Sự cố đêm tân hôn

guocmockute guocmockute @guocmockute

Sự cố đêm tân hôn

Yêu nhau, tha thiết có nhau… nhưng không ít cô dâu đã “bỏ của chạy lấy người” ngay trong đêm tân hôn vì…

03/07/2010 10:09 AM
18,001

Vận may thành quả đắng!

TS. Lê Vương Văn Vệ, GĐ Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội thở dài trước khi tâm sự với chúng tôi về những trường hợp quí ông đến khám tại bệnh viện.

“Tại bệnh viện, chúng tôi luôn tạo không khí cởi mở để xoá khoảng cách với bệnh nhân, để họ có thể loại bỏ mặc cảm trước khi nói chuyện. Tuy nhiên, những nam giới bị bệnh thiếu hụt men 5a- reductase (men có tác dụng chuyển testosteron để biệt hóa cơ quan sinh dục ngoài theo giới tính nam) gây biến dạng sinh dục nam vẫn cúi gằm mặt khi tiếp xúc với bác sĩ. Phần lớn họ có tư tưởng rất tiêu cực".

Một bệnh nhân ở thôn Quán Tỉnh, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội than thở: “Người ta được thừa hưởng gen thông minh từ cha mẹ, chọn nét đẹp từ cha mẹ. Còn mình thì thừa hưởng bệnh quái dị, nam chẳng ra nam nữ chẳng ra nữ, có cả “nhũ hoa” lẫn “thằng nhỏ” nhưng hình thù chẳng ra gì!”.

Một trường hợp khác: Chàng yêu nàng từ ngày còn học cấp 2. Khi tốt nghiệp đại học, cô gái vẫn một lòng một dạ với anh. Họ kết hôn. Nhưng ngay trong đêm tân hôn, cô gái đã bỏ về nhà mẹ đẻ.

Do quá thất vọng về mình, chú rể mới lấy hết can đảm đến bệnh viện để cầu cứu bác sĩ. Nguồn cơn chỉ tại “cái ấy” của anh quá nhỏ! Nhưng vì khát khao lấy vợ nên anh... liều một phen. Nhưng để cải thiện kích cỡ cho “cậu nhỏ” khi chủ nhân đã ở độ tuổi ngoài 30 là một bài toán khó.

Các bác sĩ của Trung tâm tư vấn SKSS/SKĐS Hiếu Thảo kể: Trung tâm đã nhận không ít cuộc điện thoại của các quí ông mang bất hạnh giới tính, gọi đến cầu cứu. Có anh dù chỉ trao đổi qua điện thoại nhưng thể hiện rõ sự xúc động nghẹn ngào.

BS. Nguyễn Thị Lương, Giám đốc Trung tâm cho biết: “Một nam giới gọi đến từ Vĩnh Phúc giọng như thất thanh: “Chị ơi, em không còn thiết sống nữa, chị cho em lời khuyên”.

Người thanh niên tiết lộ: Anh có bề ngoài khá “kẻng trai”, cao to, phong độ. Anh có bằng ĐH, kiếm ra tiền. Nhiều cô gái theo đuổi anh, nhưng cứ cô nào có “chuyện ấy” với anh một lần đều... một đi không trở lại cả. Vì “cậu nhỏ” của anh như của cậu bé mới 13 tuổi.

Anh muốn có mái ấm gia đình, muốn có người bạn đời để tâm sự sẻ chia. Đi khám, bác sĩ kết luận: Anh vẫn có khả năng sinh con nhưng đến bây giờ vẫn không có cô nào chấp nhận.

Suýt mất “cậu nhỏ”

Nhiều tân lang cũng gặp sự cố bất đắc dĩ ngay trong đêm đầu tiên làm chồng.

Anh Nguyễn Đình M, thị xã Phủ Lý, Hà Nam từng phải nhập viện tại Trung tâm Nam khoa ánh sáng, Bệnh viện Việt Đức ngay trong đêm động phòng. Sau 3 tháng ra viện anh đến khám lại với nụ cười tươi rói.

Anh kể: “Ngay đêm động phòng, hồn vía của tôi như đã bị bay lên mây. Tôi nghe thấy tiếng gẫy dù lúc đó vẫn chưa thấy đau nhưng hồn vía bắt đầu bay phách lạc. Sau đó “cậu nhỏ” sưng to dần, rồi tím ngắt, cơn đau tức xuất hiện. Vợ tôi cũng mặt xanh như tàu lá, líu ríu kêu cứu.

Nói thật là từ khi chưa cưới chúng tôi cũng đã gần nhau nhưng lúc nào cũng phải giấu giếm. Hôm đó là ngày đầu tiên được chính thức “sở hữu” lẫn nhau. Vợ tôi cũng hăng hái chẳng kém chồng. Kết quả là “cậu nhỏ” đang phục tùng theo ý chủ bỗng như ngọn nến phụt tắt. Bản giao hưởng đang độ cao trào trở thành dở dang”.

Anh Trần Huy N, huyện Mê Linh, tỉnh Vĩnh Phúc cũng hồn vía bay phách lạc trong đêm tân hôn. Anh bị “thượng mã phong”- một biến cố hiếm gặp khi yêu.

Do quá mệt mỏi vì phải chuẩn bị cho lễ cưới lại say rượu nhưng vẫn cố gắng yêu để tân nương vui lòng khiến khí lực suy kiệt, âm dương mất cân bằng, rồi chàng lả dần trên nàng.

Cô dâu dù cũng khá hoảng hốt nhưng may thay, trước khi bước lên xe hoa đã được mẹ căn dặn khá kỹ càng. Những chiếc kim dắt bên màn cùng sự tỉnh táo của cô dâu đã khiến chú rể thoát nạn.

Anh N tâm sự: “Dù vợ tôi rất bình tĩnh, khéo léo nhưng khi cô ấy gọi mẹ cho mượn lọ dầu gió thì chuyện kín thành ra lộ”.

Phát hiện sớm sẽ có cách cứu vãn

TS. Lê Vương Văn Vệ, GĐ Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Hà Nội khẳng định: “Với những trường hợp nam giới bị bệnh thiếu hụt men 5a- reductase, ngay từ khi mới lên 2-3 tuổi phát hiện bất thường, cha mẹ phải cho con đi khám ngay.

Đặc biệt đối với những gia đình có tiền sử về bệnh lý này, có con trai lên 2-3 cũng nên đưa đến các bác sĩ chuyên khoa để khám bệnh. Nếu được phát hiện và can thiệp sớm, nỗi bất hạnh này có thể được loại bỏ. Việc điều trị thường hướng đến 3 mặt: Thiểu năng sinh dục, “nhũ hoa” to và các vấn đề tâm lí xã hội”.

Cũng theo TS. Vệ, việc thay thế testosterone nên bắt đầu vào lúc dậy thì để chữa sự thiếu hụt androgen, mang lại nam tính thích hợp và cải thiện tình trạng tâm lí.

Tiêm testosterone đều đặn giúp tăng cường sức mạnh và mọc lông mặt, tạo dáng vẻ cơ bắp cho cơ thể, tăng ham muốn tính dục, tăng kích thước “túi hạt”, cải thiện tính khí, hình ảnh bản thân, hành vi và bảo vệ chống lại loãng xương sớm.

Cũng theo các chuyên gia: Với những sự cố gẫy, thượng mã phong cách tránh khá đơn giản. “Cậu nhỏ” có khớp dễ gẫy, do đó chỉ cần trệch khớp là “cậu nhỏ” sẽ lập tức “gập đầu”. Để tránh bị tổn thương theo kiểu này, chỉ cần hai người không quá đà, sử dụng những tư thế quá mạnh.

Trường hợp “thượng mã phong” thường xảy ra đối với người có tiền sử bệnh tim mạch hoặc khi cơ thể quá mệt mỏi. Để tránh gặp sự cố này chỉ cần hai người tránh ái ân khi đang quá mệt mỏi. Vì đêm tân hôn chàng quá mệt, tân nương cũng nên nán lòng để ngày mai chàng bù đắp cho một đêm thật sự viên mãn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý