Style sành điệu của vợ tài tử George Clooney

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Style sành điệu của vợ tài tử George Clooney

Nữ luật sư Amal Alamuddin duyên dáng, đẳng cấp trong những bộ đồ Giambattista Valli, Dolce & Gabbana, Stella McCartney.

01/10/2014 08:37 AM
3,945

Nữ luật sư Amal Alamuddin đang trở thành tâm điểm của sự ngưỡng mộ sau lễ kết hôn bí mật với nam diễn viên Hollywood 53 tuổi George Clooney vào cuối tuần qua. Không chỉ cao ráo, tài năng, giàu lòng nhân ái, bà xã của "gã đầu bạc quyến rũ" còn có gu thời trang vô cùng thanh lịch, duyên dáng, không kém các nhân vật trong làng giải trí.

amal-alamuddin-steps-out-style-giambatti

Nổi tiếng với trí thông minh, sắc sảo, luật sư người Anh Amal Alamuddin càng khiến người hâm mộ  thêm yêu mến vì vẻ ngoài chỉn chu cùng những bộ váy hàng hiệu quý phái. Ra mắt công chúng sau hôn lễ ở Venice (Italy), cô rạng rỡ bên chồng - tài tử Batman & Robin George Clooney. Chiếc váy hoa 3D bồng bềnh, tinh xảo là một thiết kế Couture của Giambattista Valli.

hbz-amal-wedding-fb-sm_1412070825.jpg

Trước đó trong buổi tiệc trước lễ cưới, cô dâu lộng lẫy trong bộ váy mullet đỏ rực, đi kèm bông tai chuỗi lung linh, ví cầm tay và giày gam đen sang trọng.

amal-alamuddin-gets-ready-marry-george-c

Cập bến Venice hôm 26/8, kiều nữ ngành Luật thu hút với váy kẻ sọc cổ điển.

Các thiết kế mà Amal diện tuần qua đều thuộc bộ sưu tập của thương hiệu đình đám. Trong đó, váy kẻ Dolce & Gabbana từng được nữ diễn viên Olivia Wilde diện trong một sự kiện năm ngoái, còn chiếc đầm đỏ Alexander McQueen Resort tương tự cũng nằm trong tủ đồ của Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama. Nhưng khi nữ luật sư 36 tuổi khoác lên mình, chúng mang một dáng vẻ ngoài toàn mới nhờ cách mix khác biệt.

Amal-Alamuddin.jpg

Từ trái qua: Thiết kế của Dolce & Gabbana, Alexander McQueen, Giambattista Valli.

Không chỉ khi làm vợ nam diễn viên Hollywood, người phụ nữ lai Anh - Lebanon mới chú ý đến phong cách cá nhân của mình. Dù đi dự tiệc, đến công sở hay dạo phố, gu mặc của Amal đều để lại dấu ấn đặc biệt.

amal-alamuddin-600x800.jpg

Xuất hiện trong lễ cưới của chị gái hồi tháng 7, cô chọn bộ váy tím J. Mendel chất liệu chiffon đầy nổi bật mà quyến rũ, dịu dàng.

image47_1412071091.jpg

Váy Alberta Ferretti xuân 2014 họa tiết xinh xắn được nàng mặc trong một bữa ăn tối lãng mạn cùng chàng.

George-Clooney-Amal-Alamuddin-Out-Lake-C

Người phụ nữ đánh cắp trái tim "gã độc thân quyến rũ nhất hành tinh" còn rất tinh tế để đồng điệu style với chồng khi đi sự kiện. Cô cũng chú ý đến phụ kiện nhằm nhấn nhá phong cách thêm sinh động bằng chiếc vòng cổ sắc màu và túi tua rua.

article-2747085-2127ab3a000005-6043-7438

Nàng kiêu sa không khác gì các sao khi bước lên thảm đỏ hôm 7/9. Đầm quây Dolce & Gabbana khoe vai trần và bông tai vàng 18 karat giúp người đẹp ghi điểm.

george-clooney-cant-wait-to-be-amal-alam

Luật sư tươi tắn ra phố, mix váy Oscar de la Renta cùng kính Heidi London và giày vàng đế bệt. Trang phục này từng được công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift diện.

amal-alamuddin-chooses-oscar-de-la-renta

Vợ yêu của chủ nhân giải thưởng Quả cầu vàng sải bước kiêu kỳ trong bộ đồ crop-top liền quần ống rộng và clutch của Stella McCartney.

1400618128-amal-zoom.jpg

Cô trông giống như một người mẫu khi khoe chân thẳng tắp và thân hình thanh mảnh trong bộ đầm suông màu hồng, kết đôi giày color block điệu đà.

page-6171-1412077058.jpg

Nàng sành điệu đến công sở với lối mix gam trung tính sành sỏi, "kết thân" tông trắng, camel và nâu nhạt một cách thuần thục, tô điểm thêm bằng vòng cổ vàng chanh sắc màu.

>> Xem tiếp style của Amal Alamuddin

Lana

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý