Sự thật phía sau bức ảnh bé sơ sinh nắm chặt vòng tránh thai khi chào đời

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sự thật phía sau bức ảnh bé sơ sinh nắm chặt vòng tránh thai khi chào đời

Bức ảnh bé sơ sinh nắm chặt vòng tránh thai khi chào đời đã khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên sự thật phía sau bức ảnh này còn thú vị và bất ngờ hơn.

05/05/2017 03:48 PM
394

Bức ảnh bé sơ sinh nắm chặt vòng tránh thai khi chào đời đã khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên sự thật phía sau bức ảnh này còn thú vị và bất ngờ hơn.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh một em bé sơ sinh nắm chặt vòng tránh thai khi chào đời. Theo đó, hình này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú và tò mò trước hình ảnh thú vi này. Ngoài những bình luận hoài nghi về độ chân thực của bức ảnh, dân mạng cũng đưa ra nhiều băn khoăn và tò mò trước việc đã đặt vòng tránh thai tại sao còn có bầu. Tuy nhiên, khi biết sự thật phía sau bức hình này, ai cũng ngạc nhiên xen lẫn thích thú.

Sự thật phía sau bức ảnh bé sơ sinh nắm chặt vòng tránh thai khi chào đời - Ảnh 1

Bức ảnh cậu bé nắm chặt vòng tránh thai khi chào đời khiến dân mạng thích thú

Theo đó, bức ảnh này do chị Lucy Hellein, ở Fort Mitchell, Alabama, Mỹ đăng tải và cậu bé trong hình là con trai của chị, tên là Dexter Tyler, chào đời ngày 27/4/2017. Dexter nặng 4kg và dài 63,5cm.

Chị Lucy cho biết, Dexter ra đời là một ‘sự cố” đáng yêu khi chị đặt vòng tránh thai nhưng vẫn có em bé.

Dexter cũng là một trong số rất hiếm hoi những trường hợp vẫn thụ thai sau khi người mẹ đã đặt vòng tránh thai.

Được biết, đây là lần thứ 3 chị đặt vòng tránh thai vào tháng 8 năm ngoái và phát hiện ra mình mang thai vào tháng 12. Thời điểm siêu âm, Dexter đã được 18 tuần tuổi.

Sự thật phía sau bức ảnh bé sơ sinh nắm chặt vòng tránh thai khi chào đời - Ảnh 2

Dexter ra đời là "sự cố" đáng yêu của chị Lucy

Sau khi mang thai, chị Lucy có thể lấy vòng tránh thai ra nhưng vì sự an toàn của con mình, nên chị đã quyết định để nguyên vòng tránh thai bên trong tử cung. Bởi vì lấy nó ra rủi ro “tuột thai” khá cao.

Trong khoảng thời gian trong bụng mẹ, Dexter phát triển một cách bình thường, còn chiếc vòng tránh thai chữ T nằm bên ngoài túi ối.

Khi cậu bé chào đời, chiếc vòng này cũng xổ ra cùng với nhau thai. Một y tá đã lấy nó đặt vào bàn tay Dexter và ghi lại bức ảnh nổi tiếng gây nóng dân mạng nói trên. Gia đình đều hết sức vui mừng và hạnh phúc khi cậu bé chào đời.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý