Sự thật câu chuyện vợ làm thê lương 3 triệu mua xe 2,4 tỷ tặng sinh nhật chồng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sự thật câu chuyện vợ làm thê lương 3 triệu mua xe 2,4 tỷ tặng sinh nhật chồng

Một cô gái Sài Gòn đã không ngần ngại bỏ ra số tiền 2,4 tỷ đồng mua siêu xe tặng sinh nhật chồng khiến ai cũng ghen tỵ. Nhưng sự thật sau đó khiến ai cũng ngã ngửa hơn.

19/08/2017 12:55 PM
1,979

Một cô gái Sài Gòn đã không ngần ngại bỏ ra số tiền 2,4 tỷ đồng mua siêu xe tặng sinh nhật chồng khiến ai cũng ghen tỵ. Nhưng sự thật sau đó khiến ai cũng ngã ngửa hơn.

Mới đây cộng đồng mạng xôn xao về câu chuyện một cô gái người Sài Gòn đã bỏ số tiền 2 tỷ 400 triệu đồng để mua siêu xe tặng sinh nhật cho chồng. Theo những gì cô gái đăng tải trên mạng xã hội, chiếc xe Mercedes GLC300 chính là món quà sinh nhật muộn mà cô muốn gửi tặng chồng.

Cô nàng ngọt ngào chia sẻ trên mạng xã hội: “Quà sinh nhật muộn cho anh. Chúc anh mãi luôn như ngày hôm nay, cùng em đi qua tất cả khó khăn trong cuộc sống này. Em yêu anh”.

Sự thật câu chuyện vợ làm thê lương 3 triệu mua xe 2,4 tỷ tặng sinh nhật chồng - Ảnh 1Phóng to

Bài chia sẻ của Thu Thúy thu hút sự chú ý của dân mạng

Ngay sau khi hình ảnh và đoạn chia sẻ ngọt ngào này được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Dân mạng không ngừng ghen tỵ với chàng trai, nhất là các đấng mày râu.

Danh tính cô gái nhanh chóng được lộ diện đó là Nguyễn Thị Thu Thúy (SN 1993) và người chồng bản lĩnh, hết mực yêu thương vợ con tên là Trần Hoàng Cường (SN 1992).

Theo chia sẻ của Thu Thúy, món quà này cô đã chuẩn bị rất lâu để tặng chồng với mong muốn bày tỏ sự biết ơn và yêu thương dành cho chồng của mình.

Được biết, khi cô ngỏ lời sẽ tặng chồng một chiếc xe nhân dịp sinh nhật thì anh chồng đã không đồng ý. Anh Cường muốn dùng số tiền đó mua thêm vài lô đất để lo cho con cái sau này. Thế nhưng Thúy vẫn quyết định mua siêu xe làm quà cho chồng.

Được biết, lúc mới cưới nhau, cả hai vợ chồng Thúy chỉ là những người làm công ăn lương với số tiền vỏn vẹn 3 triệu đồng tháng. Đặc biệt, gia đình càng khó khăn hơn khi cô sinh con đầu lòng.

Thế nhưng một mình anh Cường đã lo toan tất cả từ tiền sữa cho con, tiền quần áo và sinh hoạt. Đặc biệt, dù khó khăn nhưng Cường vẫn nhất quyết để vợ ở nhà chăm con, không cho cô làm gì cả.

Sự thật câu chuyện vợ làm thê lương 3 triệu mua xe 2,4 tỷ tặng sinh nhật chồng - Ảnh 2Phóng to

Hai vợ chồng bên cạnh chiếc xe 2,4 tỷ mà Thu Thúy mua tặng sinh nhật chồng

Khi con cái đã cứng cáp, đôi vợ chồng trẻ hợp sức để chuyển hướng kinh doanh và chỉ sau một thời gian ngắn cả hai đã tự xây dựng được một cơ ngơi hoành tráng cho mình. Khi Thúy Nguyễn trở thành một bà chủ của một thương hiệu nổi tiếng thì Hoàng Cường lùi lại phía sau để hỗ trợ vợ, chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống cùng vợ.

Được biết, mới đây đôi vợ chồng trẻ đã xây dựng được một mái ấm khang trang, hiện đại trị giá hơn 5 tỷ đồng. Để đạt được những thành công ngày hôm nay là cả một quá trình lao động vất vả và bản lĩnh cứng cỏi của Thu Thúy – Hoàng Cường. Thậm chí khi nhìn lại chặng đường mà mình đã qua cả hai vợ chồng đều tự hào về những gì mình đã đạt được.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý