Sự thật Rooney xăm logo của Liverpool lên cánh tay

mu mu @mu

Sự thật Rooney xăm logo của Liverpool lên cánh tay

Việc Wayne Rooney để lộ hình xăm biểu tượng của Liverpool và khẩu hiệu “You’ll Never Walk Alone’’ thực ra chỉ là chuyện của ngày Cá tháng Tư.

02/04/2015 09:13 AM
534

Trước đó tờ Daily Star đưa tin trước trận đấu giữa M.U và Liverpool trên sân Anfield ngày 23/3, Rooney đã đánh cược với 1 người bạn đồng thời là CĐV The Kop rằng mình sẽ sút tung lưới đội bóng vùng Merseyside. Ngược lại nếu không thể làm được điều đó đội trưởng M.U phải xăm hình chú chim Liverbird, biểu tượng của Liverpool và khẩu hiệu “YNWA” lên cánh tay.

 - Ảnh 1

Hình xăm trên cánh tay Rooney chỉ là giả tưởng.

Kết quả sau đó, M.U giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Đáng tiếc Rooney lại chẳng thể ghi bàn. R10 đã có cơ hội trên chấm 11m nhưng sút hỏng, qua đó kéo dài chuỗi trận tịt ngòi trên sân của Liverpool sang năm thứ 10 liên tiếp. Một cột mốc đáng buồn với chân sút người Anh.

Không muốn bị rủa là kẻ nuốt lời, Rooney đã miễn cưỡng và âm thầm xăm biểu tượng của The Kop lên cánh tay mình. Và để tránh bị CĐV M.U và Everton phát hiện ra hình xăm này Wayne Rooney đã thường xuyên mặc áo lót dài tay cả khi luyện tập và thi đấu. Nhưng rồi chẳng biết bằng một cách nào đó, tờ Daily Star đã khui ra hành ảnh gây sốc kia.

Việc Rooney xăm hình biểu tượng của Liverpool, vốn là đối thủ không đội trời chung với M.U khiến các CĐV Quỷ đỏ thực sự nóng máu.

Thế nhưng theo điều tra của tờ Daily Mail, thông tin về việc Rooney xăm hình và cả việc tiền đạo này xăm hình biểu tượng của Liverpool thực tế chỉ là giả tưởng. Cụ thể đó là câu chuyện của ngày "Cá tháng 4" mà Daily Star gửi đến các độc giả của mình mà thôi.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý