Sự ra đi của Leonard Nimoy khiến nhiều người thương tiếc

msstit msstit @msstit

Sự ra đi của Leonard Nimoy khiến nhiều người thương tiếc

(ĐSPL) Huyền thoại của Star Trek Leonard Nimoy đã chạm tới trái tim của rất nhiều người, những dòng tiếc thương và tưởng nhớ dành cho ông ngập tràn trên mạng xã hội ngày hôm nay.

01/03/2015 11:13 AM
2,459

 - Ảnh 1

Huyền thoại "Star Trek" Leonard Nimoy

Leonard Nimoy qua đời vì căn bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính thời kỳ cuối đã khiến không ít người yêu mến nam diễn viên gạo cội sững sờ, thương tiếc.

Tổng thống Mỹ Barack Obama gọi nhân vật của Leonard Nimoy là trung tâm của "Star Trek" và không ngần ngại bày tỏ "Tôi yêu Spock".

"Tôi cùng Michelle đồng hành cùng , bạn bè và những người hâm mộ đang nhớ ông rất nhiều ngày hôm nay" - Tổng thống Mỹ chia sẻ.

 - Ảnh 2

 Lời chia buồn của Tổng thống Barack Obama.

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) cũng đăng một bức ảnh của tiến sĩ James D. Fletcher thuộc NASA chụp cùng dàn diễn viên Star Trek gồm Nimoy vào ngày 17/9/1976 kèm theo lời tưởng nhớ: “Hãy yên nghỉ trong hòa bình, Leonard Nimoy. Rất nhiều người trong NASA được truyền cảm hứng bởi Star Trek”.

 - Ảnh 3

Bức ảnh kỷ niệm của NASA. Trong ảnh, Leonard Nimoy đứng thứ tư từ phải sang. Ảnh: Twitter

Các và niềm tiếc thương vô bờ dành cho ông.

Nam diễn viên William Shatner, người đóng vai Captain Kirk trong "Star Trek" cùng Nimoy chia sẻ: "Tôi yêu anh ấy như một người anh em. Tất cả chúng tôi sẽ nhớ sự hài hước, tài năng và tình yêu thương của anh ấy".

Diễn viên, đạo diễn George Takei - người thủ vai Mr. Sulu thì viết: "Hôm nay, mất đi một người đàn ông tuyệt vời, tôi mất đi một người bạn tuyệt vời. Chúng tôi trả anh lại cho các vì sao, Leonard..."

Tài tử Wil Wheaton nhắc tới vai trò quan trọng của nam diễn viên quá cố trong "Star Trek": “Chúng tôi đứng trên vai anh, và sẽ không có một thiên hà để khám phá nếu anh không là người đầu tiên ở đó. Cảm ơn Leonard. Hãy yên nghỉ".

Tom Hanks: "Leonard Nimoy còn hơn cả Mr. Spock nhưng Mr. Spock là một món quà mà ông trao cho tất cả chúng ta".

Và còn rất nhiều ngôi sao khác như J.K. Rowling, ban nhạc One Republic, nam diễn viên Jason Alexander, các nữ diễn viên Kat Dennings, Alyssa Milano...đều bày tỏ cảm xúc trước sự ra đi của Leonard Nimoy.

Người hâm mộ trên toàn thế giới làm biểu tượng ngón tay của người Vulcan - tộc người của nhân vật mà Leonard Nimoy đảm nhận trong "Star Trek", thể hiện sự tôn trọng và tiếc thương dành cho một huyền thoại bằng nhân vật làm nên tên tuổi của ông.

VI AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý