Sự thật bất ngờ ít ai biết về Victoria Beckham

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sự thật bất ngờ ít ai biết về Victoria Beckham

(Ngoisao.vn) Trước khi trở thành vợ và có 4 thiên thần với cầu thủ Beckham, Victoria đã từng đính hôn với người đàn ông khác, cô cũng từng xỏ khuyên môi...

27/01/2015 08:33 PM
1,440

Là cô con gái thứ 2 trong một gia đình có 3 chị em, được sống trong cuộc sống khá sung túc, Victoria từng chia sẻ đã có những lúc rất cô đơn và chẳng có bạn bè, chỉ bởi vì gia đình cô… quá giàu. Cũng chính vì lý do này nên cô tìm kiếm niềm vui khi xem nhạc kịch, điều đặc biệt khởi nguồn đam mê nghệ thuật trong cô đó chính là vào năm 1982 khi cô được mẹ dẫn đi xem 'Fame'.

su-that-ve-victoria-beckham-0

su-that-ve-victoria-beckham-2

Ngưỡng mộ và muốn trở thành nhân vật Coco - có vẻ ngoài lộng lẫy, tài năng hát hay, nhảy giỏi. Ngay sau đó, Vic quyết định sẽ nổi tiếng bằng việc theo học tại một trường nghệ thuật ở Enfield.

su-that-ve-victoria-beckham-1

Năm 17 tuổi, Vic tiếp tục theo đuổi ước mơ nổi tiếng khi đăng ký học tại một trường nghệ thuật khác ở Epsom, Surrey.

su-that-ve-victoria-beckham-12

Trước khi là thành viên của nhóm nhạc đình đám Spice Girls cô từng gia nhập vào một nhóm nhạc có tên Persuasion khi học tại trường nghệ thuật ở Epsom. Ban nhạc này gồm 2 chàng trai và Victoria. Ca khúc nổi nhất của Persuation là "Be the one". Tuy nhiên vào năm 1994 trong một lần tình cờ đọc được mẩu quảng cáo tìm kiếm thành viên cho một ban nhạc khác cô đã quyết thử vận may của mình và vượt qua 400 người, ghi tên mình trong nhóm Spice Girls.

su-that-ve-victoria-beckham-3

Cũng như bao người khác khi bắt đầu khởi nghiệp cô đã từng trải qua khá nhiều nghề như làm người mẫu quảng cáo cho tờ Daily Mirror, và năm 18 tuổi cô đã thử sức với vai trò người mẫu teen. Vic cho biết mình rất thích công việc này. Là một người đa năng, cựu thành viên của Spice Girls còn là nhân viên bán nước hoa trong cửa hàng bách hóa. Chính những kinh nghiệm quý báu này đã giúp cô luôn sẵn sàng chia sẻ về việc sử dụng nước hoa của mình với mọi người.

su-that-ve-victoria-beckham-7

Vào năm 2001, Victoria cố gắng thử làm một điều già đó thật đặc biệt vì vậy các fan hâm mộ đã thấy Vic trình diễn với một chiếc khuyên giả bên môi. Cô bị coi như là tấm gương xấu với những người hâm mộ nhỏ tuổi của mình trên toàn thế giới.

su-that-ve-victoria-beckham-10

Trước khi trở thành một nửa hoàn hảo của Beckham, Vic đã từng đính hôn với một người đàn ông khác là Mark Wood. Thời gian khi cô có những chuyến đi diễn cùng nhóm Spice Girls thì vị hôn phu thường đến sống cùng bố mẹ cô và anh chàng không làm gì ngoài việc đợi hôn thê về. Các thành viên trong nhóm nhạc không hề ủng hộ chuyện tình này khi thấy Mark Wood đối xử không tốt với Vic. Dù ban đầu cô tỏ ra hạnh phúc khi ở bên cạnh Mark, nhưng trong một lần vì anh ta mà Vic bỏ lỡ buổi biểu diễn quan trọng nên cô đã chấm dứt mối quan hệ này.

Trong cuốn tự truyện của mình Vic cũng từng chia sẻ đã có thời gian yêu đương với diễn viên khá tên tuổi Corey Haim. Tuy nhiên mối tình với Corey Haim đã sớm kết thúc.

mat-vic-0

Lý do một phần cho vẻ trầm lặng, cô độc khi còn nhỏ là do gương mặt cô thường xuyên nổi mụn trứng cá. Điều này khiến cô hay phải trang điểm đến trường, tuy nhiên cô giáo của Vic lại không muốn học sinh làm việc này và bắt cô phải tẩy trang.

vic-bi-beo-phi-0

Ít ai biết rằng để có được thân hình thon gọn, mỏng manh Vic đã phải trải qua thời kỳ rèn luyện nhờ sự động viên của thành viên Geri trong nhóm Spice Girls. Từ một cô nàng mũm mĩm do mắc phải bệnh buồng trứng đa nang khiến nội tiết trong người thay đổi, cô đã áp dụng chế độ ăn cũng như tập luyện thể thao và kết quả không phụ lòng mong đợi của cô.

vic-cuoi-0

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo, gương mặt lạnh lùng và đặc biệt hiếm thấy nụ cười của Vic khiến người ta nghĩ rằng cô là một con người khó gần, tuy nhiên trước kia vợ Beckham không hề như thế. Chính những bạn bè, người thân trong gia đình cũng công nhận cô là người có khiếu hài hước, có thể khiến mọi người cùng cười.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý