Style thời thượng của lookbooker Nga Wendy

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Style thời thượng của lookbooker Nga Wendy

Cô gái trẻ thu phục nhiều người yêu phong cách vì gu mặc đa dạng, luôn hướng đến hot trend lại gần gũi và dễ ứng dụng.

15/09/2014 12:37 AM
4,034

Nga Wendy (tên thật Hồ Thị Thanh Nga) là một trong những tín đồ thời trang Việt nổi bật trên mạng xã hội Lookbook, nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhiều blogger thế giới và có hơn 10 nghìn người theo dõi trên facebook.

Cô sinh năm 1991, tiêu biểu cho giới trẻ Sài thành năng động, đam mê thời trang. Không có đôi chân dài miên man nhưng Nga Wendy lại thu phục nhiều người yêu phong cách vì gu mặc đa dạng, luôn hướng đến sự thời thượng, hợp mốt lại gần gũi và dễ ứng dụng.

3666955-image_1410526296.jpg

Yêu thích thời trang và mua sắm, Nga Wendy thường xuyên cập nhật bộ sưu tập của thương hiệu nước ngoài, học hỏi hot trend, đôi khi "tậu" về những trang phục đang hot. Cô chia sẻ với Ngoisao.net, tủ đồ của mình có nhiều thiết kế Topshop, Mango, Warehouse, Oasis , Zara, Forever 21, Marc by Marc Jacobs. Còn giày dép của Nike, Newbalance, Adidas, Aldo... Với những hãng không mua được ở Việt Nam, tín đồ thời trang trẻ thường qua Thái Lan hoặc Singapore để có thể sở hữu món đồ yêu thích.

photo7.jpg

Lookbooker Sài Gòn luôn bị thu hút bởi những trang phục trẻ trung, đầm hoặc áo đơn giản, họa tiết và màu sắc theo từng mùa, chú ý đến các xu hướng đang hot. Thi thoảng, nàng cũng "đổi gió" với mốt mới lạ và nổi loạn một chút.

photod-6.jpg

Nga Wendy thích style của nữ ca sĩ Rihanna vì luôn có chất riêng và phá cách, tuy nhiên không đi theo xu hướng đó. Cô còn mến mộ siêu mẫu châu Á Liu Wen, blogger Petra Karlsson, Konstantina Tzagaraki, Juliett Kuczynska...

3885791-image.jpg

Sự lựa chọn trang phục của cô gái 23 tuổi phụ thuộc theo tình huống, gặp ai để mặc cho phù hợp. Nếu tới công sở, gặp đối tác, nàng sẽ diện phong cách thanh lịch, đi event thì ấn tượng, với sự  kiện lớn cần sự trang trọng hơn một chút.

photoc-6-5298-1410582197.jpg

Nàng 9x luôn đi tìm cách phối màu độc đáo để "đổi gió" phong cách, làm mới vẻ ngoài một cách hiệu quả.

page2-7874-1410582197.jpg

Cô gái trẻ trung, thanh lịch cùng crop-top cắt laser tinh tế, chân váy wrap, đảm bảo sự sang trọng mà hợp trào lưu.

3871500-image.jpg

Playsuit họa tiết nền xanh vừa sôi động vừa dịu nhẹ, tươi mới, thắp sáng style trong ngày cuối tuần của lookbooker.

photob-6.jpg

Thanh Nga là một tín đồ ruột của style monochrome. Cô nàng hướng đến sự giản đơn nhưng ăn ý trong mỗi set đồ, biết tiết chế một cách hợp lý.

photo3-5198-1410582197.jpg

Tín đồ thời trang Sài thành tinh ý trong việc phối trang phục gam đỏ. Cô chọn áo lửng tông trắng để hài hoà với quần màu in họa tiết, mũ fedora và sandals đen.

3770596-image-7450-1410582197.jpg

Ngày thu, chiếc kimono cardigan bay bổng là món thời trang nên có trong tủ đồ của phái đẹp. Nga Wendy mix cùng đầm đen quyến rũ, đầy phóng khoáng và phiêu lãng.

photob-7.jpg

Quần baggy xắn gấu gam xanh navy kết đôi áo đa sắc tạo xì-tai hoàn hảo.

photoc-5046-1410582198.jpg

Không quá cầu kỳ mà vẫn mang lại sự độc đáo và bắt mắt khi dùng áo kẻ ô đen trắng, quần skinny và sandal đế thô.

page_1410526836.jpg

Chân váy hồng pastel đồng điệu áo họa tiết hình học, gây kích thích thị giác, tạo sự ấn tượng cho phong cách của Thanh Nga.

>> Xem tiếp style của Nga Wendy

Bạn quan tâm đến thời trang và phong cách? Bạn tự tin với sự lựa chọn trang phục của mình?
Dù bạn là ai, ở bất cứ lứa tuổi nào, có gout mặc đơn giản hay độc đáo, đừng ngại thể hiện phong cách riêng của bản thân.
Hãy email về địa chỉ: thugiang@vnexpress.net, chia sẻ với chuyên mục Thời trang của báo Ngôi Sao về phong cách cá nhân của bạn nhé!

Bạn quan tâm đến thời trang và phong cách? Bạn tự tin với sự lựa chọn trang phục của mình?
Dù bạn là ai, ở bất cứ lứa tuổi nào, có gout mặc đơn giản hay độc đáo, đừng ngại thể hiện phong cách riêng của bản thân.
Hãy email về địa chỉ: thugiang@vnexpress.net, chia sẻ với chuyên mục Thời trang của báo Ngôi Sao về phong cách cá nhân của bạn nhé!

Lana

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý