, tôi sẽ mua 1 chiếc xe đạp để đi những lúc rảnh để vừa rèn luyện sức khỏe, vừa tốt cho môi trường.”

Ốc Thanh Vân là niềm tự hào của bố mẹ chồng

>> ‘Tôi là niềm tự hào của bố mẹ chồng’

Sau một thời gian tạm dừng các công việc riêng để đảm nhận vai trò làm mẹ, sắp tới cô MC xinh đẹp Thanh Vân sẽ tái ngộ khán giả trong vai trò người dẫn của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012. Bên cạnh đó cô luôn luôn được sự ủng hộ từ phía ông xã và gia đình, đặc biệt là bố mẹ chồng: "Tôi là một trong số ít những nghệ sĩ may mắn vì làm nghệ thuật mà không phải chịu bất cứ sự cấm cản nào của gia đình. Ngược lại, bố mẹ chồng đi đâu cũng khoe con dâu. Tôi nghĩ mình đã đem lại niềm tự hào cho bố mẹ chồng vì mình là người nghệ sĩ sống được bằng lao động nghệ thuật, được khán giả yêu mến, không có bất cứ điều tiếng gì. Tôi nghĩ đó là điều mình cần phải giữ".

Lại bắt gặp Trương Quỳnh Anh đi mua đồ sơ sinh

>> Bắt gặp Trương Quỳnh Anh đi mua đồ sơ sinh
>> ‘Tôi chưa có ý định lập gia đình’

Trong khi người quản lý hình ảnh của ca sĩ Tim phủ nhận chuyện tin đồn làm cha, thì ngay trong ngày 13/3 trên một trang báo điện tử lại xuất hiện hình ảnh Trương Quỳnh Anh cùng ca sĩ Tim xuất hiện tại một cửa hàng bán đồ trẻ sơ sinh. Với những hình ảnh này, bao giờ họ sẽ chính thức thừa nhận mối quan hệ của mình với báo giới?

Lưu Hương Giang “hâm nóng” lại tình yêu cùng chồng

Được coi là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt , Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Mặc dù bận trăm công nghìn việc nhưng đôi vợ chồng trẻ này vẫn luôn dành thời gian chăm sóc nhau và Lưu Hương Giang luôn biết cách “hâm nóng” tình yêu của mình. Phóng viên đã bắt gặp hai nhân vật này trong một tiệm ăn, sau khi ăn uống vui vẻ với nhau, cả hai đã đi xem phim cùng nhau. Tay trong tay nhìn họ thật hạnh phúc.

HG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý