Sự thật phía sau đám cưới chú rể vắng bóng, cô dâu làm thủ tục cùng… em gái chú rể

remember1 remember1 @remember1

Sự thật phía sau đám cưới chú rể vắng bóng, cô dâu làm thủ tục cùng… em gái chú rể

Đám cưới diễn ra linh tình nhưng không thấy bóng dáng chú rể đâu, cô dâu xinh đẹp đã phải làm thủ tục cưới cùng… em gái chú rể khiến ai cũng bất ngờ.

25/07/2017 12:47 PM
3,194

Đám cưới diễn ra linh tình nhưng không thấy bóng dáng chú rể đâu, cô dâu xinh đẹp đã phải làm thủ tục cưới cùng… em gái chú rể khiến ai cũng bất ngờ.

Theo đó, đám cưới gây xôn xao nào diễn ra vào ngày 15/7 vừa qua tại Trung Quốc. Cô dâu là Liang Ping, còn chú rể tên là Fan Liqun.

Điều đặc biệt là trong không khí linh đình của đám cưới, cô dâu với bộ váy cưới xinh đẹp còn chú rể không thấy bóng dáng đâu. Cô dâu thậm chí phải làm thủ tục với em gái của chú rể.

Sự thật phía sau đám cưới chú rể vắng bóng, cô dâu làm thủ tục cùng… em gái chú rể - Ảnh 1Phóng to

Sự thật phía sau đám cưới chú rể vắng bóng, cô dâu làm thủ tục cùng… em gái chú rể - Ảnh 2Phóng to

Vắng bóng chú rể, cô dâu thực hiện các nghi thức lễ cưới với em chồng

Rất nhiều người đã thắc mắc không hiểu tại sao ngày trọng đại như vậy mà chú rể lại không thấy mặt, cho đến khi sự thật được hé lộ.

Theo thông tin trên báo Khám phá, chú rể là một quân nhân. Tình yêu của cả hai nảy nở khi còn là sinh viên đại học. Họ có 6 năm yêu nhau trước khi tiến đến cái kết viên mãn là một đám cưới linh đình như thế này.

Sự thật phía sau đám cưới chú rể vắng bóng, cô dâu làm thủ tục cùng… em gái chú rể - Ảnh 3Phóng to

Ảnh cưới của cặp đôi

Tuy nhiên, trước ngày cưới đúng 1 ngày, anh nhận được lệnh phải lên đường đi thực hiện nghĩa vụ của người quân nhân vì tình huống khẩn cấp.

Nhiều người nghĩ rằng đám cưới sẽ phải hoãn lại và cô dâu chắc chắn sẽ rất giận dữ. Thế nhưng, vào ngày cưới, cô dâu đã thực hiện một hành động bất ngờ đó là làm các thủ tục cùng với người em gái của chồng của mình.

Sự thật phía sau đám cưới chú rể vắng bóng, cô dâu làm thủ tục cùng… em gái chú rể - Ảnh 4Phóng to

Trước hành động vị tha của cô dâu, bố chú rể đã bật khóc

Trước sự bao dung, vị tha của cô dâu, trong ngày cưới, gia đình bên chồng đã chia sẻ rất nhiều và cảm ơn cô con dâu hiểu biết. Thậm chí bố chú rể còn bật khóc ngay trong ngày cưới.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý