Sự thật ngỡ ngàng đằng sau cuộc sống sang chảnh của Thúy Vi

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sự thật ngỡ ngàng đằng sau cuộc sống sang chảnh của Thúy Vi

Căn nhà dưới quê của Thúy Vi khá bình dân, cũ kỹ và xuống cấp nặng. Vì tai tiếng của con gái nên bố Thúy Vi sống khá khép tiếng và dè chừng với mọi người.

28/07/2016 02:17 PM
15,055

Thúy Vi liên tục khoe túi xách, nhẫn, quần áo... hàng hiệu song câu hỏi được mọi người đặt ra là: "Hàng thật hay fake...?". Thúy Vi cũng chia sẻ thu nhập hàng tháng nhờ PR, đại diện thương hiệu... khoảng 40 triệu đồng, đôi khi còn cao hơn thế nữa. Kiếm tiền có dư nên Thúy Vi từng tuyên bố không cho mẹ làm việc vất vả mà hàng tháng chu cấp số tiền cho bà tiêu xài thoải mái.

Mới đây, các hình ảnh căn nhà dưới quê Cà Mau của Thúy Vi được hàng xóm ghi lại tiết lộ phần nào gia thế "thật" của cô gái này. Luôn miệng nói mình giàu có song nơi Thúy Vi từng gắn bó suốt 18 năm được dân mạng nhận xét là "thua nhà cấp 4".

nhà Thúy Vi 4

nhà Thúy Vi 5

Thúy Vi thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh

Căn nhà dưới quê của Thúy Vi khá "bình dân", cũ kỹ và xuống cấp nặng. Hiện chỉ có bố và bà ngoại của cô sinh sống. Vì "tai tiếng" của con gái nên bố Thúy Vi sống khá khép tiếng và dè chừng với mọi người.

Theo một hàng xóm sát nhà Thúy Vi cho hay, gia thế của hot girl Cà Mau khá bình thường như bao người dân xung quanh xóm nghèo. Theo đó, mẹ Thúy Vi bỏ đi làm ăn xa đã lâu, bố cô ở nhà dạy đàn, còn bà ngoại thì bán bánh mì kiếm sống qua ngày.

Nhà Thúy Vi ở quê  0

Nhà Thúy Vi ở quê  2

Căn nhà cũ kỹ, xuống cấp của Thúy Vi ở quê Cà Mau

Cũng theo người này, bố Thúy Vi rất hiền lành và được hàng xóm yêu mến. Vừa qua, ông cũng phải ra mặt xin lỗi một người phụ nữ khi con gái "vô lễ", xung đột với hàng xóm khi về quê. "Nhà cô ấy vậy mà cứ lên mạng chê bai hàng xóm xung quanh là nghèo, thất học... khiến ai cũng bức xúc. Từ lúc bị hàng xóm đánh là cô ấy trốn hẳn lên Sài Gòn sinh sống..." - Thúy cho hay.

>> Thúy Vi làm gì sau khi đánh người

Xem thêm

  • Sau khi đánh người, những hành động này của Thúy Vi càng bị ghétSau khi đánh người, những hành động này của Thúy Vi càng bị ghét
  • Ngọc Thúy viết lời 'mật ngọt' cho chồng mới cướiNgọc Thúy viết lời 'mật ngọt' cho chồng mới cưới
  • Clip và Thúy Vi lên tiếng về việc đánh người: Tiện tay phang vào mặt cô 10 cáiClip và Thúy Vi lên tiếng về việc đánh người: Tiện tay phang vào mặt cô 10 cái
  • Bạn trai ngoại quốc của Thúy Vi có 'chạy mất dép' khi thấy điều nàyBạn trai ngoại quốc của Thúy Vi có 'chạy mất dép' khi thấy điều này
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý