Sự tàn phá khủng khiếp của phẫu thuật thẩm mỹ khi Sao về già

mesu mesu @mesu

Sự tàn phá khủng khiếp của phẫu thuật thẩm mỹ khi Sao về già

Hàng nghìn ngôi sao đang phải học cách sống với khuôn mặt biến dạng đến khó coi của mình

10/07/2014 11:34 AM
61,905

 

 

 

Trong những minh chứng dành cho tác hại của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà sau đây, chúng tôi muốn đề cập đến những ngôi sao đã ở độ tuổi "xưa nay hiếm" đã từng là người "cuồng" phẫu thuật thẩm mỹ và hiện tại đang phải học cách sống với khuôn mặt biến dạng đến khó coi của mình:

Ở tuổi 59, nhà thiết kế danh tiếng và đồng thời là người sở hữu một phần khối tài sản khổng lồ của đế chế thời trang Versace - Donatella Versace trông thật tàn tạ với gương mặt biến dạng hoàn toàn do lạm dụng dao kéo thẩm mỹ. Hoạt động trong lĩnh vực thời trang, tiêu chuẩn cái đẹp hoàn hảo luôn là nỗi ám ảnh với bà. Việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và ăn kiêng quá đà làm cơ thể nhà thiết kế trở nên nhăn nhúm còn khuôn mặt thì sưng phù.
Ngôi sao nữ nổi tiếng một thời Jackie Stallone 92 tuổi là một minh chứng tiếp theo cho hậu quả của việc nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. So sánh với những bức ảnh trong quá khứ, vẻ đẹp cổ điển với đôi mắt sâu, khuôn mặt sắc nét và đôi môi trái tim quyến rũ thì hiện tại, vẻ ngoài của bà khiến người đối diện khiếp sợ. Jackie Stallone cho biết bà rất hối hận vì đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều đến tự mình hủy hoại nhan sắc. Chứng “nghiện” dao kéo này đã khiến bà trải qua những tháng ngày mệt mỏi, buồn bã vì gương mặt bị biến dạng. Không chỉ có vậy, bà đang phải đối mặt với sức khỏe ngày càng suy kiệt.
Bà Jackie Stallone là mẹ đẻ của tài tử Rambo, vốn là một nhà chiêm tinh học, và từ trước tới nay vẫn nổi tiếng là nghiện "dao kéo". Theo ước tính của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, mẹ Sylveste đã tiêu tốn khoảng 70.000 USD vào các đợt tu sửa nhan sắc. Bà không chỉ làm mặt, nâng ngực mà còn chỉnh sửa rất nhiều phần khác trên cơ thể. Làn da của bà căng mịn hơn rất nhiều so với tuổi tác, trong khi đó, chân và tay trông cũng không được tự nhiên.
Nữ diễn viên 61 tuổi Anjelica Huston có vẻ may mắn hơn những người đồng nghiệp khác cùng nằm chung danh sánh "thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ" này bởi gương mặt bà một phần nào đó vẫn "na ná" với diện mào thời xưa. Gương mặt nam tính và kém duyên hiện tại của nữ diễn viên là kết quả của việc tiêm botox căng da mặt quá đà. Anjelica Huston mạnh dạn chia sẻ: "Bác sĩ nói rằng tiêm botox là một trong những giải pháp để giữ gìn tuổi thanh xuân. Họ đã chọc kim khiến tôi đau đớn không thể tả. Tôi đã thở hổn hển, quằn quại và nhức đầu suốt 4 ngày".
Mama Elsa từng thừa nhận mình là một người nghiện dao kéo thẩm mỹ. Bà thậm chí còn kết hôn với một bác sĩ thẩm mỹ để tiện cho việc chỉnh sửa nhan sắc. Trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của nữ diễn viên 46 tuổi nhanh chóng trở nên già nua và tụt dốc không phanh. Thêm vào đó, tác dụng của những hóa chất tiêm vào cơ thể để giúp bà Mama có khuôn mặt như ý muốn còn tác hại trực tiếp đến sức khỏe của bà.
Thiệu Âm Âm là một trong nữ diễn viên gạo cội của làng giải trí Hoa Ngữ. Ngay từ khi còn trẻ, bà đã sở hữu khuôn mặt ăn hình với những đường nét thanh tú. Tuy nhiên không thỏa mãn với những gì tạo hóa ban tặng, mong muốn có vẻ ngoài hoàn hảo hơn, nữ diễn viên 69 tuổi xa đà vào con đường nghiện phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt của bà tại thời điểm hiện tại trở nên xộc xệch, méo mó và nhăn nhúm.
Tiết Chỉ Luân khi xuất hiện trên truyền hình vào năm 1988 rất xinh đẹp. Cô có khuôn mặt nhỏ nhắn, các đường nét hài hòa, vóc dáng rất mảnh mai. Những năm tháng sau đó, gương mặt Tiết Chi Luân thi thoảng lại có sự khác biệt đến đáng sợ. Cô chỉnh cằm, cắt mắt, bơm môi, bơm ngực,... "Công nghệ dao kéo" biến gương mặt của Tiết Chỉ Luân từ thon gọn thành thô cứng với chiếc cằm dài, nhọn và xô lệch. Cô được gọi là "thảm họa thẩm mỹ Hong Kong" bởi gương mặt ngày một thay đổi và xấu đi.
Bắt đầu tham gia hoạt động âm nhạc vào năm 1969, Kim Joo Cha được coi là một trong những "hiện tượng âm nhạc Hàn Quốc" những năm 70. Đến năm 1981, nữ ca sĩ này quyết định rời bỏ làng giải trí để chăm lo cuộc sống gia đình. Từng gặp tai nạn phải khâu 100 mũi trước đây, bà tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một cách cải thiện nhan sắc sau vụ tai nạn kinh hoàng và níu kéo tuổi thanh xuân. Cho đến bây giờ, khi ở độ tuổi 63, những dấu vết dao kéo vẫn đè nặng lên khuôn mặt nữ diva hàng đầu Hàn Quốc.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý