Sự thật đám cưới chồng 9X trẻ đẹp trai lấy vợ đầu 8X có "1-0-2" ở xứ Lạng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sự thật đám cưới chồng 9X trẻ đẹp trai lấy vợ đầu 8X có "1-0-2" ở xứ Lạng

Ngoại hình chênh lệch đã khiến đám cưới của cặp đôi chú rể 9X đẹp trai và cô dâu đầu 8X thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

12/09/2017 12:44 PM
2,231

Ngoại hình chênh lệch đã khiến đám cưới của cặp đôi chú rể 9X đẹp trai và cô dâu đầu 8X thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về đám cưới có “1-0-2” ở huyện Tràng Định, TP. Lạng Sơn của chú rể 9X đẹp trai và cô dâu đầu 8X. Ngay sau khi hình ảnh về đám cưới này được chia sẻ, dân mạng đã “phát sốt” vì sự chênh lệch về ngoại hình của cặp đôi.

Sự thật đám cưới chồng 9X trẻ đẹp trai lấy vợ đầu 8X có "1-0-2" ở xứ Lạng - Ảnh 1Phóng to

Bài chia sẻ về đám cưới của cặp đôi thu hút dân mạng

Theo đó, chú rể là một chàng trai 9x khôi ngô, tuấn tú, trong khi cô dâu có khuôn mặt, ngoại hình già hơn rất nhiều và thuộc thế hệ 8x.

Được biết, cô dâu trong bức ảnh ở bản Hát Khòn, xã Hùng Việt. Còn chú rể ở dốc Bản Nằm, xã Kháng Chiến (huyện Tràng Định, Tp. Lạng Sơn).

Sau khi những hình ảnh về đám cưới này được chia sẻ, rất nhiều người cho rằng chú rể đồng ý cưới cô dâu chắc vì liên quan đến kinh tế. Tuy nhiên, thông tin này sau đó đã bị hàn xóm của cặp đôi phủ nhận.

Sự thật đám cưới chồng 9X trẻ đẹp trai lấy vợ đầu 8X có "1-0-2" ở xứ Lạng - Ảnh 2Phóng to

Cặp đôi hạnh phúc bên người thân và bạn bè

Theo đó, nhiều người cho biết, nhà cô dâu không hề giàu có, cặp đôi đến với nhau bằng sự chân thành và tình yêu trong sáng.

Đám cưới của cặp đôi được lan truyền và nhận nhiều sự ngỡ ngàng của dân mạng. Tuy nhiên chuyện tình này vẫn khiến nhiều người tin rằng, cuộc sống này vẫn còn đó những tình yêu đích thực như cổ tích.

Sự thật đám cưới chồng 9X trẻ đẹp trai lấy vợ đầu 8X có "1-0-2" ở xứ Lạng - Ảnh 3Phóng to

Ngoại hình của cặp đôi có sự chênh lệch

Trước đó cũng đã từng có nhiều cặp đôi chênh lệch về ngoại hình đến với nhau, thu hút sự chú ý của mọi người. Dẫu họ có những khác biệt nhưng may mắn họ đã tìm cho mình được người bạn đồng hành chân thành để chia sẻ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý