Sự cố khủng khiếp khi dùng phương pháp giác hơi khi thấy mệt

remember1 remember1 @remember1

Sự cố khủng khiếp khi dùng phương pháp giác hơi khi thấy mệt

Chỉ vì quá tin vào hiệu quả chữa bệnh của phương pháp giác hơi cổ truyền mà người đàn ông này phải nhập viện và cần tới sự trợ giúp của lính cứu hỏa.

25/08/2017 02:53 PM
491

Chỉ vì quá tin vào hiệu quả chữa bệnh của phương pháp giác hơi cổ truyền mà người đàn ông này phải nhập viện và cần tới sự trợ giúp của lính cứu hỏa.

Sự cố khủng khiếp khi dùng phương pháp giác hơi khi thấy mệt - Ảnh 1Phóng to

Phần da trong chiếc cốc giác hơi đã bị sưng cao lên đến 5cm.

Người đàn ông dại dột này họ Hồ, sống ở Vũ Hán. Tối hôm đó, cảm thấy không khỏe, ông ta đã ngồi trên ghế để cho vợ mình làm giác hơi phía sau lưng. bà vợ đã dùng một bộ dụng cụ gồm máy hút chân không để rút không khí ra khỏi chiếc cốc rồi sau đó áp chặt vào lưng chồng mình.

Nhưng có lẽ hiệu quả máy hút chân không quá tốt, nên thay vì chỉ dính vừa phải, chiếc cốc giác hơi lại bám chặt vào lưng ông Hồ và không thể kéo ra được. Sau khi đã dùng tới cả kìm và búa mà vẫn không lôi được chiếc cốc ra, còn ông Hồ thì bắt đầu cảm thấy đau đớn, họ đành phải đưa ông tới một phòng khám địa phương.

Bác sĩ tại phòng khám cũng không thể làm gì giúp cho ông Hồ được nên con trai ông ta phải lái xe đưa bố đến bệnh viện lớn.

Sự cố khủng khiếp khi dùng phương pháp giác hơi khi thấy mệt - Ảnh 2Phóng to

Lính cứu hỏa đang dùng cưa để giải cứu ông Hồ khỏi chiếc cốc giác hơi bám chặt vào lưng.

Khi họ tới bệnh viện, tình trạng của ông Hồ đã bắt đầu trở nên nghiêm trọng. Phần da bên trong chiếc chén giác hơi đã bị hút sưng cao lên đến 5cm. Các bác sĩ tại bệnh viện thấy không thể chậm trễ được nữa nên đã gọi lính cứu hỏa tới nhờ giúp đỡ.

Những người lính cứu hỏa tới bệnh viện và nhanh chóng giúp ông Hồ lấy được chiếc cốc dính chặt ra khỏi lưng nhờ một chiếc cưa rỉ sét.

Nằm điều trị tại bệnh viện trong khi chờ vết thương lành, ông Hồ nói rằng từ giờ trở đi, ông sẽ đảm bảo cẩn thận hơn khi sử dụng bộ trang bị giác hơi tại nhà này.

Sự cố khủng khiếp khi dùng phương pháp giác hơi khi thấy mệt - Ảnh 3Phóng to

Vết thương khủng khiếp do giác hơi của người đàn ông ở Tứ Xuyên.

Sự cố này nhắc nhở mọi người nhớ tới chấn thương khủng khiếp cũng do giác hơi của một người đàn ông 63 tuổi ở Tứ Xuyên hồi giữa năm ngoái. Ông này đã suýt mất mạng vì nhiễm trùng máu khi cố chấp thực hiện liệu pháp giác hơi liên tục suốt một tháng trời.

Theo SH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý