Sự thật phía sau clip “lấy nước rửa chân để pha trà đá cho khách”

sakura1 sakura1 @sakura1

Sự thật phía sau clip “lấy nước rửa chân để pha trà đá cho khách”

Đoạn clip khiến nhiều người khác bức xúc và phẫn nộ nhưng sự thật phía sau còn bất ngờ hơn nữa.

13/07/2017 04:36 PM
763

Đoạn clip khiến nhiều người khác bức xúc và phẫn nộ nhưng sự thật phía sau còn bất ngờ hơn nữa.

Từ chiều tối ngày 12/7, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip dài hơn 1 phút với tiêu đề "cô gái rửa chân trong xô đựng nước pha trà đá". Ngay sau đó, đoạn clip này đã được chia sẻ và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước hành động của người bán trà đá trong clip.

Sự thật phía sau clip “lấy nước rửa chân để pha trà đá cho khách” - Ảnh 1Phóng to

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội và gây xôn xao

Cụ thể, trong đoạn clip một cô gái mặc áo đen được cho là con gái chủ quán trà đá, rất vô tư rửa chân trong một xô nước xanh đặt bên cạnh. Sau đó, cô gái tiện thể lấy luôn nước từ chính trong chiếc xô ấy pha trà đá bán cho khách và hẳn nhiên là những vị khách chẳng biết chuyện gì vừa xảy ra, vẫn vui vẻ đón cốc nước từ tay người bán.

Sự thật phía sau clip “lấy nước rửa chân để pha trà đá cho khách” - Ảnh 2Phóng to

Cô gái cho chân vào xô nước (Ảnh cắt từ clip)

Theo chia sẻ của người quay clip, hành động của cô gái này đã từng xảy ra nhiều lần trước đó, nay anh mới bắt quả tang quay clip để mọi người cùng biết. Thậm chí người quay clip còn cẩn thận khi nhắc tới 2-3 lần địa chỉ cụ thể của quán nước để mọi người cùng đến mà xem chứ không phải là tránh!?

Cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip này đã tỏ ra phẫn nộ, bức xúc, thậm chí là kêu gọi tẩy chay quán trà đá vỉa hè trên. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận phẫn nộ, có không ít những dân mạng  tỉnh táo, bình tĩnh để xem kỹ clip và phân tích sự việc. Theo đó, những người này cho rằng đoạn clip đã qua chỉnh sửa và những diễn biến trong clip đều là một màn kịch được dựng lên để nhằm PR cho một cửa hàng cắt tóc. Cụ thể là nhiều người nhận ra chiếc áo phông đen có in logo cửa hàng tóc, rất rõ nét và đặc biệt hơn, địa chỉ mà người quay clip có nhắc tới lại trùng với địa chỉ của cửa hàng này.

Thêm vào đó, những nam thanh niên ngồi uống nước có biểu hiện khá lạ. Hầu hết mọi người nhận cốc trà pha bằng nước rửa chân đều không uống, 1 người trong số đó đặt cốc nước bẩn xuống và uống một cốc khác!?

Sự thật phía sau clip “lấy nước rửa chân để pha trà đá cho khách” - Ảnh 3Phóng to

Sau đó lấy nước này cho khách uống (Ảnh cắt từ clip)

Ngoài ra chưa kể đến việc quán trà đá sẽ rất nhỏ nên việc cô gái cho chân vào xô nước mà không ai phát hiện ra thì đúng là chuyện khó có thể tin được.

Cũng chính điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn có sự sắp đặt trong đoạn clip và mục đích câu like, gây tiếng xấu. Và cuối cùng sự thật về đoạn clip này cũng được hé lộ.

Theo thông tin trên báo Thời đại, cô Lại, chủ quán trà đá xuất hiện trong clip trước cửa salon khẳng định không có chuyện dùng nước rửa chân để pha trà đá cho khách. Theo lời cô, đó chỉ là trò đùa của mấy bạn nhân viên trong salon tóc. Xô nước rửa chân sau đó đã được đổ bỏ. Và cô gái cho chân vào xô nước xuất hiện trong đoạn clip cũng không phải chủ quán trà đá mà là nhân viên của salon tóc.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý