Sự giống nhau đến khó tin giữa Hà Hồ - Thủy Tiên

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sự giống nhau đến khó tin giữa Hà Hồ - Thủy Tiên

Nhiều sự trùng hợp đến ngẫu nhiên khiến không ít người người nghĩ rằng Hà Hồ Thủy Tiên chẳng khác nào hai chị em.

26/11/2015 09:23 AM
3,319

Cùng ngày sinh nhật

Ít ai biết rằng sinh nhật của Hà Hồ - Thủy Tiên lại cùng một ngày. Cả hai nữ ca sĩ hot nhất showbiz cùng chào đời ngày (25/11) nhưng “Nữ hoàng giải trí” lại chào đời năm 1984 còn bà xã Công Vinh là 1985.

Sự giống nhau đến khó tin giữa Hà Hồ Thủy Tiên 0

Hà Hồ - Thủy Tiên hai "bà mẹ một con" hot nhất showbiz

Phong cách gợi cảm đến sexy

Cả hai nữ ca sĩ đều được biết đến với phong cách thời trang từ gợi cảm đến sexy. Hầu hết những xu hướng thời trang của Hà Hồ - Thủy Tiên đều nhận được sự tán dương và ngưỡng mộ của công chúng.

Sự giống nhau đến khó tin giữa Hà Hồ Thủy Tiên 2

Sự giống nhau đến khó tin giữa Hà Hồ Thủy Tiên 1

Hà Hồ - Thủy Tiên đều theo đuổi hình ảnh gợi cảm trên sân khấu

Dòng nhạc từ pop ballad đến dance sôi động

Hồ Ngọc Hà có khởi nghiệp với dòng nhạc pop, thời điểm ấy nhiều ca khúc trữ tình của cô được nghe nhiều nhất như: “Và em đã yêu”, “Giấc mơ chỉ là giấc mơ”... đến khi chuyển hướng sang dòng nhạc dance Hồ Ngọc Hà mới thực sự khẳng định được thương hiệu và gần như thống trị ở lãnh địa này.

Sự giống nhau đến khó tin giữa Hà Hồ Thủy Tiên 0

Những ngày bước chân vào showbiz, Thủy Tiên cũng tạo dựng hình ảnh ngây thơ trong sáng bằng chất giọng trong trẻo với những tình khúc do chính mình sáng tác như: “Tuyết nhiệt đới”, “Giấc mơ tuyết trắng”, “Nhật kí”... Tuy nhiên sau khi ghi dấu ấn bằng hình ảnh “Công chúa tuyết”, nữ ca sĩ quyết định lột xác hình ảnh và thử sức với thể loại nhạc dance.

Cùng quyết định giấu con với truyền thông

Quyết định giấu con là một trong những hành động tiên phong của Hà Hồ tuy nhiên “giấy không gói được lửa” cuối cùng hình ảnh con trai của cô vẫn bị lộ. Mọi công sức của Hồ Ngọc Hà gần như mất trắng và nữ ca sĩ cũng buông xuôi ý định giấu con.

Sự giống nhau đến khó tin giữa Hà Hồ Thủy Tiên 3

Tương tự như Hà Hồ, Thủy Tiên đinh ninh giấu con vì muốn con gái có cuộc sống bình yên. Dù tìm mọi cách như yêu cầu khách tới nhà không được chụp ảnh con gái thậm chí không cho “công chúa” xuất hiện trong lễ cưới. Cẩn thận là thế nhưng cuối cùng vợ chồng Công Vinh cũng "chào thua" khi thấy hình ảnh con gái xuất hiện trên mạng.

Sự giống nhau đến khó tin giữa Hà Hồ Thủy Tiên 4

Tạo hit với Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh là một trong những giọng ca được Thủy Tiên giúp đỡ và đỡ đầu trước khi có chỗ đứng vững chắc trong showbiz. Nam ca sĩ luôn xem đàn chị là người thầy và luôn đồng hành cùng cô trong rất nhiều hoạt động.

Sự giống nhau đến khó tin giữa Hà Hồ Thủy Tiên 5

Ca khúc “Quay vể đi” mà Thủy Tiên song ca cùng đàn em từ những ngày Noo Phước Thịnh bắt đầu nổi lên đã trở thành hit. Sau ca khúc này họ gần như phát triển độc lập và không hợp tác trong bất kì sản phẩm âm nhạc nào. Mới đây nhất cặp chị em tiếp tục kết hợp trong dự án “Chuyện tình Maldives” được đầu tư hoánh tráng.

Cũng giống Thủy Tiên, Hà Hồ có sự hợp tác cùng Noo Phước Thịnh và ngay lần đầu tiên cả hai đã “oanh tạc” các bảng xếp hạng và trang nhạc với “Nỗi nhớ đầy vơi”.

Sự giống nhau đến khó tin giữa Hà Hồ Thủy Tiên 6

Bẵng đi gần 3 năm không hợp tác chung, vợ cũ Cường Đô la đã quyết định quay lại với Noo Phước Thịnh trong ca khúc “Em đi tìm anh”. Với sự đầu tư công phu, dĩ nhiên ca khúc này lần nữa trở thành hit của cả hai.

Sự giống nhau đến khó tin giữa Hà Hồ Thủy Tiên 7

Một điểm tương đồng nữa là sức nóng hiện tại của hai “bà mẹ một con” hot nhất showbiz chưa bao giờ là giảm nhiệt. Hầu hết các sự kiện, các chương trình, các nhãn hàng đều mong mỏi và săn đón sự xuất hiện của họ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý