Stylist Trịnh Tú Trung, hot boy Nhật Hí sang Thái xem thời trang

mesuhao mesuhao @mesuhao

Stylist Trịnh Tú Trung, hot boy Nhật Hí sang Thái xem thời trang

Stylist Trịnh Tú Trung, hot boy Nhật Hí sang Thái Lan xem buổi trình diễn thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng Davis Pranladon.

28/05/2015 12:01 PM
480

Tối qua 27//5 tại sân khấu The Stage của khu phức hợp giải trí, thương mại The Asiatique River Front của Thái Lan đã diễn ra buổi trình diễn thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng Davis Pranladon nhằm giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2016 đến khán giả cũng như giới mộ điệu thời trang. Davis là nhà thiết kế được biết đến với thương hiệu DVIs chuyên về trang phục cho nam giới nổi tiếng tại Thái Lan với khách hàng phần đông và các diễn viên, ca sỹ.

Buổi trình diễn đã giới thiệu gần 100 mẫu thiết kế mới với trang phục nam nữ với chủ đề hội nhập Đông Nam Á, trong đó tà áo dài và chiếc nón lá Việt Nam đã xuất hiện trên sân khấu. Nhà thiết kế cho biết: "Tôi rất yêu đất nước Việt Nam, đặc biệt là hình ảnh chiếc áo dài và nón lá nên tôi quyết định cách điệu chúng trong vài mẫu thiết kế lần này của mình. Tôi cũng đã có một show diễn giới thiệu bộ sưu tập của mình với khán giả Việt Nam vào cuối năm 2014 và vào tháng 11 sắp tới tôi sẽ tiếp tục trở lại đây để trình diễn".
Phần lớn tham gia trình diễn trong chương trình lần này là những người mẫu được yêu thích tại Thái Lan, và bằng mối quan hệ của mình, Davis đã thuyết phục được rất nhiều những "ông trùm, bà trùm" của giới giải trí Thái Lan lần đầu tiên bước lên sân khấu với tư cách người mẫu thời trang. Ngoài ra sự xuất hiện của một người mẫu khuyết tật với thân hình cực hoàn hảo thể hiện một nghị lực sống mạnh mẽ cũng là điểm sáng của đêm diễn nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt.
Vốn là một người bạn thân, stylist Trịnh Tú Trung cũng đã có măt để chúc mừng cho bộ sưu tập mới của bạn mình, anh đã chụp ảnh lưu niệm cùng nhà thiết kế Davis cũng như các gương mặt nổi tiếng trong chương trình. Đồng hành cùng Trịnh Tú Trung trong đêm diễn còn có hot boy Nhật Hí và nữ doanh nhân Lê Thục Phương.
   - Ảnh 1
   - Ảnh 2
   - Ảnh 3
   - Ảnh 4
   - Ảnh 5
   - Ảnh 6
   - Ảnh 7
   - Ảnh 8
   - Ảnh 9
   - Ảnh 10
   - Ảnh 11
   - Ảnh 12
   - Ảnh 13
   - Ảnh 14
   - Ảnh 15
   - Ảnh 16
   - Ảnh 17
   - Ảnh 18
Ảnh: Tom Nguyễn
PV báo Người Đưa Tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý