Sự thật gây sốc vụ nam thanh niên bị ném gạch đến chết

mesu mesu @mesu

Sự thật gây sốc vụ nam thanh niên bị ném gạch đến chết

Do mâu thuẫn tiền nong, nam thanh niên 18 tuổi đã bị đám bạn tổ chức đánh hội đồng dẫn tới cái chết thương tâm tại hồ sinh thái Bệnh viện Hà Đông.

07/10/2014 04:01 PM
7,274

10h hôm nay ngày 7/10, lực lượng cảnh sát điều tra công an quận Hà Đông (Hà Nội) cùng với các đơn vị nghiệp vụ công an thành phố đã dựng lại hiện trường vụ việc nam thanh niên chết thảm do bị truy sát bằng đạn gạch.

 - Ảnh 1

Hiền trường hồ sinh thái Bệnh viện Hà Đông, nơi xảy ra vụ án mạng.

Tại hiện trường vụ án (hồ sinh thái Bệnh viện Hà Đông, địa chỉ cuối đường Nguyễn Viết Xuân, quận Hà Đông, Hà Nội) lực lượng công an đã tiến hành đo chiều sâu địa điểm nạn nhân nhảy xuống hồ.

Theo quan sát của PV, địa điểm nạn nhân nhảy xuống hồ có khoảng cách chừng 3m so với bờ, lực lượng điều tra dùng xào đo được độ sâu hồ vào khoảng 2m.

 - Ảnh 2

Nơi nạn nhân nhảy xuống hồ cách bờ khảng 3m.

 - Ảnh 3

Chiều sâu lòng hồ khoảng 2m.

Một nhân chứng cũng cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, khi nạn nhân hoảng loạn và nhảy xuống hồ, anh ta chới với và có vẻ như không biết bơi.

Một nhân chứng cho biết thêm, trước lúc nạn nhân nhảy xuống hồ, do bị truy sát một quãng đường dài, nạn nhân đã kiệt sức, khi rơi xuống hồ có thể do quá mệt mỏi nên không thể bơi thoát thân. Thêm nữa, 4 đối tượng trên bờ tiếp tục dùng gạch ném xuống tới khi nạn nhân chìm hẳn mới thôi.

Lực lượng công an quận Hà Đông cho biết, 4 đối tượng có liên quan đến cái chết của nam thanh niên xấu số kể trên đã được triệu tâp để lấy lời khai. Thông tin ban đầu, cả 4 đối tượng có tuổi đời đều rất trẻ (từ 1995 tới 1999), ham chơi bời.

Lực lượng công an quận Hà Đông tiết lộ, do mâu thuẫn chuyện tiền nong, nạn nhân đã vay nợ 4 đối tượng số tiền là 3 triệu đồng. Do không có tiền trả, 4 đối tượng đã tổ chức vây hãm và truy đuổi đánh hội đồng nạn nhân dẫn tới cái chết thương tâm.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 6/10, tại đường Nguyễn Viết Xuân (phường Hà Cầu, quận Hà Đông) đã xảy ra một vụ ẩu đả, khiến một nam thanh niên tử vong.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời gian trên, họ nhìn thấy một nam thanh niên bị một nhóm người cầm dao, kiếm chửi rủa, đuổi bắt trên đường. Khi chạy đến cuối đường Nguyễn Viết Xuân, nam thanh niên này đã nhảy xuống hồ sinh thái Bệnh viện Hà Đông để thoát thân.

Khi ấy, rất đông người dừng lại quan sát. Nhóm người đuổi bắt vẫn không chịu buông tha, đứng trên bờ ném gạch, đá vào thanh niên đang bơi dưới hồ. Chỉ đến khi nạn nhân không còn ngoi lên mặt nước chúng mới chịu bỏ đi. Thấy các đối tượng trên bờ đứng ném đá, rất nhiều người đi đường đã dừng lại căn ngăn. Tuy nhiên, nhóm người hung hãn này nói nếu ai can thiệp sẽ “xử lý”.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Clip: Nghi án giật đồ, nam thanh niên bị người dân trói vào cột

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý