Sự thật chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo bí mật hẹn hò ở Bali

sakura1 sakura1 @sakura1

Sự thật chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo bí mật hẹn hò ở Bali

Công ty quản lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò của hai diễn viên đang lan truyền những ngày qua.

19/06/2017 05:28 AM
3,383

Công ty quản lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò của hai diễn viên đang lan truyền những ngày qua.

Kể từ sau khi đóng chung "Hậu duệ Mặt Trời", tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki và Song Hye Kyo không ngừng được lan truyền. Mặc dù cả hai diễn viên đều khẳng định tình cảm thân thiết với người kia không phải tình yêu nam nữ, nhiều người vẫn cho rằng cặp đôi đang giấu diếm mối quan hệ "phim giả tình thật".

Sự thật chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo bí mật hẹn hò ở Bali - Ảnh 1Phóng to

Song Hye Kyo và Song Joong Ki luôn vướng nghi vấn phim giả tình thật sau "Hậu duệ Mặt Trời".

Đặc biệt, gần đây, truyền thông đã phát hiện ra Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng xuất hiện tại đảo Bali (Indonesia) trong cùng một khoảng thời gian. Song Joong Ki được nhìn thấy ở Bali từ ngày 7/6 đến 13/6, còn Song Hye Kyo được nhìn thấy vào ngày 15/6. Một số nguồn tin cho biết, hai diễn viên đã xuất hiện cùng nhau ở Nusa Dua, và họ về Hàn cách nhau khoảng 3 ngày để không gây sự chú ý.

Sự thật chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo bí mật hẹn hò ở Bali - Ảnh 2Phóng to

Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng xuất hiện ở Bali.

Tin tức hẹn hò được người hâm mộ bàn tán nhiều đến nỗi công ty quản lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều phải lên tiếng đính chính.

Blossom Entertainment - công ty của Song Joong Ki cho biết: "Song Joong Ki đã đến Bali với bạn bè của mình trước khi tham gia các hoạt động quảng bá cho bộ phim The Battleship Island". Về phía Song Hye Kyo, UAA cho hay cô tới Bali để tham dự hội thảo cho một dự án chứ không phải đi gặp Song Joong Ki như tin đồn.

Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị vướng phải nghi vấn hẹn hò ở nước ngoài. Trước đó, vào tháng 3 năm nay, hai diễn viên đã bị chụp ảnh đi mua sắm cùng nhau tại New York, Mỹ.

Mặc dù sau đó hai ngôi sao đều thanh minh rằng họ tình cờ gặp nhau khi đi du lịch tại thành phố nổi tiếng này thì những nghi vấn về chuyện hẹn hò vẫn không bị xóa bỏ hoàn toàn.

Có lẽ, sự hợp tác quá ăn ý của hai diễn viên và sự ảnh hưởng của "Hậu duệ Mặt Trời" khiến người hâm mộ không ngừng tin vào mối quan hệ yêu đương của hai ngôi sao ngoài đời.

Mặc dù Song Hye Kyo hơn tuổi Song Jong Ki, nhưng mỗi khi xuất hiện bên nhau hai người đều rất đẹp đôi và Song Joong Ki luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho đàn chị. Chính vì vậy, người hâm mộ mới đặt biệt danh cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo và "Song - Song couple" mà mong đợi chuyện "phim giả tình thật" của hai diễn viên.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý