Sự thật phía sau bức ảnh 3 cô gái sang Hàn "dao kéo" bị chặn ở sân bay vì dung nhan khác xa ảnh hộ chiếu

remember1 remember1 @remember1

Sự thật phía sau bức ảnh 3 cô gái sang Hàn "dao kéo" bị chặn ở sân bay vì dung nhan khác xa ảnh hộ chiếu

Ba cô gái Trung Quốc sang Hàn Quốc “dao kéo” và bị chặn ở sân bay vì dung nhan khác xa ảnh hộ chiếu khiến dân mạng xôn xao. Thế nhưng sự thật phía sau lại bất ngờ hơn.

13/10/2017 11:01 AM
954

Ba cô gái Trung Quốc sang Hàn Quốc “dao kéo” và bị chặn ở sân bay vì dung nhan khác xa ảnh hộ chiếu khiến dân mạng xôn xao. Thế nhưng sự thật phía sau lại bất ngờ hơn.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao về bức ảnh 3 cô gái ngồi ở sân bay với khuôn mặt quấn băng kín mít và sưng vù sau phẫu thuật thẩm mỹ. Theo một số thông tin, họ không được về nước, bị chặn ở sân bay vì khác xa ảnh hộ chiếu.

Ngay sau khi bức ảnh này được chia sẻ, cộng đồng mạng không chỉ Trung Quốc mà cả các nước khác đã dành nhiều sự quan tâm, xôn xao. Nhiều người vừa thương xót nhưng cũng vừa buồn cười. Tuy nhiên, mới đây nhất theo một số thông tin, sự thật phía sau bức ảnh này hoàn toàn khác xa những gì mọi người được biết.

Theo thông tin trên Thời đại, trong một thông cáo được đưa ra vào ngày 11/10, Bộ Tư pháp Hàn Quốc khẳng định tin tức kể trên là giả mạo.

Kỳ thực, không có nhóm 3 cô gái nào bị giữ lại tại sân bay Hàn Quốc trong tình trạng mặt mũi sưng vù, biến dạng tới mức "bố mẹ đẻ cũng khó lòng nhận ra".

Sự thật phía sau bức ảnh 3 cô gái sang Hàn "dao kéo" bị chặn ở sân bay vì dung nhan khác xa ảnh hộ chiếu - Ảnh 1Phóng to

Bức ảnh 3 cô gái với gương mặt sưng vù được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm

Các nhân viên Hải quan ở xứ kim chi cũng không thể ngăn hành khách xuất cảnh chỉ vì họ đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tại nước mình được. Ngoài diện mạo bề ngoài thì họ còn có thể sử dụng dấu vân tay để xác minh nhân thân của các du khách.

Được biết, sự thật người chụp bức ảnh này không phải là MC Kiến Hoa Hoa của một đài truyền hình ở Trung Quốc như nhiều người lầm tưởng.

Cô Kiến chỉ vô tình bắt gặp bức ảnh trên mạng và đăng tải trên trang Weibo cá nhân vào lúc 18h47' ngày 8/10. Tuy nhiên sau đó, cô đã xóa bức ảnh này đi để tránh những rắc rối không đáng có.

Liên quan đến câu chuyện này, Khám phá thông tin thêm, lần theo dấu vết bức ảnh, người ta tìm được chủ nhân của nó, người đầu tiên đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội. Người này cho biết, bức ảnh không phải được chụp ở sân bay Hàn Quốc như lời đồn.

Địa điểm trong bức ảnh được cho là trung tâm thương mại The Shilla Duty Free tại Seoul, Hàn Quốc. Ba nhân vật chính trong ảnh không hề bị giữ lại không cho nhập cảnh mà chỉ đang chờ làm thẻ hội viên mà thôi.

Còn về khuôn mặt quấn băng sưng vù, thì có lẽ không phải điều gì lạ với người dân Hàn Quốc. Bởi xứ kim chi là “kinh đô thẩm mỹ”, họ đã quá quen với hình ảnh các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ.

Thế mới thấy, chỉ một bức ảnh cộng thêm trí tưởng tượng mà đã lái câu chuyện đi xa khỏi sự thật.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý