Sự thật danh hài Hoài Linh có bao nhiêu con nuôi?

msstit msstit @msstit

Sự thật danh hài Hoài Linh có bao nhiêu con nuôi?

Danh hài Hoài Linh tiếp tục nhận thêm Thái Trân, cô gái bị thận giai đoạn cuối làm con nuôi. Cho đến nay, sự thật danh hài Hoài Linh có bao nhiêu con nuôi vẫn là một điều bí mật mà nhiều người khó đoán được.

11/09/2014 07:33 AM
10,031

Hoài Lâm

Hoài Lâm được biết đến từ chương trình Gương mặt thân quen. Hiện nay, anh là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Xuất hiện lần đầu tiên trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2013 với danh nghĩa con nuôi danh hài Hoài Linh, Hoài Lâm nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả khi thể hiện ca khúc Nghĩ về cha đầy tình cảm.

Có thể nói, trong số những con nuôi của Hoài Linh thì Hoài Lâm được khán giả chú ý bởi tài năng và chiến thắng đầy thuyết phục trong chương trình Gương mặt thân quen 2014 với những màn hóa thân xuất thần qua các đêm thi.

Tuy nhiên, trong chương trình “Gương mặt thân quen” cũng có không ít sự tranh cãi xung quanh chiến thắng của Hoài Lâm. Nhiều người cho rằng, chiến thắng của Hoài Lâm cũng một phần nhờ vào sự ảnh hưởng của Hoài Linh. Đặc biệt là tại chương trình này, danh hài lại là người “cần cân nảy mực”.

 - Ảnh 1

Hoài Lâm cũng là người con nuôi mà danh hài Hoài Linh cưng nhất. Anh được đổi nghệ danh sang họ của cha nuôi mình là Võ Nguyễn Hoài Lâm.

Cao Hữu Thiên 

Cũng là con nuôi của Hoài Linh nhưng không giống như Hoài Lâm, Cao Hữu Thiên lại không nhận được tình cảm yêu mến của khán giả. Hữu thiên xuất hiện lần đầu tiên với tư cách con nuôi Hoài Linh trong đêm trao Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 – 2014 khi anh lên nhận giải thưởng thay cho nghệ sĩ.

 - Ảnh 2

Mặc dù là con trai nuôi của Hoài Linh nhưng Cao Hữu Thiên vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn đối với khán giả. Thậm chí, anh còn bị khán giả “ném đá”. Cách đây ít tháng, dư luận cũng xôn xao về giọng ca chỉ ở ngưỡng karaoke của Hữu Thiên khi biểu diễn bài Anh trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014 trên sóng VTV3.          

Thái Trân

Mới đây, danh hài Hoài Linh cũng đã công khai trước đông đảo khán giả trong chương trình The Winner is nhận Thái Trân là con nuôi. Thái Trân sinh năm 1980, đang bị bệnh suy thân giai đoạn. Cô tham gia chương trình The winner is với mong muốn được cất giọng hát, truyền tải tinh thần sống lạc quan đến mọi người. 

 - Ảnh 3

Trong đêm tứ kết một diễn ra vào ngày 5/9 vừa qua, Thái Trân đã đem đếm cho khán giả một ca khúc hết sức ý nghĩa Nếu chỉ còn một ngày để sống. Cô làm cả trường quay phải nín lặng và lắng đọng trong ca khúc này. Tuy nhiên, trong phần thương lượng, Thái Trân đã chấp nhận nhận 20 triệu, nhường cho Thái Sơn đi tiếp để chắp cánh tiếp cho ước mơ của cô.

Hoàn cảnh của Thái Trân khiến nhiều người hết sức xúc động. Cũng trong đêm này, danh hài đã nhận Thái Trân làm con nuôi.

Gia Bảo

 - Ảnh 4

Cũng trong chương trình “Tôi là người chiến thắng” vào ngày 12/7, khán giả lại bất ngờ khi danh hài Hoài Linh công bố nghệ sĩ Gia Bảo cũng chính là con nuôi của anh. 

Danh hài Hoài Linh tiết lộ lý do danh hài nhận Gia Bảo là con nuôi là bởi “NSƯT Bảo Quốc nhận Hoài Linh làm con nuôi nên anh “trả nghĩa” bằng việc đỡ đầu cho Gia Bảo”.

Bé Ben

 - Ảnh 5

Bé Ben cũng là một người con nuôi của danh hài Hoài Linh được nhiều người biết đến. Bé Ben tên thật là Nguyễn Hoàng Quân, sinh năm 2004.  Cậu bé từng tham gia diễn xuất khá nhiều trong các bộ phim">phim truyền hình và phim điện ảnh.  Gần đây nhất, bé Ben cũng đảm nhận một vai diễn trong bộ phim Lửa Phật .

Năm 2011, Ben tham gia phim ngắn Trái tim xanh và được trao giải Diễn viên xuất sắc trong cuộc thi Hiểu về trái tim do ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM tổ chức.

Ngoài tham gia diễn xuất, cậu bé còn là một ca sĩ nhí, thường xuyên được Hoài Linh đưa đi diễn nhiều nơi.

Bé Bu

 - Ảnh 6

Bé Bu- tên thật là Kim Cương là con của nghệ sĩ hài Hồng Tơ. Bé được nghệ sĩ Hoài Linh đã nhận làm con nuôi với hy vọng sau này sẽ nổi tiếng như cha mẹ và cha nuôi Hoài Linh. Bé là con nuôi nhỏ tuổi nhất của Hoài Linh.

Hồng Nhung (Tổng hợp)


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý