Sự thật hạnh phúc khi Hồ Ngọc Hà "né" Cường Đô la

biettuot biettuot @biettuot

Sự thật hạnh phúc khi Hồ Ngọc Hà "né" Cường Đô la

Hà Hồ không muốn chụp cùng chồng hoặc công khai những hình ảnh cùng chồng để tránh dư luận bàn tán xôn xao.

11/09/2014 02:17 PM
72,823

 

Sau quãng thời gian bận bịu với những công việc trong nước, Hồ Ngọc Hà đã cùng xuất ngoại lưu diễn cùng những người bạn thân thiết của mình ở bên trời Âu. Chuyến đi này của Hà Hồ còn có sự góp mặt của một nhân vật đặc biệt.

Nhân vật đặc biệt ở đây chính là Cường Đô la. Thay vì ở nhà làm việc và chăm sóc bé Subeo như thường lệ, Cường Đô la lần này đã tháp tùng vợ đi lưu diễn. Dù vậy, cả hai gần như "né" chụp hình chung với nhau.

Sự thật hạnh phúc khi Hồ Ngọc Hà "né" Cường Đô la

Cả hai hạnh phúc bên nhau.

Trong những bức hình được chia sẻ với công chúng, chỉ có duy nhất bức hình chụp chung cả đoàn là có sự góp mặt của cả hai vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Trong khi đó, Hà Hồ "tự sướng" khá nhiều những hình ảnh khác.

Việc Hồ Ngọc Hà không chụp chung hình với Cường Đô la khiến nhiều người tiếp tục cho rằng mối quan hệ của hai người đã rạn nứt và Hà Hồ đã không còn yêu chồng như xưa nên mới xa cách với chồng đến như vậy.

Thế nhưng, đó chỉ là những nhận xét mang tính quy chụp và không nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo. Chuyện tình và hôn nhân của Hà Hồ với Cường Đô la vốn vẫn rất êm đẹp như bao năm qua và có quá nhiều điều để tin vào việc đó là thật.

Đầu tiên, việc Hà Hồ "né" chụp hình với chồng không có gì đặc biệt và khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cô rất hiếm khi chụp hình cùng chồng. Những hình ảnh hai vợ chồng chụp chung vô cùng ít ỏi và thường chỉ trong những trường hợp đặc biệt.

Sự thật hạnh phúc khi Hồ Ngọc Hà "né" Cường Đô la

Hà Hồ không muốn chụp cùng chồng hoặc công khai những hình ảnh cùng chồng để tránh dư luận bàn tán xôn xao. Cũng có thể, cô vẫn chụp với chồng nhưng không chia sẻ với công chúng mà thôi.

Trong tấm hình chụp chung duy nhất được chia sẻ, cả hai vẫn hạnh phúc đứng cạnh nhau và nở nụ cười rạng rỡ, tình cảm.

Nếu cả hai không còn tình cảm thì liệu rằng Cường Đô la có đi cùng để chăm sóc vợ hay không? Chắc là không. Chính vì thế, việc Cường Đô la theo Hà Hồ sang tận trời Tây để chăm sóc đã chứng minh tình yêu của hai người.

Câu chuyện hôn nhân của cặp đôi đình đám showbiz hẳn còn khiến nhiều người bàn tán nhưng hạnh phúc của họ là điều chúng ta nên thừa nhận.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý