Sự thật phía sau đám cưới mời 300 người nhưng không khách nào đến

remember1 remember1 @remember1

Sự thật phía sau đám cưới mời 300 người nhưng không khách nào đến

Mời 300 khách và đã chuẩn bị đầy đủ cỗ bàn để chiêu đãi nhưng cuối cùng một đám cưới ở Trung Quốc lại không có khách nào đến dự. Sự thật phía sau khiến ai cũng bất ngờ.

12/07/2017 04:17 PM
3,136

Mời 300 khách và đã chuẩn bị đầy đủ cỗ bàn để chiêu đãi nhưng cuối cùng một đám cưới ở Trung Quốc lại không có khách nào đến dự. Sự thật phía sau khiến ai cũng bất ngờ.

Câu chuyện về đám cưới này được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc và gây xôn xao bàn tán. Bất chấp thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc trời bỗng nhiên đổ mưa lớn và mưa liên tục không ngừng khiến cả thành phố chìm trong biển nước, một đôi vợ chồng son vẫn mặc gió mưa để cử hành hôn lễ của mình.

Theo đó, đám cưới này chỉ có cô dâu chú rể và 10 người thân thiết của gia đình, còn hơn 300 khách mời đã không đến dự.

Sự thật phía sau đám cưới mời 300 người nhưng không khách nào đến - Ảnh 1Phóng to

Hội trường tổ chức đám cưới không có một khách nào tham dự

Cô dâu Chu Điềm chia sẻ thêm, sáng sớm ngày diễn ra đám cưới, cô dậy trang điểm nhưng sau đó phát hiện mưa xối xả không ngừng.

Mưa lớn suốt 8 tiếng liên tục, tưởng như không thể cử hành hôn lễ nhưng bất ngờ đến khoảng 13h chiều, người đàn ông mà cô lựa chọn bất chấp mưa to gió lớn gõ cửa nhà cô, quyết tâm cử hành hôn lễ đúng ngày giờ. Cảm động trước tấm lòng của chồng sắp cưới, Chu Điềm đã đồng ý tổ chức đám cưới như đã dự định.

Sự thật phía sau đám cưới mời 300 người nhưng không khách nào đến - Ảnh 2Phóng to

Sự thật phía sau đám cưới mời 300 người nhưng không khách nào đến - Ảnh 3Phóng to

Trời mưa to khiến các khách mời không thể đến dự được đám cưới

Trong lúc trời mưa to, đường phố lụt lội, ngập úng nghiêm trọng, hội trường tổ chức hôn lễ bị cắt điện, đầu bếp bất lực không thể chuẩn bị thực đơn đã lên, Chu Điềm và chú rể vẫn hạnh phúc mỉm cười nói lời ước hẹn trăm năm.

Cũng chính vì thời tiết mưa lớn mà dù chuẩn bị mở tiệc chiêu đãi hơn 300 khách mời nhưng cuối cùng chỉ có chưa tới 10 người thân và bạn chí cốt tới, không có âm nhạc, không có bất cứ thứ gì lãng mạn.

Sự thật phía sau đám cưới mời 300 người nhưng không khách nào đến - Ảnh 4Phóng to

Cặp đôi của đám cưới có một không hai này

Tuy nhiên, theo cô dâu thì dù vậy cô vẫn thấy hạnh phúc. “Không có khách mời, không vấn đề gì. Không có xe sang hộ tống, cũng chẳng sao. Không có pháo hoa rực rỡ, lãng mạn, chẳng bận tâm lắm. Chỉ cần có anh là tốt rồi. Dù cho toàn thân anh ướt đẫm từ đầu đến chân, vốn đã không còn dáng dấp của một chú rể”, dòng tâm sự của cô dâu Chu Điềm khiến mọi người cảm động.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý