Su-22 của Không quân Việt Nam sử dụng hệ thống thoát hiểm nào?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Su-22 của Không quân Việt Nam sử dụng hệ thống thoát hiểm nào?

Các phiên bản máy bay cường kích ném bom Su20 và Su22 của Nga chủ yếu được sản xuất dựa trên nền tảng máy bay ném bom Su17 Fitter.

21/04/2015 11:31 AM
323

   - Ảnh 1

Ghế K-35D

Cường kích Su-22 do Liên Xô sản xuất có một số phiên bản được nâng cấp như bản Su-22M (Ba Lan nâng cấp) mà Không quân Việt Nam sử dụng.

   - Ảnh 2

Một máy bay ném bom sử dụng hệ thống K-35D của nước ngoài (ảnh minh hoạ)

Theo thông tin của trang Millitary Factory, máy bay ném bom Su-22 sử dụng hệ thống ghế nhảy thoát hiểm cho phi công K-35D do tập đoàn Zvezda nghiên cứu, chế tạo.

   - Ảnh 3

Hệ thống ghế thoát hiểm trong trường hợp gặp tình huống tai nạn khẩn cấp K-36D cũng là thiết bị được lắp đặt trên các máy bay chiến đấu Su-22 M3K (phiên bản dành cho huấn luyện ném bom) cũng như các máy bay chiến đấu MiG-29 và Su-27.

   - Ảnh 4

Riêng máy bay ném bom hạng nặng Su-34 của Không quân Nga hiện nay đều đã được sử dụng phiên bản ghế thoát hiểm thế hệ mới 36DM.

   - Ảnh 5

Zvezda là tập đoàn có kinh nghiệm rất nhiều năm trong lĩnh vực chế tạo công nghệ thoát hiểm đặc biệt này. Sản phẩm của Zvezda được sử dụng trên rất nhiều loại máy bay chiến đấu phản lực khác nhau ngoài dòng Sukhoi chủ đạo.

   - Ảnh 6

Đội hình phi công Su-22 của KQVN (ảnh minh hoạ)

Hoà bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý