Sự thật đau lòng phía sau hình ảnh con gà mái mẹ bị thiêu cháy

daikieu daikieu @daikieu

Sự thật đau lòng phía sau hình ảnh con gà mái mẹ bị thiêu cháy

Một con gà mái mẹ cứ nằm yên giữa đám cháy để rồi bị thiêu đến chết, sự thật phía sau hình ảnh ấy đã khiến không ít người xúc động.

07/04/2017 11:50 AM
1,426

Một con gà mái mẹ cứ nằm yên giữa đám cháy để rồi bị thiêu đến chết, sự thật phía sau hình ảnh ấy đã khiến không ít người xúc động.

Theo đó, mới đây trên trang mạng Weibo của Trung Quốc, nhiều dân mạng truyền tay nhau hình ảnh về cô gà mái cứ nằm yên giữa đám cháy để rồi bị thiêu đến chết khiến nhiều người xúc động xen lẫn tò mò.

Sự thật đau lòng phía sau hình ảnh con gà mái mẹ bị thiêu cháy - Ảnh 1

Hình ảnh chú gà mái mẹ bị thiêu cháy...

Thế nhưng ngay khi nhấc cô gà mẹ này lên, mọi người mới hiểu được lí do phía sau hình ảnh ấy.

Sự thật đau lòng phía sau hình ảnh con gà mái mẹ bị thiêu cháy - Ảnh 2

... và hình ảnh phía sau khiến nhiều người xúc động

Theo đó, con gà mái trong ảnh đẻ được khoảng 11 quả trứng và đang trong quá trình ấp thì đột nhiên xảy ra một vụ cháy, lan đến gần ổ trứng. Trước cảnh đám cháy lan rộng, không hề di chuyển hay hoảng loạn bỏ chạy, gà mẹ đã lấy thân mình bảo vẹ ổ trứng đang ấp. Cuối cùng chính bà mái mẹ đã bị ngọn lửa hung dữ thiêu chết.

Sau khi đang tải, hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của dân mạng, ai cũng xúc động trước hành động của cô gà mái mẹ. Thế mới thấy, không chỉ con người mới có tình mẫu tử thiêng liêng, loài vật cũng luôn tồn tại tình cảm đặc biệt ấy.

Sự thật đau lòng phía sau hình ảnh con gà mái mẹ bị thiêu cháy - Ảnh 3

Có rất nhiều câu chuyện về tình mẫu tử của loài vật được chia sẻ

Sự thật đã có rất nhiều câu chuyện cảm động về tình mẫu tử ở loài vật, chạm đến trái tim con người. Trước đó, hình ảnh con gà mái mẹ lao vào tấn công con chó hung dữ to gấp mấy chục lần để bảo vệ đàn gà con của mình cũng được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Tình cảm của gà mẹ gà dành cho con đã chiến thắng chú chó dữ khiến nó phải cụp đuôi bỏ đi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý