Sự thật gia thế giàu có nhất xóm nghèo của Hoa hậu Phạm Hương

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sự thật gia thế giàu có nhất xóm nghèo của Hoa hậu Phạm Hương

Nếu Phạm Hương là cô gái nổi tiếng nhất huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng thì cơ ngơi mà gia đình cô đang sở hữu được coi là bề thế nhất khu làng nghèo Thủy Triều.

05/10/2015 03:33 PM
5,047

Ngay sau khi Phạm Hương giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, có không ít những tin đồn về gia thế của cô.

Nhiều người cho rằng bố mẹ Phạm Hương phải rất giàu, bởi cô tham gia showbiz từ rất sớm và lại thường xuyên "chinh chiến" trong các cuộc thi sắc đẹp.

Không ít người khẳng định: "Làm gì có ai nghèo mà thành Hoa hậu". Thậm chí, có tin đồn cho rằng người đẹp đất Cảng đã bỏ tiền tỷ để đổi lấy vương miện.

Trước những đồn đoán, chúng tôi quyết dịnh tìm về Thủy Nguyên - Hải Phòng để xác minh. Về tới xã Thủy Triều, Thủy Nguyên, Hải Phòng, hỏi bất cứ ai cũng đều có thể chỉ rõ đường tới nhà Phạm Hương.

Tuy nhiên, người ta không gọi cô là Hoa hậu mà gọi là "Hương người mẫu". Kèm theo lời chỉ dẫn, người dân nhấn mạnh với chúng tôi: "Cái nhà to nhất, cao nhất là nhà Hương người mẫu đấy!".

Cách mặt đường cái khoảng 2km, đi sâu vào trong 1 con ngõ nhỏ, nhà Phạm Hương bề thế nổi bật giữa những ngôi nhà 2 tầng, mái bằng kiểu cũ của người dân trong thôn.

Căn nhà được xây dựng với thiết kế hiện đại, sang trọng và nội thất cũng rất bắt mắt, hoàn toàn xa lạ với không gian quê kiểng bao quanh nó.

 - Ảnh 1Phóng to

Căn nhà 2 tầng với thiết kế sang trọng, hiện đại nổi bật với màu trắng bắt mắt. Ngôi nhà này khác biệt hoàn toàn với những căn nhà cũ kỹ, thấp bé xung quanh.

 - Ảnh 2Phóng to

Tọa lạc trên diện tích mặt đất lên tới hơn 100m2, ngôi nhà của gia đình Phạm Hương được xem như 1 căn biệt thự mọc lên giữa khu dân cư nghèo.

 - Ảnh 3Phóng to

Theo lời ông Phạm Văn Mốt - bố đẻ Phạm Hương, căn nhà này được xây trên nền đất của ngôi nhà cũ. Căn nhà mới được hoàn thiện vào đầu tháng 10/2015.

 - Ảnh 4Phóng to

Ngay cửa ra vào là 1 bức tranh đá được thiết kế một cách tỷ mỷ. Từ màu sắc cho tới bố cục của bức tranh đều rất hài hòa, phù hợp với thiết kế của tổng thể ngôi nhà.

 - Ảnh 5Phóng to

Không chỉ bề thế và bắt mắt ở của ngoại thất mà nội thất cũng được thiết kế và lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Từ chiếc tivi, bộ bàn ghế, những tấm rèm cho tới màu sơn trong căn nhà đều hoàn toàn xa lạ với vẻ quê kiểng của người dân xung quanh.

 - Ảnh 6Phóng to

Căn bếp nhỏ xinh, tiện dụng với màu sắc và thiết kế không kém phần hiện đại.

 - Ảnh 7Phóng to

Sự khác biệt rõ ràng giữa vẻ phú quý, bề thế của căn nhà và không gian sống của những người dân quanh nhà Phạm Hương.

 - Ảnh 8Phóng to

Trong nhà, đồ trang trí không nhiều, chỉ là những bức tranh sơn thủy nhỏ với gam màu lạnh. Nổi bật nhất là những tấm bằng khen và vài bức ảnh của Phạm Hương.

 - Ảnh 9Phóng to

 - Ảnh 10Phóng to

Ông Mốt cho hay, từ ngày xây nhà, Phạm Hương mới về quê được 1 lần. Hiện tại, mẹ cô cũng đang ở trong Sài Gòn cùng con gái, ở nhà chỉ có bố và em trai của cô.

 - Ảnh 11Phóng to

Ông Phạm Văn Mốt - bố đẻ Phạm Hương vui vẻ đón tiếp phóng viên.

Theo Trí thức trẻ

Mời độc giả xem thêm video giải trí:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý