Sự thật đắng lòng sau “dịch vụ tình yêu” mùa Trung Thu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sự thật đắng lòng sau “dịch vụ tình yêu” mùa Trung Thu

(Xã hội) Dịch vụ cho thuê bạn gái mùa trung thu đang nở rộ nhưng sự thật đằng sau thì không phải ai cũng biết.

05/09/2014 03:05 PM
1,386

Dịp Trung thu và nghỉ lễ 2/9 đang đến gần, lướt qua các trang mạng thời điểm này có thể dễ dàng bắt gặp những lời rao cho thuê bạn gái để đi chơi. Thậm chí một số trang cá nhân cũng đăng thông tin liên hệ để phục vụ những người có nhu cầu cần có “người yêu tạm” trong những ngày này.

Mô tả ảnh.

Hàng loạt page cho thuê người yêu ra đời.

Để hưởng dịch vụ này các bạn trẻ phải chịu một khoản phí không hề nhỏ và được lựa chọn các gói phục vụ cho mình kèm theo khá nhiều yêu cầu, đòi hỏi khác. Giống như lời rao của một cô gái có nickname Vũ T. trong ngày hôm nay: “Gói bạn bè: 300k đi chơi đơn giản (không tiếp xúc cơ thể) - Hẹn Hò: 700k nắm tay dạo phố (kèm quà tặng nhẹ) - Lãng mạn: 1 triệu bao gồm ăn tối cùng bạn bè + post hình Facebook. - Siêu lãng mạn: 2 triệu tất cả option trên + hôn kiểu pháp 5 phút, mỗi phút tính thêm 100k - Giả Vờ Yêu: 3 triệu gồm tất cả option trên + hôn thoải mái trước mặt gia đình, bạn bè + Chụp ảnh lãng mạn đăng Facebook, Zalo”.

Mô tả ảnh.

Kèm theo đó là những lời mời chào "bùi tai".

Nhiều người khi xem được bảng giá này đã không ngần ngại chia sẻ không hài lòng với dịch vụ này.

Nickname T.L. bình luân: “Nếu không có người yêu, có thể đến trung tâm tư vấn tình yêu, nhờ giới thiệu, làm quen, chứ đâu nhất thiết phải thuê người yêu. Đâu có thiếu đến mức không thể kiếm được người yêu”.

Còn nickname M.K. cho hay: “Tình yêu giờ cũng bị thương mại hóa đến mức này, nó chỉ đáng giá vài triệu thôi sao? Nếu thực sự muốn có người yêu thì hãy tự tìm một nửa phù hợp cho mình, dành tình cảm chân thành cho người ta rồi tha hồ hẹn hò, đi chơi”.

Không chỉ có vậy, nhiều người còn lo ngại rằng đây có thể là mại dâm trá hình. Mặc dù, chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu và biết được.

Theo Báo Gia đình Việt Nam, các ông chủ/bà chủ dịch vụ còn “gợi ý” cho khách hàng: "Sau khi đi chơi xong, hết 3 giờ quy định, anh có thể mời PG của em đi chơi riêng nếu được cô ấy đồng ý. Cát xê đi chơi riêng do 2 bên tự thoả thuận, em không can thiệp vào “chuyện riêng” sau khi hết 3 giờ quy định. Nghĩa là hết giờ làm việc cho em, thì PG có toàn quyền của cô ấy. Cô ấy đủ 18 tuổi rồi thì có quyền quyết định cho riêng mình".

Xét ở khía cạnh nào thì dịch vụ cho thuê người yêu nói chung và dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi Trung thu nói riêng, cũng có mặt tích cực và tiêu cực của nó. Bởi vậy, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ này, bạn hãy là khách hàng thông thái để tránh những hệ lụy khôn lường có thể xảy ra.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý