Sự thật 'khủng khiếp' về MC Phan Anh

mesu mesu @mesu

Sự thật 'khủng khiếp' về MC Phan Anh

MC Phan Anh đã tiết lộ những sự thật “khủng khiếp” chưa từng tiết lộ.

24/10/2013 10:07 AM
153,105

 

 
 

 

Ngay mở đầu chương trình, MC nổi tiếng của các chương trình truyền hình ăn khách nhất hiện nay là Vietnam Idol, Giọng hát Việt… đã thổ lộ “bí mật kinh khủng” đầu tiên, đó là anh không dám ăn món ăn do chính mình nấu.

Sự thật 'khủng khiếp' về MC Phan Anh
Phan Anh tại chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ.

“Đối với Phan Anh nấu ăn là 2 quá trình nhưng ở nhà Phan Anh chỉ thực hiện một quá trình thôi, một là nấu và không ăn, hai là ăn và không nấu”.

MC Phan Anh còn khẳng định thêm với nụ cười lớn: “Người yêu trước đây - bây giờ là vợ của Phan Anh - muốn Phan Anh vào bếp nấu món gì Phan Anh cũng có thể làm được nhưng quan trọng chất lượng món ra sao thì không đảm bảo”.

Ngoài tiết lộ "đáng nể" trên, MC có nụ cười dễ thương này tự nhận mình “là người sành ăn, háu ăn và cũng rất tham ăn và khi đi ăn với bạn bè, những người hiểu Phan Anh sẽ không bao giờ để Phan Anh gọi món”.

Tuy nhiên, anh chàng MC ăn khách này quả quyết rằng: “Khi tôi nói biết vào bếp là biết vào trái tim của người phụ nữ thì điều đó hoàn toàn từ cảm xúc chân thành của mình”.

Muốn biết Phan Anh còn những bí mật nào nữa và anh chàng có thật sự nấu ăn tệ như đã nhận hay không hãy cùng VTV News xem Vào bếp là chuyện nhỏ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý