Sự thật bất ngờ về biểu tượng sex Marilyn Monroe

mesu mesu @mesu

Sự thật bất ngờ về biểu tượng sex Marilyn Monroe

Sở hữu thân hình bốc lửa, vẻ đẹp sexy khó cưỡng, Marilyn Monroe không chỉ nổi tiếng với tài năng nghệ thuật mà còn có chỉ số IQ cao (168).

17/09/2014 02:32 PM
10,572
 
Khi còn nhỏ, Marilyn Monroe (tên thật là Norma Jeane Baker) từng sống trong trại trẻ mồ côi . Marilyn Monroe có tới 11 cha mẹ nuôi do bị chuyền tay từ gia đình này đến gia đình khác. Bởi lẽ, vào thời đó, nếu gia đình nào nhận nuôi trẻ mồ côi sẽ được nhà nước cấp tiền nuôi dưỡng. Chính vì vậy biểu tượng sex một thời bỗng nhiên trở thành một món hời đối với những gia đình nhận nuôi.
Trước khi đổi tên thành Marilyn Monroe được mọi người trên thế giới biết đến, biểu tượng sex một thời đã chọn nghệ danh là Jean Adair.
Marilyn Monroe lấy chồng lần đầu tiên là Jim Dougherty (hơn cô 3 tuổi và làm ở xưởng sửa xe). Khi đó, cô mới 16 tuổi.
Là một nữ diễn viên tài năng, người mẫu xinh đẹp, Marilyn Monroe là một trong những người đẹp có chỉ số IQ cao ngất ngưởng, lên đến 168.
Marilyn Monroe cũng là một trong những người đẹp không thoát khỏi cảnh "tài hoa bạc mệnh" khi có cuộc đời gặp nhiều sóng gió, biến cố: 3 lần kết hôn, 4 lần sảy thai, 7 lần phá thai. Luôn khát khao có một mái ấm gia đình hạnh phúc nhưng đến tận lúc qua đời, Marilyn Monroe cũng không thể đạt được điều đó.
Biểu tượng sex Marilyn Monroe là một trong những phụ nữ đầu tiên thành lập công ty sản xuất phim mang tên mình Marilyn Monroe Productions. Tuy nhiên, công ty của cô chỉ cho ra mắt một tác phẩm điện ảnh "The Prince and the Showgirl" (1957).
Sở hữu vẻ ngoài rực lửa, gương mặt gợi cảm và hàng chục những mối tình ồn ào, Marilyn Monroe khát khao mái ấm gia đình nên đã học nấu ăn và trở thành đầu bếp tuyệt vời.
Marilyn Monroe chuyển sang đạo Do Thái sau khi kết hôn với nhà biên kịch Arthur Miller.
Mặc dù được mọi người đánh giá cao khả năng diễn xuất nhưng Marilyn Monroe không bao giờ được đề cử tranh giải Oscar. Tuy nhiên, cô đã giành chiến thắng ở Quả cầu vàng cho vai diễn Sugar Kane trong tác phẩm "Some Like It Hot".
Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Marilyn Monroe đã viết một cuốn tự truyện mang tên "My story" với sự giúp đỡ của người bạn Ben Hecht. Tuy nhiên, sau hơn một thập kỷ biểu tượng sex một thời qua đời, cuốn sách này mới được công bố với thế giới.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý