Sự thật động trời sau cuộc kiểm tra ADN

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sự thật động trời sau cuộc kiểm tra ADN

Người phụ nữ Nga 56 tuổi chưa hết bàng hoàng khi phát hiện người con gái mình nuôi 34 năm không phải là con ruột thì phát hiện mình cũng bị trao nhầm.

15/02/2017 08:19 PM
2,006

Người phụ nữ Nga 56 tuổi chưa hết bàng hoàng khi phát hiện người con gái mình nuôi 34 năm không phải là con ruột thì phát hiện mình cũng bị trao nhầm bố mẹ.

Trong chương trình talk-show ‘Let Them Speak’ của Nga, bà Alisa Tsyrenova, 56 tuổi ở khu vực Buryatia, gần hồ Baikal cho biết đã thuyết phục hai người là Yulia (con gái bà nuôi) và Dugarma (con gái đẻ) đi kiểm tra ADN để chứng thực những lời bàn tán của những người dân xung quanh.

Và mới tuần trước, bà Alisa vừa phát hiện cô con gái Yulia mà bà vẫn nuôi nấng bấy lâu thật ra không phải con ruột của bà mà nữ nghệ sĩ Dugarma nổi tiếng ở địa phương mới chính là máu mủ của bà.

Sự thật động trời sau cuộc kiểm tra ADN - Ảnh 1

Bà Alisa đã sốc vô khi phát hiện bị trao nhầm con sau 36 năm xa cách.

Sự thật động trời sau cuộc kiểm tra ADN - Ảnh 2

Nữ nghệ sĩ Dugarma mới chính là con gái ruột của bà Alisa.

Một tuần sau đó, Alisa lại phải trải qua một cú sốc nữa sau khi biết mẫu ADN của bà không khớp với bà Tsytsyg Putushkina, 53 tuổi, người chị em bấy lâu bà vẫn coi là ruột thịt khi đang điều trị một căn bệnh nan y. Bà Butydma Budakova được xác định là người bị nhầm lẫn với bà Alisa.

Sự thật động trời sau cuộc kiểm tra ADN - Ảnh 3

Bà Butydma Budakova được xác định là người bị nhầm lẫn với bà Alisa.

Hóa ra, bà đã bị bệnh viện phụ sản Kurumkan trao nhầm ngay từ khi mới lọt lòng.

Chia sẻ với tờ Seberian Times, bà Alisa cho biết nếu chần chừ không đi kiểm tra DNA thì có thể gia đình sẽ không bao giờ biết được sự thật.

Cũng như hai cô con gái Yulia và Dugarma, chính bản thân bà Alisa cũng phải chịu đựng những lời xì xầm về lai lịch của mình. Bà kể lại chính người bố đã nuôi bà từng úp mở chuyện bà không phải là con ruột của ông.

Sau khi biết được sự thật, bà Tsytsyg, em gái bà Alisa đã đề nghị chương trình thực tế tiến hành xét nghiệm DNA cho cả gia đình bà để làm rõ những nghi ngờ bấy lâu.

Hiện tất cả các thành viên hai gia đình đang mạnh mẽ đối mặt với mọi chuyện và đang xem mình có một gia đình lớn. Họ chỉ tiếc rằng cha mẹ của hai bà Alisa và bà Butydma đã mất không biết được sự thật này.

Theo DailyMail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý