Sự thật chuyện tình của cô giáo tương lai nóng bỏng và bạn trai kém sắc

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sự thật chuyện tình của cô giáo tương lai nóng bỏng và bạn trai kém sắc

Hình ảnh cô gái với nhan sắc xinh đẹp nóng bỏng bên cạnh bạn trai kém sắc tạo thành cặp đôi đũa lệch đã khiến nhiều người tò mò. Nhưng sự thật sau đó ai cũng ngạc nhiên.

17/07/2017 03:57 PM
1,022

Hình ảnh cô gái với nhan sắc xinh đẹp nóng bỏng bên cạnh bạn trai kém sắc tạo thành cặp đôi đũa lệch đã khiến nhiều người tò mò. Nhưng sự thật sau đó ai cũng ngạc nhiên.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh của cô giáo tiểu học tương lai xinh đẹp, nóng bỏng và bạn trai “selfie” cùng nhau và ngay lập tức gây “sốt” trên mạng xã hội.

Bức ảnh này đã trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng bởi sự chênh lệch nhan sắc đến mức khó có thể tưởng tượng được.

Theo đó, trong khi cô gái có gương mặt xinh đẹp như hot girl, hình thể nuột nà như người mẫu thì bạn trai cô được đánh giá là kém sắc. Hình ảnh thân mật của cặp đôi nhận phải hàng nghìn bình luận tiêu cực từ dân mạng.

Sự thật chuyện tình của cô giáo tương lai nóng bỏng và bạn trai kém sắc - Ảnh 1Phóng to

Sự thật chuyện tình của cô giáo tương lai nóng bỏng và bạn trai kém sắc - Ảnh 2Phóng to

Nhan sắc chênh lệch giữa Nam Trân và bạn trai

Cộng đồng mạng còn đặt cho cặp đôinhững biệt danh như “công chúa và hoàng tử ếch”, “chuyện tình đôi đũa lệch”… Thậm chí không ít người còn suy đoán, cô gái xinh đẹp vì tiền mà yêu chàng trai quá chênh lệch nhan sắc với mình.

Danh tính cô gái nhanh chóng được nhận ra, đó là Trần Thị Nam Trân, sinh năm 1996, sinh viên trường Đại học Sư phạm TP.HCM.

Nam Trân từng là cô gái được dân mạng quan tâm nhờ hành trình “lột xác” ngoạn mục từ cô bé gầy gò, đen nhẻm trở thành hot girl xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng.

Và ít ai biết được rằng cô và bạn trai kém sắc của mình đã có chuyện tình đáng ngưỡng mộ.

Theo chia sẻ của Nam Trân, bạn trai cô tên là Hoàng Anh, hơn cô 4 tuổi, đang làm trong lĩnh vực công nghệ. Trân và bạn trai đã gắn bó với nhau được 6 năm.

Sự thật chuyện tình của cô giáo tương lai nóng bỏng và bạn trai kém sắc - Ảnh 3Phóng to

Cả hai đã trải qua 6 năm yêu nhau

Cũng theo Trân, ngày mới quen bạn trai, bản thân cô là một nữ sinh trung học đen nhẻm, luộm thuộm, xuề xòa trong cả cách nói chuyện lẫn ăn mặc. Nói đúng ra là chẳng hè xinh đẹp gì. Thế nhưng không hiểu tại sao bạn trai cô vẫn thích.

Hoàng Anh chính là người chủ động nói chuyện thân thiết với cô trên mạng xã hội. Sau một thời gian Nam Trân mới đồng ý hẹn hò.

Ngoài ra, người yêu của Nam Trân có hoàn cảnh đặc biệt, gia đình không giàu có, bản thân từng bỏ ngang đại học theo đuổi đam mê riêng. Cô yêu Hoàng Anh bởi chính con người anh – một chàng trai tự lập, có chí cầu tiến, tâm lý, biết yêu thương người xung quanh.

Được biết, 6 năm bên nhau, mâu thuẫn, cãi vã đều có nhưng Nam Trân và bạn trai chưa từng nói một lời chia tay. Cô rất trân trọng tình yêu này.

Sự thật chuyện tình của cô giáo tương lai nóng bỏng và bạn trai kém sắc - Ảnh 4Phóng to

Chuyện tình của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Sự thật chuyện tình của cô giáo tương lai nóng bỏng và bạn trai kém sắc - Ảnh 5Phóng to

Nhan sắc xinh đẹp của Nam Trân

Ngoại hình của Nam Trân và bạn trai đã gây sự chú ý của rất nhiều người nhưng cô chưa bao giờ bận tâm. Đã có lúc Nam Trân sợ bạn trai vì những lời nói ác ý trên mạng mà tổn thương nên đã chủ động nói chuyện nhưng chính bạn trai lại tự tin hơn cả cô.

Sở hữu ngoại hình nổi bật, xinh đẹp, nóng bỏng, Nam Trân được nhiều chàng trai theo đuổi nhưng cô đều từ chối vì không muốn bạn trai hiểu lầm, ảnh hưởng lên mối quan hệ của hai người.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý