Stylist Đỗ Long - Tôi không cần dựa Ngọc Trinh để nổi tiếng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Stylist Đỗ Long - Tôi không cần dựa Ngọc Trinh để nổi tiếng

Bị cư dân mạng cho rằng anh dựa hơi Ngọc Trinh để đánh bóng tên tuổi, Đỗ Long nói anh không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, chỉ cần người bạn thân hiểu là đủ.

15/05/2012 08:38 AM
23,834

Khá ngần ngại khi được mời tham gia phỏng vấn, nhưng cuối cùng stylist Đỗ Long cũng chấp nhận trả lời một lần duy nhất trên mặt báo về chuyện anh viết bài bênh Ngọc Trinh

- Bạn vừa viết một bức thư gây chấn động. Nhiều người thắc mắc không biết bạn viết note về Ngọc Trinh với mục đích gì?

- Tôi viết với tư cách của một người bênh vực bạn mình khi bị những búa rìu dư luận bủa vây, trong khi những người chưa chắc đủ tư cách và đạo đức cùng nhân cách sống lại hùa theo số đông làm tổn thương bạn mình.

- Nhưng việc bàn tán về Ngọc Trinh trong thời điểm nhạy cảm này, mọi người sẽ nghĩ rằng bạn thấy cô ấy "hot" nên... "ăn theo"?

- Tính tôi rất thẳng thắng, có sao nói vậy và tôi cũng không cần biết người khác nghĩ gì về mình. Tôi chỉ cần bạn bè, đồng nghiệp và những người thân của tôi hiểu là đủ. Còn những người khác nếu hiểu được thì tôi cảm kích còn không cũng không sao.

Nếu không có scandal này của Ngọc Trinh thì trước giờ 90% hình ảnh của Trinh trên các báo đều có tên tôi mà. Tôi biết Trinh từ khi Trinh còn là một người mẫu bình thường. Lần đầu gặp, tôi thật sự bất ngờ vì một cô bé có khuôn mặt rất baby nhưng thân hình lại rất sexy. Tôi thích khai thác thế mạnh đó của Trinh. Từ đó những bộ ảnh bikini của tôi đa số đều có mặt Ngọc Trinh. Làm việc với cô ấy, tôi thực sự bất ngờ về chuyện giờ giấc. Bao giờ Trinh cũng đến trước và đợi tôi. Cô ấy đúng giờ ngay cả lúc hẹn đi ăn nữa. Vậy nên nếu ai nói tôi dựa hơi Trinh để nổi tiếng thì tôi cũng không quan tâm, chỉ cần tôi và Trinh hiểu nhau là được.

- Với tư cách là stylist, đồng thời cũng là bạn thân của Ngọc Trinh, bạn nghĩ rằng mình hiểu cô ấy được bao nhiêu phần trăm?

- Tôi chưa bao giờ lên báo thừa nhận ai là bạn thân của mình và với Ngọc Trinh cũng vậy. Tôi sợ những người hôm nay tuyên bố là bạn thân rồi hôm sau lại không nhìn mặt nhau nữa. Thân với nhau hay không chỉ cần hai người biết với nhau là đủ. Mối quan hệ của tôi và Trinh làm tôi đủ hiểu hết hoàn cảnh, con người và tính cách của Trinh.

- Bạn thấy Ngọc Trinh là một cô gái hoàn toàn trong sáng và đáng thương?

- Chẳng có ai hoàn hảo cả nên nếu tôi nói hoàn toàn có lẽ là hơi quá. Với tôi, Trinh là một cô bé thẳng tính, có sao nói vậy và đôi khi rất trẻ con, đáng yêu.

- Là stylist, làm việc với nhiều người đẹp nổi tiếng nhưng đây là lần đầu tiên bạn đứng ra lên tiếng bênh vực, bạn có ngại những người đẹp khác nghĩ rằng mình thiên vị?

- Không riêng gì Ngọc Trinh mà những người đã là bạn của tôi, nếu bị ai làm tổn thương tôi cũng sẵn sàng bênh vực, với điều kiện những gì bạn tôi làm là đúng chứ nếu làm sai tôi cũng không nói lại được.

- Còn chuyện nhạy cảm, mặt trái hậu trường, bạn không sợ mất lòng các người đẹp sao?

- Như đã nói, tính tôi rất thẳng, ai hiểu tôi thì thương tôi, còn không thì ghét tôi cũng đành chịu. Tôi chỉ nói đúng sự thật. Nhưng trước giờ việc tôi làm mất lòng các người mẫu của mình chắc cũng hiếm (cười).

- Gần đây một vài tờ báo mạng giật tít Ngọc Trinh tự thừa nhận là "gái gọi". Bạn thấy Trinh phản ứng thế nào và bạn có muốn phản đối về điều đó ra sao?

- Những lần trước thì Trinh khóc nhưng lần gần đây nhất thì Trinh chỉ hơi buồn thôi. Tôi chỉ nói với Trinh, em buồn là trúng kế người ta đó. Cho nên, nếu bạn nhìn thấy Ngọc Trinh xuất hiện gần đây, cô ấy luôn nở nụ cười rạng rỡ.

- Bạn có muốn gửi lời nào đến những người đang phê phán Ngọc Trinh?

- Nếu bản thân bạn không cảm thông được cho hoàn cảnh người khác, thì tốt nhất bạn đừng nên cho mình quyền phán xét nhân cách và đạo đức của họ. Trước khi làm việc đó bạn nên xem lại bản thân mình!

 

 

- Được biết bạn là một trong những stylist được Venus tin cẩn giao phó thực hiện những bộ ảnh cho chương trình năm nay. Bạn vào nghề stylist từ bao giờ và nghĩ gì về những vinh quang, khó nhọc của công việc này?

- Để hoàn thành phần hình ảnh của Đêm hội chân dài năm nay, tôi cùng anh Lê Thiện Viễn cũng đã cố gắng rất nhiều. Tôi vào nghề stylist đã 3 năm rồi. Cũng có rất nhiều khó khăn nhưng tôi thật sự yêu công việc tôi đang làm và sẽ gắn bó đến khi nào "hết duyên".

- Các người mẫu nam thường than thu nhập không đủ sống, thế các nam stylist thì sao?

- Tôi nghĩ nếu không ăn xài phung phí thì cũng đủ để có một cuộc sống bình thường và phụ giúp gia đình một ít.

- Bạn thấy mình đủ để gọi là người nổi tiếng chưa?

- Điều đó tôi xin nhường cho các bạn tự đánh giá. Riêng bản thân tôi cảm thấy mình còn phải học hỏi nhiều lắm.

Những hình ảnh của Ngọc Trinh do Đỗ Long thực hiện:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý