Style Nguyễn Thiện Khiêm 'không tin' MC Quang Minh đã qua đời

mesuhao mesuhao @mesuhao

Style Nguyễn Thiện Khiêm 'không tin' MC Quang Minh đã qua đời

Tin tức MC Quang Minh đột ngột qua đời trưa nay khiến bạn bè, người thân không khỏi bàng hoàng. Họ ‘không tin’ chàng trai trẻ tuổi, nhiệt huyết này đã rời xa mãi mãi.

28/07/2015 04:58 PM
809

Suốt một tuần qua, tin tức nam MC Quang Minh bất ngờ lâm bạo bệnh và phải giành giật sự sống từng ngày, chỉ còn 10% cơ hội chiến thắng với tử thần khiến nhiều người thân, bạn bè, người hâm mộ không khỏi lo lắng, xót xa.

   - Ảnh 1

MC Quang Minh qua đời trong niềm đau đớn, xót thương của người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Dù mọi người đã rất kỳ vọng có phép màu xảy ra nhưng chàng MC điển trai, nhiệt huyết vẫn không thể qua khỏi. MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 13h15 trưa nay (28/7) tại nhà riêng, hưởng dương 27 tuổi. Sự ra đi đột ngột của MC Quang Minh khi tuổi đời còn quá trẻ khiến mọi người không khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

Hay tin MC Quang Minh qua đời, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã liên tục thể hiện sự đau buồn trên trang cá nhân. Mọi người còn 'không tin' anh đã ra đi bởi quá đột ngột.

MC Tuấn Hải (MC chương trình Cà phê sáng) - một trong những thí sinh tham gia cuộc thi Cầu Vồng cùng Quang Minh chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân: 'Vậy là không kịp vô Sài Gòn để gặp anh lần cuối. Em và mọi người sẽ luôn nhớ về anh với nụ cười rạng rỡ và đã yêu cuộc sống biết bao nhiêu. Mong anh sẽ đến với một thế giới khác thật yên bình.' Cái chết cũng chỉ là một sự đùa cợt sau cùng của cuộc sống" đúng không anh?'.

   - Ảnh 2

Style Nguyễn Thiện Khiêm bàng hoàng, 'không tin' nổi trước sự ra đi của MC Quang Minh. Dự định 'bữa nào đó gặp nhau' giữa anh và chàng MC nhiệt huyết ấy vẫn còn dang dở thì người đã mãi mãi ra đi.

   - Ảnh 3

Bạn thân Quang Minh gửi lời chia buồn tới gia đình và cầu mong cho anh sớm siêu thoát.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp quá sửng sốt, đau xót trước sự ra đi của Quang Minh.

Quang Minh sinh năm 1988, là cựu sinh viên của trường Đại học Hoa Sen. Hiện ngoài công việc chính là Người dẫn chương trình cho Đài truyền hình TP.HCM, Quang Minh còn góp mặt tại nhiều sự kiện giải trí. Với khuôn mặt dễ thương, tính tình hiền lành, Quang Minh nhận được nhiều tình cảm của bạn bè đồng nghiệp. Quang Minh cũng từng đăng ký dự thi chương trình Cầu Vồng của VTV cùng MC Nguyên Khang.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý