Studio chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng

phalee phalee @phalee

Studio chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng

Khi kết hợp đi du lịch và chụp ảnh cưới, uyên ương có thể dành riêng một ngày cho việc chụp ảnh cưới, những ngày còn lại để nghỉ ngơi, thư giãn.

18/09/2014 07:29 AM
1,917

Tháng 10 này em sẽ đi du lịch ở Đà Nẵng nên có dự định vào chụp ảnh cưới luôn coi như kết hợp một công đôi việc. Em có tìm trên mạng nhưng do không biết nhiều về các studio trong này và không được đi xem trực tiếp nên khi chọn lựa em cũng khá phân vân. Vậy em viết thư mong tòa soạn có thể tư vấn giúp em ạ. Em muốn chụp theo phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên và trẻ trung, địa điểm chụp tại Đà Nẵng - Hội An. Em xin chân thành cảm ơn! (Nguyễn Hương Giang)

Ảnh: Louis Wu

Ảnh: Louis Wu.

Gợi ý cho bạn: Nếu có kế hoạch kết hợp chụp ảnh cưới khi đi du lịch, cô dâu chú rể nên sắp xếp riêng một ngày để chụp ảnh, thời gian còn lại chỉ nghỉ ngơi, thư giãn. Lịch trình hoàn hảo cho uyên ương là buổi sáng chụp ảnh ở biển, resort, chiều tới phố cổ Hội An để chụp tới khi phố cổ thắp đèn lung linh.

Ở Đà Nẵng, nếu muốn chụp phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên, trẻ trung, uyên ương có thể tham khảo một số studio dưới đây: Áo cưới Cát Tường (đường Nguyễn Chí Thanh), Danangphoto (đường Lê Hồng Phong), LaMoon Wedding (đường Lê Lợi), Minh Châu Phạm (đường Núi Thành)... Các studio này đều cung cấp gói chụp cơ bản (quanh thành phố Đà Nẵng và chụp trong một buổi sáng hoặc chiều) hoặc gói chụp mở rộng (Đà Nẵng - Hội An, Đà Nẵng - Đông Giang, Đà Nẵng - Lập An, Lăng Cô...).

Ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý