Sự thật nào sau việc Thúy Nga tố chồng cũ lừa đảo?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sự thật nào sau việc Thúy Nga tố chồng cũ lừa đảo?

(ĐSPL) Thúy Nga công bố nhiều thông tin sốc về cuộc sống của chị với người chồng làm đám cưới ở Việt Nam ông Nam nhưng ông Nam lại công bố nhiều thông tin trái ngước rằng nữ danh hài đang bị sở Di trú Mỹ điều tra.

28/01/2015 11:17 AM
26,318

Mới đây, Thúy Nga tiết lộ thêm một chi tiết gây sốc, con gái của mình là con của người đàn ông đã đăng ký kết hôn, chứ không phải là con của người chồng đã làm lễ cưới. Trong khi đó, ông Nam vẫn tin rằng, con gái là con của mình và trong thời gian gần nhất sẽ khởi kiện ở Mỹ, kiểm tra ADN đòi trả lại danh phận làm cha.

 

 - Ảnh 1

Thúy Nga liên tục công bố nhiều thông tin sốc về đời tư của mình

“Sốc toàn tập”

Vài ngày qua, dư luận vô cùng bất ngờ khi danh hài Thúy Nga viết "nhật ký" lên facebook công khai chuyện "rận trong chăn" với chồng cũ là Nguyễn Văn Nam. Gặp gỡ khi "bão" scandal đang độ nóng nhất, Thúy Nga cho biết, suốt nhiều năm trời nhịn nhục, giấu kín mọi chuyện trong lòng, nay vì không muốn chồng cũ lợi dụng danh nghĩa chồng của mình để làm chuyện xấu nên mới nói ra sự thật.

Nữ danh hài cho hay, trước khi cưới ông Nam, chị đã đăng ký kết hôn với ông Huỳnh Lương Ng. tại Mỹ. Lúc đó, chị sống cùng với ông Ng. bốn tháng, nhưng do bất đồng ngôn ngữ, văn hóa nên chị dọn ra ngoài. Trong khoảng thời gian này, chị làm ăn và quen biết với ông Nam. Thấy ông Nam ngoại giao giỏi, ăn nói khéo nên cũng có cảm tình.

Chị kể, ông Nam nợ mình 6 tỉ đồng nhưng để lấy lại số tiền này, chị đã phải bỏ ra thêm 1 tỉ đồng. Cũng vì số nợ này mà chị chấp nhận cưới ông Nam với hy vọng lấy lại được tiền. Tuy nhiên, chị chỉ lấy lại được 3 tỉ đồng, số còn lại tự giải quyết. Đáng lẽ, chị phải ly hôn ông Ng. thì mới đăng ký kết hôn với ông Nam. Tuy nhiên, khi chị nghĩ đến việc ly dị với chồng cũ, thì phát hiện ông Nam có "ý đồ xấu" với tài sản của mình.

Trong lúc cuộc sống rối ren, ông Ng. lại là người khuyên nhủ, động viên chị sang Mỹ sống. Lúc ra hải ngoại, chị không sống với ông Nam. Chị và ông Ng. vẫn thường gặp gỡ nhưng chỉ ăn uống, tâm sự. Lúc đầu, chị không có ý định quay lại với ông Ng., vì mình đã mắc quá nhiều sai lầm. Tuy nhiên, về sau, duyên nợ vẫn còn, nên hai người lại dọn về sống với nhau cho đến bây giờ.

Lúc mới quay lại sống với ông Ng., do còn "lằng nhằng" tài sản với ông Nam nên Thúy Nga không công khai. Chị động viên ông Ng. hy sinh, đến khi lấy lại được số tài sản thì sẽ danh chính ngôn thuận. Và, khi lấy lại được tài sản, chị giữ lời hứa này.

Từ trước đến nay, mọi người vẫn nghĩ, con gái Thúy Nga là con của ông Nam. Tuy nhiên, Thúy Nga vừa tiết lộ "sốc" rằng, thực ra, bé N.C không phải là con của ông Nam mà là con của ông Ng.. Suốt mấy năm qua, ông Nam không hề nhắn tin, gọi điện, chu cấp tiền nuôi con chị. Chị bảo, sẵn sàng để ông Nam sang Mỹ kiểm tra ADN. Ông Nam chỉ mới gặp con gái khi mới sinh. Ông Ng. là người chăm sóc cho mẹ con chị từ khi có thai đến bây giờ.

Thúy Nga thừa nhận, trên mạng đến giờ vẫn xuất hiện một tấm hình gia đình tình cảm, có mình, con gái và ông Nam. Chị phân trần, trong lúc kinh tế gặp khó khăn, có một nhãn hàng đồ em bé mời hợp đồng quảng cáo. Vì lúc đó chị đang ở Mỹ nên họ muốn chụp bức ảnh cả gia đình để lựa chọn nên chị nhận lời. Khi loạt ảnh này bị lọt ra ngoài, đăng lên mạng thì mọi người càng tin bé N.C. là con của ông Nam.

 

 - Ảnh 2
Ông Nam hy vọng mọi chuyện kết thúc sớm trong tình cảm

 

Nữ danh hài khẳng định, riêng việc ông Nam muốn chị phải xin lỗi, chị sẽ làm với điều kiện, ông phải trả hết số nợ cho dì của mình. Nếu không thực hiện, chị sẽ không làm. Thậm chí, chị bảo nếu ông Nam muốn kiện thì sẵn sàng hầu tòa. "Trong thời gian tới, tôi sẽ không kiện tụng gì ông Nam và muốn mọi chuyện sớm kết thúc", chị nói.

Chỉ muốn đòi danh dự, không cần tiền

Trong khi đó, gặp gỡ với chúng tôi, ông Nam vẫn giữ được vẻ bình tĩnh. Ông cho rằng, Thúy Nga đã bịa đặt, vu khống mình. Lúc đầu, khi Thúy Nga tung tin, ông đang ở Mỹ và cũng không có ý định lên tiếng. Bởi ông nghĩ, im lặng thì mọi chuyện sẽ trôi qua nhanh. Nhưng, ngay sau đó, vợ cũ dồn dập đưa ra nhiều điều nghiêm trọng, kéo dài, ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín và danh dự, nên mới quyết định lên tiếng.

Ông Nam khẳng định, ông vẫn thường bay qua bay về giữa Việt Nam và Mỹ nên không có chuyện bỏ trốn như Thúy Nga nói. Ngoài ra, ông cũng không lừa đảo chiếm đoạt tiền của vợ cũ. Đến bây giờ, tất cả mọi thứ, ông vẫn còn giữ giấy tờ gốc trong tay. Ông trưng ra một tờ giấy ủy quyền của Thúy Nga cho ông, với nội dung ông có thể bán hoặc thế chấp một căn nhà tại trung tâm TP.HCM do Thúy Nga đứng tên có tổng giá trị 5 tỉ đồng. Tờ giấy này ghi, ủy quyền kéo dài trong suốt 5 năm. Ông bảo: "Nếu tôi có ý định chiếm đoạt tài sản của cô ấy thì tôi có thể bán căn nhà đó bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, đến bây giờ, tôi đã trả lại căn nhà cho cô ấy. Thế mà bây giờ cô ấy lại bảo là tôi lừa đảo".

 

Cả hai nên bình tâm suy nghĩ lại

Khi được hỏi, nhiều nghệ sỹ cho rằng, cả Thúy Nga lẫn ông Nam nên bình tâm lại để suy nghĩ, trước khi mọi chuyện diễn ra ngoài vòng kiểm soát. Bởi, trong chuyện này, người bị ảnh hưởng không chỉ là hai người mà còn tác động đến đứa trẻ. Có thể, bây giờ đứa trẻ chưa hiểu hết mọi vấn đề, nhưng khi lớn lên, tâm lý của cháu sẽ ảnh hưởng rất nhiều.

 

Ông Nam còn cho hay, ngay cả việc, trước đây, Thúy Nga vay của  người dì với số tiền 1,5 tỉ đồng, đã nhờ ông ký tên. Do là vợ chồng, ông tin tưởng nên ký. "Đến bây giờ, tờ giấy vay tôi ký thì tôi phải có trách nhiệm nếu cô ấy không chịu trả. Việc này, dì của Thúy Nga vẫn có thể làm chứng", ông nói.

Ông Nam đã gửi đơn "yêu cầu làm rõ hành vi vu khống - làm nhục người khác" của Thúy Nga đối với ông đến các cơ quan chức năng. Trong vòng 15 ngày, nếu Thuý Nga vẫn không "hồi tâm chuyển ý", tiếp tục "bịa đặt" để hạ danh dự của ông thì ông sẽ chính thức khởi kiện. "Đây là điều tôi không hề mong muốn. Nhưng có lẽ, nếu tôi không làm như thế thì Nga sẽ không im lặng. Nếu mọi chuyện đẩy đi xa, hai chúng tôi đành phải hầu tòa. Việc tôi kiện tụng chỉ vì muốn lấy lại danh dự chứ nếu Nga trả cho mình một xu tôi cũng không nhận. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng mọi chuyện kết thúc sớm trong tình cảm", ông chia sẻ.

Ngoài ra, ông Nam cũng cho hay, từ trước đến nay ông vẫn tin rằng bé N.C. là con của mình. Việc Thúy Nga đưa ra thông tin con gái là con của ông Ng. khiến ông bất ngờ. Trước đây, ông đã có ý định khởi kiện ở bên Mỹ về việc đòi lại con. Bởi, Thúy Nga đã khai sinh và lấy danh nghĩa con gái mang họ của ông Ng. để được hợp thức hóa giấy tờ ở lại Mỹ. Do đó, khi Thúy Nga công khai việc con gái là con của ông Ng., càng khiến ông Nam có động lực để yêu cầu kiểm tra ADN, xác thực cha ruột của đứa trẻ.

Ông Nam và Thúy Nga có khoảng thời gian hai năm để tìm hiểu. Trước khi làm đám cưới, ông cũng biết Thúy Nga đã đăng ký kết hôn với ông Ng.. Tuy nhiên, do ông yêu thật lòng và Thúy Nga bảo khi nào qua Mỹ sẽ ly dị và đăng ký kết hôn lại nên ông mới chấp nhận làm đám cưới. Tuy nhiên, sau đó, chị đã không giữ lời hứa. Ông còn cho hay, trước khi lễ cưới diễn ra một ngày, do phát hiện hai người có quá nhiều điểm khác biệt trong suy nghĩ, nên muốn chấm dứt mối quan hệ và bỏ ra ở khách sạn. Lúc đó, Thúy Nga cho người bạn đến tìm và bảo, nếu không về làm đám cưới thì cô sẽ tự tử.

Ông Nam khẳng định, khi qua Mỹ đã chung sống với Thúy Nga suốt hai năm tại Califonia. Chính ông là người đã chăm sóc mẹ con Thúy Nga chứ không phải như lời chị đã nói. Tất cả điều này bạn bè, nhiều nghệ sỹ có thể làm chứng. Chừng ba năm trước, có người phát hiện Thúy Nga sống với ông, nhưng lại đăng ký kết hôn với người khác nên đã tố cáo đến sở Di trú Mỹ. Vì sở Di trú Mỹ vào cuộc, nên Thúy Nga bồng con sang một tiểu bang khác để sống. Từ đó đến nay, ông không hề được tiếp xúc với con gái.

THIÊN DI

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý