Sự nghiệp và đường tình duyên của mỹ nhân Việt sinh năm Thân

sakura1 sakura1 @sakura1

Sự nghiệp và đường tình duyên của mỹ nhân Việt sinh năm Thân

Ngọc Oanh, Hồ Quỳnh Hương, Lan Khuê, Hoàng Thùy đều là những mỹ nhân Việt sinh năm Thân. Tình duyên và sự nghiệp của mỹ nhân Việt sinh năm Thân có nhiều điểm giống nhau.

12/02/2016 08:47 PM
95

Á hậu Ngọc Oanh

Nguyễn Ngọc Oanh sinh năm 1980 (Canh Thân) ở Hải Phòng. Nhờ gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ, cô đã vượt qua nhiều đối thủ "nặng kí" để trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2000.

mỹ nhân Việt 0

Á hậu Ngọc Oanh là một trong những mỹ nhân Việt sinh năm Thân

Nhan sắc quyến rũ, gợi cảm cùng với diễn xuất tốt, Á hậu Ngọc Oanh đã tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò là MC, diễn viên. Sau khi rút khỏi showbiz, Ngọc Oanh đã tập trung vào công việc kinh doanh của cô.

Sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình của Ngọc Oanh lại khá trắc trở. Mặc dù đã 36 tuổi nhưng người đẹp vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. Trước đây, Ngọc Oanh từng trải qua mối tình đầy trắc trở với một chàng trai người Châu Âu.

Mỹ nhân Việt 0

Mỹ nhân Việt 4

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương sinh ngày 16/10/1980 tại TP Hạ Long, Quảng Ninh. Tính đến hiện nay, Hồ Quỳnh Hương đã gây ấn tượng mạnh trong làng nhạc Việt. Hồ Quỳnh Hương đã đạt tới đỉnh cao của âm nhạc mà ít ca sĩ nào vươn tới được.

Mỹ nhân Việt 0

Mỹ nhân Việt 1

Nhắc tới Hồ Quỳnh Hương thì không thể không nhớ đến mối tình của cô với nhạc sĩ Hà Dũng. Cuộc tình giữa 2 người từng khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Tuy nhiên, đến năm 2008, Hồ Quỳnh Hương và Hà Dũng đã "đường ai nấy đi".

Sau khi chia tay Hà Dũng, nữ ca sĩ suy sụp một thời gian dài. Cô trở nên trầm lặng và sống khép kín hơn. Và khi xuất hiện, mọi người nhìn thấy một Hồ Quỳnh Hương hoàn toàn khác. Khuôn mặt cô đẹp hơn nhưng dần dần cũng cứng đơ vì 'nghiện dao kéo'.

Mỹ nhân Việt 0

Mỹ nhân Việt 1

Năm 2014, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện nhiều trên báo chí khi nhận lời làm giám khảo X-Factor. Cũng trong năm 2014, Hồ Quỳnh Hương còn được vinh danh tại hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc Mnet Asian Music Awards (MAMA).

Tuy nhiên sau chương trình, nữ ca sĩ lại tiếp tục một cuộc sống thầm lặng hơn. Cô chỉ tập trung vào việc đi hát chứ ít xuất hiện ở các sự kiện lớn trong showbiz Việt. Mặc dù Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ đã có bạn trai. Nhưng hình ảnh của người yêu cô không được tiết lộ. Fans đang hy vọng sẽ được nhìn thấy Hồ Quỳnh Hương lên xe hoa trong tương lai gần.

Hoàng Thùy

Từ một nữ sinh trường đại học Kiến trúc Hà Nội, Hoàng Thùy (sinh năm 1992, Nhâm Thân) đã trở thành quán quân của Vietnam Next Top Model mùa thứ 2. Cô luôn được đánh giá là người mẫu cầu tiến, chăm chỉ và làm việc có kế hoạch.

Mỹ nhân Việt 0

Có ưu thế ở những màn catwalk điêu luyện, Hoàng Thùy sải bước tự tin ở các sàn diễn trong nước và trên thế giới như London, New York. Những bức ảnh tạp chí của Hoàng Thùy cũng được đánh giá tốt bởi biểu cảm linh hoạt. Hiện, cô đang đầu quân cho công ty đào tạo người mẫu PRM tại Anh.

Nhờ sự chăm chỉ mà từ cô sinh viên nghèo không hiểu tiếng anh thì giờ đây Hoàng Thùy đã trở thành một siêu mẫu quốc tế. Sự thành công của Hoàng Thùy đáng để mọi người tự hào và ngưỡng mộ.

Mỹ nhân Việt 0

Mỹ nhân Việt 1

Bên cạnh sự nghiệp thì chuyện tình cảm vẫn được Hoàng Thùy giấu kín. Fans cũng hy vọng Hoàng Thùy sẽ tìm được một người đàn ông yêu thương và che chở cho cô.

Trần Ngọc Lan Khuê

Lan Khuê sinh năm 1992, từng là sinh viên Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP Hồ Chí Minh. Cô cao 1m76 với chỉ số 3 vòng là 84-60-88. Trước khi trở thành Hoa khôi Áo dài Việt Nam, cô từng vào top 3 Siêu mẫu châu Á 2012 và đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Mỹ nhân Việt 0

mỹ nhân Việt 1

Năm 2015, Lan Khuê đã đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Tại cuộc thi này, người đẹp đã được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao. Lan Khuê lọt vào top 11 do được khán giả bình chọn nhiều nhất thông qua hệ thống của cuộc thi. Những thành công của Lan Khuê giúp cô nhận được sự yêu mến của mọi người. Cũng như Hoàng Thùy, chuyện tình cảm của Lan Khuê vẫn chưa được chia sẻ.

Mỹ nhân Việt 0

Mỹ nhân Việt 1

Ca sĩ Hoàng Quyên

Mặc dù chỉ giành ngôi vị Á quân của Vietnam Idol 2012 nhưng Hoàng Quyên vẫn để lại dấu ấn là một giọng ca khỏe, đầy nội lực, có chuyên môn với phong độ ổn định, vững vàng. Hoàng Quyên Idol luôn xây dựng cho mình một hình ảnh 'sạch' scandal.

Mỹ nhân Việt 0

Hoàng Quyên Idol sinh năm 1992

Vào năm 2015, Hoàng Quyên đã chứng minh được sự trưởng thành trong con đường ca hát khi tổ chức thành công live concert đầu tiên của mình mang tên "Rét đầu mùa".

Về chuyện tình cảm, Hoàng Quyên từng thừa nhận cô đã có người yêu. Tuy nhiên, Hoàng Quyên vẫn quyết định giấu một nửa còn lại của mình.

Mỹ nhân Việt 0

Mỹ nhân Việt 1

Kết:

Có thể nhận thấy rõ, các mỹ nhân Việt sinh năm Thân đều sở hữu những đặc điểm khá giống nhau. Họ đều là những ngôi sao nổi tiếng và thành công trong con đường nghệ thuật đã chọn.

Các mỹ nhân Việt này đều là những người 'sạch scandal' và được nhiều fans yêu quý, ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của các mỹ nhân Việt sinh năm Thân đều được họ giấu khá kín. Hầu hết các mỹ nhân sinh năm Thân đều đang độc thân.

Hy vọng, các người đẹp sẽ vẫn giữ mãi được phong độ trong sự nghiệp của họ và sớm báo tin hỉ cho người hâm mộ.

Click xem thêm mỹ nhân Việt từng là người chủ động 'cọc đi tìm trâu'

Xem thêm

  • Dàn mỹ nhân Việt ‘thi nhau’ khoe vòng một nóng bỏng tại sự kiệnDàn mỹ nhân Việt ‘thi nhau’ khoe vòng một nóng bỏng tại sự kiện
  • Điểm danh những mỹ nhân Việt khéo giấu chuyện 'vượt cạn' nhấtĐiểm danh những mỹ nhân Việt khéo giấu chuyện 'vượt cạn' nhất
  • Mỹ nhân Việt 'hứng gạch đá' vì diện váy áo phản cảm khi đi lễ chùaMỹ nhân Việt 'hứng gạch đá' vì diện váy áo phản cảm khi đi lễ chùa
  • Mỹ nhân Việt 'tút tát', lên đời nhan sắc sau khi ly hôn Mỹ nhân Việt 'tút tát', lên đời nhan sắc sau khi ly hôn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý