Sự thật bất ngờ đằng sau cái bụng bầu 10 tháng chưa sinh của cô vợ nhà quê

mesu mesu @mesu

Sự thật bất ngờ đằng sau cái bụng bầu 10 tháng chưa sinh của cô vợ nhà quê

Không ai ngờ sau 10 tháng cái bụng bầu của Hiền chưa sinh lại chứa đựng bí mật ghê sợ thế này. Và điều đáng sợ là vợ chồng cô phải xa nhau trong vòng 2 tháng nữa chỉ vì…

01/09/2016 09:47 PM
3,013

Từ ngày lấy chồng thành phố Hiền xinh ra hẳn. Ai cũng bảo cô may mắn cưới được người chồng vừa giàu lại vừa yêu vợ hết mực như thế. Công nhận là những điều họ nói không sai, Hiền thấy hạnh phúc vì điều đó lắm. Nhưng phải sống trong nhà cô mới biết cô khổ thế nào. Bố mẹ chồng cô ghê gớm, cay nghiệt lắm. Chỉ vì Hiền xuất thân quê mùa mà suốt ngày họ chỉ trích, dè bỉu nói xấu cả bố mẹ Hiền không ra 1 cái gì hết.

Biết thân biết phận làm dâu nhà giàu Hiền đành cam chịu, cô không muốn gây áp lực cho chồng mình. Vì anh là người con rất biết nghe lời bố mẹ, giờ bảo anh bênh vợ hay bênh bố mẹ thì khó quá. Cứ thế Hiền luôn tỏ ra vui vẻ và hạnh phúc khi được sống trong gia đình 2 mặt.

Thời gian thấm thoát trôi cũng gần 3 năm Hiền về làm dâu. Suốt 3 năm ấy điều mong đợi nhất của Hiền và cả nhà Hiền không xảy ra. Đó là mang thai, không hiểu vì sao vợ chồng cô mãi không thể có bầu được dù đã thử đủ cách và uống cả thuốc nam, thuốc tây nhưng kết quả đều bằng 0 hết. Tuyệt vọng, chán nản nhiều lúc Hiền muốn buông xuôi mọi thứ và để chồng đi lấy vợ mới như lời mẹ chồng bảo. Cứ sống cảnh không con rồi nghe những lời cay nghiệt của mẹ chồng cô mệt mỏi lắm.

Thế rồi 1 ngày nọ Hiền bỗng báo tin có thai với cả nhà, ai nấy cũng mừng rớt nước mắt mà chăm rồi chiều Hiền hết nấc. Cũng vì tin vui này mà bố mẹ chồng thay đổi thái độ với Hiền ngay. Họ nhẹ nhàng, quan tâm Hiền các kiểu khiến cô thấy không quen chút nào.

Được nhà chồng chăm bẫm là thế nhưng Hiền lại cứ gầy đi, trong khi cái bụng lại to lên mỗi ngày. Tới tháng đẻ rồi mà Hiền vẫn chưa có biểu hiện gì hết, nhà chồng bắt cô đi khám rồi siêu âm nhưng Hiền từ chối vì không muốn. Chiều lòng đứa con dâu nhà quê dở người nhà chồng không bắt ép cô nữa. Nhưng cái bụng bầu đến 10 tháng vẫn chưa đẻ thì sự thật về nó mới được vở lở khi mẹ chồng Hiền ép cô đến viện khám.

bung-bau1-blogtamsuvn (2)

Vợ… sao em lại dại dột làm điều đó chứ? (ảnh minh họa)

Thông báo của bác sĩ khiến mẹ chồng Hiền cũng như chồng cô chết lặng: Hiền ung thư giai đoạn cuối, cái bụng to lên kia không phải là mang thai là do ung thư và biến trướng của nó. Bảo sao mà suốt quá trình mang bầu Hiền không chịu đi siêu âm, cũng không chịu đi khám thai gì hết, hơn nữa là cô cứ ốm yếu rồi thi thoảng lại ngất các kiểu.

Quá sốc về hung tin này, chồng Hiền vừa khóc vừa tức mà quát lên với Hiền hỏi vì sao lại giấu bệnh, giả mang thai để lừa gạt mọi người như vậy. Bác sĩ bảo Hiền sống không nổi 2 tháng nữa thì anh biết phải làm sao đây thì Hiền quỳ xuống nói với cả nhà trong nước mắt.

- Con xin lỗi, lúc đầu vì chịu áp lực sinh con nhiều quá con đã nói dối có thai và xin que thử thai của chị đang mang bầu về lừa gạt mọi người. Nhưng đến tháng thứ 7 giả mang bầu, con thấy trong người yếu quá đi khám thì mới hay. Và cứ thế từ tháng đó con không phải độn giẻ vào bụng nữa mà bụng tự to lên như bà bầu thế này ạ. Con cũng sắp chết rồi, xin bố mẹ hãy thương để con sống nốt những tháng ngày cuối đời hạnh phúc bên chồng. Chỉ 2 tháng thôi được không ạ?

- Vợ… sao em lại dại dột làm điều đó chứ? Em biết anh yêu em như thế nào mà, mất em rồi anh biết sống sao đây vợ ngốc này.

Cứ thế vợ chồng Hiền ôm nhau khóc nức nở còn bố mẹ chồng nhìn con mà phải quay mặt đi che giấu giọt nước mắt đang rơi. Đứa con của bà mới có 27 tuổi đầu, tại sao giờ nó lại mắc căn bệnh hiểm nghèo và sắp phải rời xa thế giới này như vậy. Càng nghĩ về những chuyện trước kia, mẹ chồng càng giận mình đã đối xử quá tệ bạc với con dâu. Giờ đây sắp mất con rồi mà mới ân hận, nếu Hiền có thể sống lại thì Hiền không sinh được con bà cũng chấp nhận. Chứ giờ nhìn cảnh đau lòng này bà thấy đau xót quá.

>> Nhắm mắt lấy bừa anh công nhân để chống ế, nào ngờ 1 năm sau đứng hình khi biết anh là chủ cả loạt biệt thự

Xem thêm

  • 'Em đang mang giọt máu của chồng chị' và cách đáp trả thông minh của vợ khiến bồ chồng khóc thét'Em đang mang giọt máu của chồng chị' và cách đáp trả thông minh của vợ khiến bồ chồng khóc thét
  • Bắt vợ chưa cưới phá thai để được làm bố con riêng của người yêu cũBắt vợ chưa cưới phá thai để được làm bố con riêng của người yêu cũ
  • Thấy chồng bắt mẹ mình ăn bát cơm bị ruồi bâu đen đặc, cô vợ quê đã có màn đáp trả khiến chồng sững sờThấy chồng bắt mẹ mình ăn bát cơm bị ruồi bâu đen đặc, cô vợ quê đã có màn đáp trả khiến chồng sững sờ
  • Tiếc 5 nghìn mua rau cho vợ bầu ăn, người chồng liền đưa vợ ăn 'thứ đó' để rồi phải trả 1 cái giá quá đắtTiếc 5 nghìn mua rau cho vợ bầu ăn, người chồng liền đưa vợ ăn 'thứ đó' để rồi phải trả 1 cái giá quá đắt
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý