Sự thật lời đồn nữ tiếp viên bị 4 'yêu râu xanh' bẻ cổ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sự thật lời đồn nữ tiếp viên bị 4 'yêu râu xanh' bẻ cổ

Tags

20/10/2014 04:39 PM
1,897

Cách trung tâm xã Đại Ngãi, huyện Long Phú (Sóc Trăng) khoảng 5 km, quán nhậu - karaoke có nữ tiếp viên ven đường Nam Sông Hậu vắng khách sau đêm xuất hiện nhiều cảnh sát khám nghiệm hiện trường và tử thi để tìm nguyên nhân Phan Thị Mỹ Tiền thiệt mạng. Thiếu phụ 39 tuổi này quê xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng), tạm trú nhà người thân gần Điện lực Sóc Trăng để làm tiếp viên nhà hàng, quán nhậu suốt 20 năm nay.

Chết ngồi trên ghế thể dục

Bà Bảy chủ quán nhậu quê huyện Hồng Dân (Bạc Liêu), lấy chồng ở phường 2, TP Sóc Trăng. Hơn 20 năm trước nữ chủ quán này biết Tiên khi chị thuê nhà trọ trên đường 30/4 để hàng ngày đi bộ khoảng 500 m sang nhà hàng gần bến tàu Sóc Trăng làm tiếp viên phòng nhậu.


Quán nhậu nơi nữ tiếp viên được cho là tự tử và sau đó xuất hiện
nhiều tin đồn rằng chị này bị khách hiếp dâm, bẻ cổ đến chết.

Sau khi chồng bà Bảy chuyển công tác về huyện Long Phú, các con có việc làm ổn định thì người phụ nữ này đến ấp Phụng Tường 1, xã Đại Ngãi thuê đất mở quán nhậu với 5 phòng karaoke. Ba năm trước Tiên vào làm cho bà với thù lao 300.000 đồng/tháng, thu nhập chính của chị nhờ vào tiền khách bo.

"Hồi con gái Tiên đẹp lắm, tôi biết khi nó mới bắt đầu làm tiếp viên nhà hàng. Nó ký hợp đồng với tôi 2 lần, được bố trí ở trong phòng tập thể nhưng gần một năm nay không ký nữa mà đi đi, về về để chăm sóc con gái 14 tuổi", chủ quán kể.

Sáng 30/9, nữ tiếp viên đến quán khoảng 10h, tiếp 2 bàn nhậu được khách bo 300.000 đồng. Tối cùng ngày có thêm bàn khách 4 người nhưng Tiên không tiếp mà chỉ khui một vòng bia rồi vào phòng tập thể nằm nghỉ.

"Chiều đó Tiên còn nói chuyện vui vẻ với mọi người, hướng dẫn con bé nhỏ tuổi hơn cách ăn mặc sao cho đẹp. Khoảng 19h đứa làm chung này ra trước xem tivi, Tiên nằm lại trong phòng đến hơn 20h thì mọi người phát hiện cô ấy thiệt mạng", bà Bảy nhớ lại và cho biết đã gọi chồng vào kiểm tra.

Ông này kéo đầu Tiên ra khỏi thòng lọng cột bằng ống quần, ấn tay lên bụng chị 2-3 cái rồi đặt tay vào mũi thì biết chị đã chết nên báo công an.

Theo nữ chủ quán, hiện trường hôm đó Tiên mặc váy có đáy, nằm trên chiếc ghế thể dục đã hỏng của bà. Chiếc quần dài được chị cột một đầu lên xà trần nhà, ống còn lại thắt thòng lọng tròng vào cổ.

"Sau khi Tiên chết quán ế ẩm vì khách không dám ghé. Tôi đã đập bỏ phòng tập thể xây tốn vài chục triệu vì mấy đứa tiếp viên không dám ngủ. Mấy ngày nay người ta đồn Tiên bị 4 người khách vào nhậu hiếp dâm, giết chết", bà Bảy nói.

Cuộc đời buồn

Bà Bảy kể cuộc đời nữ tiếp viên bất hạnh, mồ côi mẹ từ nhỏ. Cha Tiên từng là cán bộ ngành thuế, sau giải phóng còn giữ súng và được cho là đã siết cò trong một lần bất hòa với vợ khiến mẹ chị mất mạng.


Sau khi nữ tiếp viên tự tử, chủ quán đập bỏ phòng tập thể vì không ai dám ở.

Ra tù, người cha lên Bình Dương lập nghiệp, lấy vợ và gửi Tiên về quê sống với dì, cậu. Cuộc sống khó khăn, thiếu thốn tình thương lẫn sự chăm sóc của đấng sinh thành khiến cô gái tuổi trăng tròn bước vào chốn ăn chơi cùng cánh đàn ông rồi gắn đời mình với nghề hầu rượu.

"Nghe đâu người đàn ông là cha của con nó đã không liên lạc từ khi hay Tiên mang bầu. Sáng 17/10, con gái Tiên với người thân đến quán nhờ đưa lên xã làm giấy báo tử cho mẹ", chủ quán cho hay.

Sau khi chị chết, thi thể không đưa về quê hoặc nơi tạm trú là nhà người thân ở đường Lê Hồng Phong (TP Sóc Trăng) mà đưa vào nghĩa địa hỏa táng, lấy tro cốt gửi vô chùa. Một người thân kể rằng khi cha chị quay về thắp hương thì di ảnh chị lắc lư rồi rơi xuống đất như thể đứa con đang trách hờn cha điều gì.

"Nguyên nhân Tiên tìm đến cái chết chưa ai rõ nhưng vài ngày trước nó nói với đứa bạn làm chung rằng có lần đi nhậu đã đạp phải kim tiêm khi ra bụi tre vệ sinh", bà Bảy bật mí.

Trò chuyện cùng phóng viên, một phụ nữ bán ăn sáng gần hẻm Tiên tạm trú cho biết hai tuần qua nhiều người truyền tai nhau rằng nữ tiếp viên này bị 4 khách nhậu hiếp dâm rồi bẻ cổ chết vì từ chối "đi khách". Theo người này, cảnh sát đã bắt được 4 nghi can, trong đó 3 người ở xã Đại Ngãi, 1 người ở huyện Cù Lao Dung.

Tuy nhiên, đại tá Đoàn Xuân Trường - Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng - đã bác lời đồn này vì vụ việc không có dấu hiệu hình sự. Theo ông Trường, cơ quan điều tra đã kết luận nữ tiếp viên chết do ngạt cơ học vì tự tử. Khám nghiệm tử thi nhà chức trách cũng ghi nhận Tiên bị vỡ động mạch cảnh do treo cổ.

* Tên nữ tiếp viên đã thay đổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý