Sự cố trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Tây Nam Brazil

remember1 remember1 @remember1

Sự cố trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Tây Nam Brazil

Hoa hậu hụt Leticia Cappatto cảm thấy bị làm nhục. Trong khi đại diện ban tổ chức thừa nhận rằng đây chỉ là sự cố đáng tiếc không ai mong muốn.

05/05/2016 10:17 PM
58

Sự cố trao nhầm vương miện đáng tiếc đã xảy ra tại cuộc thi Hoa hậu Rondonia Mundo ở phía Tây Bắc Brazil. Đây là cuộc thi sắc đẹp nhằm tìm ra người đại diện cho khu vực tham dự cuộc thi quốc gia.

Sự cố trao nhầm vương miện 5

Sự cố trao nhầm vương miện đã khiến Hoa hậu hụt Leticia Cappatto bị tổn thương nặng nề

Người đẹp Leticia Cappatto đã rất sung sướng khi ban tổ chức tuyên bố cô là người chiến thắng. Tuy nhiên niềm hạnh phúc chỉ kéo dài ngắn ngủi, bởi sau đó chưa tới một phút, ban tổ chức nhận ra sơ xuất và tuyên bố Hoa hậu Rondonia Mundo là người đẹp 23 tuổi Karliany Barbosa. Vương miện được tháo khỏi đầu Leticia và trao lại cho chủ nhân thực sự.

Sự cố trao nhầm vương miện 4

Sau khi vừa được tuyên bố chiến thắng, Leticia Cappatto đã bị lấy lại vương miện
vì sơ xuất của ban tổ chức

Sự cố trao nhầm vương miện 3

Sự cố trao nhầm vương miện 2

Cô rất hoang mang và suy sụp

Sự cố trao nhầm vương miện 1

Sự cố trao nhầm vương miện 0

Vương miện được trao lại cho người đẹp 23 tuổi Karliany Barbosa

Nụ cười trên môi Leticia Cappatto ngay lập tức biến mất thay vào đó là khuôn mặt nhăn nhó, bàng hoàng. Sau cuộc thi, Hoa hậu hụt cảm thấy bị "làm nhục", cô tuyên bố: "Tôi không biết phải làm gì khi đó. Tôi cảm thấy như mình đang tham gia vào một cảnh trong bộ phim. Tôi chỉ muốn rời khỏi nơi đó, tôi cảm thấy bị sỉ nhục. Một vài người bạn nói tôi nên kiện, nhưng tôi không làm vậy".

Sự cố trao nhầm vương miện 6

Karliany Barbosa (trái) đã giành được vương miện cuộc thi Hoa hậu Rondonia Mundo,
còn Leticia Cappatto (bên phải) trở thành Hoa hậu hụt

Đại diện ban tổ chức - Gleice Leitte khẳng định đây chỉ là sự cố không ai mong muốn chứ không hề có sự sắp đặt nào. Sự việc này khiến nhiều người nhớ đến tai nạn của MC Steve Harvey trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra hồi tháng 12/2015. MC này đã đọc nhầm tên người thắng cuộc trong giây phút quan trọng nhất. Đến giờ nó vẫn là sự cố đáng xấu hổ trong lịch sử cuộc thi.

Hoa hậu 'hụt' Colombia được bầu là mỹ nhân gợi cảm nhất hành tinh

Xem thêm

  • Kỳ Duyên khoe trọn tấm lưng ong gợi cảm giữa nghi án 'dao kéo'Kỳ Duyên khoe trọn tấm lưng ong gợi cảm giữa nghi án 'dao kéo'
  • Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe trọn bộ ảnh con gái lúc 1 tháng tuổiHoa hậu Hà Kiều Anh khoe trọn bộ ảnh con gái lúc 1 tháng tuổi
  • Vẻ đẹp quyến rũ của Hoa hậu Panama 2016Vẻ đẹp quyến rũ của Hoa hậu Panama 2016
  • Hoa hậu Kỳ Duyên nhầm lẫn họ, tên của các mỹ nhân Việt một cách 'khó đỡ'Hoa hậu Kỳ Duyên nhầm lẫn họ, tên của các mỹ nhân Việt một cách 'khó đỡ'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý