Sự thật “phũ phàng” sau bộ hình “nắm tay em đi khắp thế gian”

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Sự thật “phũ phàng” sau bộ hình “nắm tay em đi khắp thế gian”

Chàng trai bí ẩn luôn theo chân cô gái đến mọi vùng đất thực chất chỉ là một cánh tay bằng nhựa có gắn chiếc điện thoại iphone để chụp hình mà thôi.

01/09/2015 08:54 AM
1,549

Có thể nói, trào lưu “nắm tay em đi khắp thế gian” đã một thời gian khiến cộng đồng mạng điên đảo. Biết bao bộ ảnh đã được thực hiện để mô phỏng theo concept của ảnh gốc với tên gọi "follow me to".

Khởi nguồn ý tưởng bắt đầu từ một cặp đôi người Nga là nhiếp ảnh gia Osmann và vợ là Natalia Zakharova với những tấm ảnh được chụp ở những địa danh nổi tiếng và khung cảnh lãng mạn. Trong đó, chỉ có cô gái xuất hiện từ đằng sau lưng với mái tóc đỏ óng ả dài ra theo năm tháng. Người xem vì thế mà thích mê với những gam màu tươi sáng và cực kỳ thu hút.

Thế nhưng, ít ai biết được “chàng trai” phía sau người con gái ấy thật ra chỉ là một cánh tay mô phỏng với chiếc iphone giắt bên trên để ghi lại khoảnh khắc mà thôi.

 - Ảnh 1Phóng to

Thì ra đây chính là "chàng trai" bí ẩn luôn theo chân cô gái đến bất cứ nơi đâu.

 - Ảnh 2Phóng to

Luôn luôn chỉ là một cánh tay cùng cô gái đi du lịch hết miền đất này tới miền đất khác.

Mặc dù vậy, không ai có thể không thích những khung hình lãng mạn và tràn đầy cảm xúc của một thời. Hãy cùng chiêm ngưỡng lại bộ ảnh từng làm nức lòng biết bao chàng trai cô gái đang ở tuổi muốn đi chơi và mong chờ những câu chuyện cổ tích.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

 - Ảnh 9Phóng to

 - Ảnh 10Phóng to

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý