Sự thật Hồ Ngọc Hà đã tìm được 'em trai thất lạc'

msstit msstit @msstit

Sự thật Hồ Ngọc Hà đã tìm được 'em trai thất lạc'

Mới đây, trong hậu trường một cuộc thi do Hồ Ngọc Hà làm giám khảo, nữ ca sĩ đã có cơ hội gặp gỡ Alex Dương người được cho là bản sao của mình .

17/12/2014 08:07 PM
9,399

 

Alex Dương sinh năm 1998 hiện đang là học sinh cấp 3 này từng khiến cộng đồng mạng một thời gian trước đây dậy sóng vì có ngoại hình quá giống với Hồ Ngọc Hà.

Lần đầu đụng độ với thần tượng và cũng là lần đầu Hồ Ngọc Hà có dịp gặp gỡ "bản sao" của mình cả hai đều vô cùng phấn khích.

 - Ảnh 1

Alex Dương từng chia sẻ: “Là một fan nên khi biết tin chị Hà Hồ làm giám khảo chương trình, mình quyết định tham gia ngay. Mình mong sẽ gặp may mắn được chọn vào vòng tiếp theo để lên Sài Gòn gặp gỡ thần tượng”. Chính vì thế, khi có cơ hội gặp Hà Hồ cậu không giấu nổi niềm hạnh phúc.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Trong khi đó, với nhiều lời đồn thổi trên mạng Hồ Ngọc Hà có chút ngỡ ngàng vì Dương có vẻ ngoài khá giống với mình.

 - Ảnh 4

Được biết, Alex Dương tên thật là Bá Thảo, sinh ra tại An Giang. Dương mơ ước tương lai của em là sẽ trở thành một stylist thời trang.

Clip: Hồ Ngọc Hà hòa mình vào rừng fan để 'Tìm lại giấc mơ'

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà là hình tượng mà nhiều nghệ sĩ trẻ muốn hướng tới, đồng thời khiến nhiều người cảm thấy thú vị với những phiên bản giống cô đến ngỡ ngàng. Trong số đó, đáng chú ý hơn cả là Franky Nguyễn - một nhà thiết kế trẻ tên thật là Nguyễn Quốc Anh Vương.

 - Ảnh 5

Franky sở hữu những nét hao hao nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà như vầng trán rộng, chiếc mũi hơi hếch, cặp lông mày xếch. Nhà thiết kế chuyển giới có nhiều tấm hình với tư thế tạo dáng, góc chụp cố để giống Hồ Ngọc Hà.

Hương Quỳnh (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý