Sự thật rùng rợn lời đồn dùng sọ người luyện phép

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sự thật rùng rợn lời đồn dùng sọ người luyện phép

Điều kỳ cục mà Hai Tân đặt ra với những phụ nữ có nhan sắc khi đến xin bùa hoặc chữa bệnh, đó là phải đến vào buổi tối và đến một mình, thì bùa mới hiệu nghiệm.

24/05/2015 09:51 PM
350

Thực hư phép thuật thần thông?

Có một điều mà ông Năm Nhã (Nguyễn Văn Nhã) nhận thấy ở tên thầy bùa man rợ Hai Tân (tức Phạm Văn Tân, ấp Hạ, Tân Quới, Thanh Bình, Đồng Tháp), đó là diện mạo của gã mỗi ngày thêm thay đổi và càng ngày càng kỳ bí, khó hiểu thêm. Khuôn mặt hắn quắt lại, đôi mắt trũng sâu và điều kỳ quặc là lòng đen trong đôi mắt hắn cứ mờ dần, rồi biến mất (?!)

   - Ảnh 1

Chân dung thầy bùa Hai Tân.

Có lúc, ông Năm Nhã nhìn vào mắt hắn, cảm giác như có hơi lạnh chạy dọc sống lưng. Đôi mắt của hắn trắng dã, vô hồn. Có lúc, ông Năm Nhã không nhìn thấy lòng đen trong đôi mắt của hắn. Khả năng uống rượu của gã, cũng không ai địch nổi. Ấp Hạ chỉ có vài nóc nhà, nên hàng xóm sống với nhau cũng thân tình, nên trong ấp Hạ có chuyện vui, chuyện buồn, gã đều tham gia.

Trong các bữa tiệc, gã ngồi cùng mâm với mọi người, nhưng không ăn thịt, cá, chỉ ăn rau, đậu, hoặc đồ chay. Thế nhưng, gã có thể tiếp rượu với cả trăm người, uống cả trăm chén không say. Người dân ở ấp Hạ đã thử khả năng uống rượu của gã và khẳng định rằng, gã uống 5 lít rượu vẫn chưa thấy có biểu hiện gì khác lạ trên khuôn mặt, giọng nói. Người dân còn đồn thổi rằng, gã dùng bùa phép biến rượu thành nước lã, nên mới có thể uống rượu khỏe được như vậy.

Cũng có đôi lần, gã tiết lộ với ông Năm Nhã rằng, gã rất giỏi võ. Ông Năm Nhã hỏi gã theo môn phái nào, thì gã bảo thứ võ của gã là võ cao siêu, gọi là võ bùa. Theo mồm mép của gã thì thứ võ ấy có khả năng của Tề Thiên Đại Thánh, giết hại trăm người mà không phải động thủ và đỉnh cao của nó là thuật biến hình, tức có thể giấu thân thể vào trong không khí, hoặc khiến cho những người trước mắt không thấy hắn đâu nữa. Hắn cũng úp mở khoe rằng, hắn đã luyện được tới mức mình đồng da sắt, dao thương đâm không thủng, mã tấu chém vào da thịt mẻ lưỡi, thậm chí súng bắn chẳng hề hấn gì.

Sau này, ông Năm Nhã mới biết rằng, hắn lấy sọ phụ nữ để luyện thiên linh cái. Tuy nhiên, ông Năm Nhã không tin hắn có những phép thần thông như thế, bởi nếu có khả năng đó, gã đã không bị ông cùng những người nhà chị Tư Phượng bao vây, rồi gọi công an, dân quân bắt sống. Tuy nhiên, có một điều mà ông Năm Nhã lăn tăn, đến bây giờ vẫn không giải thích được, là gã thầy bùa Hai Tân có khả năng lướt đi như một cơn gió. Ông Năm Nhã khẳng định rằng, gã có khả năng kỳ lạ đó, bởi mắt ông nhiều lần chứng kiến.

Theo lời ông Năm Nhã, chuyện xảy ra vào một buổi trưa, trời chang chang nắng, gió cuốn đất cát mịt mù, nên nhà nào cũng đóng cửa kín mít. Riêng ông Năm Nhã vẫn giữ thói quen mắc võng đong đưa ở hiên nhà. Ông cứ nằm võng hóng gió, lúc nào buồn ngủ thì ngủ luôn trên võng. Khi ông Năm Nhã đang thiu thiu ngủ, thì bỗng thấy một luồng khí lạnh tràn qua, khiến ông tỉnh giấc. Mở mắt, thấy gã hàng xóm Hai Tân đang đi bộ dọc bờ kênh Mã Trường. Bờ kênh khi đó khá nhỏ, nhưng vào mùa khô xe máy đi lại được.

Hôm đó, có việc hỏi đến Hai Tân, nên ông Năm Nhã bật dậy khỏi võng gọi với theo gã. Thế nhưng, ông gọi mấy câu, mà chẳng thấy gã trả lời. Bực mình, ông rời nhà chạy theo Hai Tân, nhưng có một điều kỳ lạ xảy ra, là dù ông chạy nhanh thế nào cũng không đuổi kịp Hai Tân, trong khi cách ông chừng 30 mét, ông thấy rõ gã vẫn thong dong đi.

Gã thầy bùa Hai Tân cứ sải từng bước rất nhẹ nhàng, không quá chậm, cũng không vội vàng và rõ ràng là không phải chạy. Ông gọi gã không nghe, và khuôn mặt gã hướng thẳng về phía trước, không nhìn ngó xung quanh, hai tay nắm vào nhau phía sau lưng. Thấy chuyện lạ, ông Năm Nhã càng đuổi nhanh. Thế nhưng, đuổi một lúc thì ông không thấy bóng dáng Hai Tân đâu nữa. Gã thầy bùa này đã biến mất một cách bí ẩn trên con đường thênh thênh giữa cánh đồng, chẳng có một bụi cây ngoài mấy cụm cỏ.

Lúc đầu, ông Năm Nhã nghĩ mình bị hoa mắt, hoặc có vấn đề về thần kinh. Tuy nhiên, đã có vài lần ông chăm chú nấp sau nhà nhìn theo bước chân đi của gã thầy bùa này và ông nhận thấy rằng, khi hắn bước đi, dù thong dong, nhưng thân thể thì cứ trôi đi, lướt đi như bị gió thổi, con đường dưới chân hắn như cuốn băng chuyền. Ông Năm Nhã giải thích rằng, ông có cảm giác như hắn đi bộ trên nóc chiếc tàu hỏa đang chạy.

Cũng có đôi lúc, ông Năm Nhã nghĩ ông bị tên thầy bùa này sử dụng ảo thuật, hay bùa ngải gì đó khiến ông hoa mắt, hoặc nhìn ra ảo ảnh. Ông Năm Nhã tin vào dự đoán của ông. Có thể tên thầy bùa này giở trò ma ảo thuật nào đó để lòe bịp ông và những người xung quanh nhằm tạo ra sự thần bí, khiến tên tuổi và tài năng hắn vang xa, để hắn tiếp tục lừa đảo. Bởi theo ông Năm Nhã, nếu tên thầy bùa Hai Tân này có phép thuật thần thông, có thể lướt đi như gió, biến mất trước mắt ông như thế, thì đã chẳng để mọi người bao vây tóm được và chẳng phải mất mạng trước những phát súng tử hình.

Bí ẩn trò ma cuốn hút phụ nữ

Thời gian sau ông Bảy Chạp bị tai biến, sống thực vật 2 năm thì qua đời. Mảnh đất giữa đồng hoang đó, Hai Tân nghiễm nhiên ở và hành nghề. Từ khi cất nhà lên bờ ở, bệnh nhân tìm đến căn lều rách của Hai Tân càng đông hơn. Gã thường trị bệnh bằng những lá lẩu mà chẳng ai biết gã lấy ở đâu. Mỗi bệnh nhân lại được gã làm cho một lá bùa.

Sau này, thấy gã thường xuyên cưỡng hiếp những phụ nữ đến xin bùa, mà không thấy họ phản ứng gì, ông Năm Nhã mới đặt ra câu hỏi rằng, khả năng tên thầy bùa này hòa thuốc mê vào bùa cho họ uống, rồi cưỡng hiếp. Ngoài ra, việc hắn giết tới 4 phụ nữ, không gây tiếng động gì, cũng khiến ông Năm Nhã tin gã dùng thuốc mê.

Cũng từ ngày chuyển lên căn lều lúp xúp trên doi đất ngoài cánh đồng, cạnh kênh Mã Trường, cuộc sống của gã thầy bùa Hai Tân biến thái nhiều hơn. Không ngày nào, đêm nào ông Năm Nhã không gặp cảnh hắn cưỡng hiếp phụ nữ. Mỗi ngày ông thấy gã nhảy xuống kênh Mã Trường bơi lội, tắm táp, quẫy đạp như vịt xiêm 2-3 lần, cả sáng sớm và nửa đêm, thì có nghĩa mỗi ngày gã cưỡng hiếp phụ nữ từng ấy lần.

Ông Năm Nhã khẳng định như vậy, vì nhiều lần đi soi ếch, rắn, chuột ban đêm, ông ghé qua khe hở căn nhà của gã, thấy rõ mồn một cảnh gã cưỡng hiếp phụ nữ. Gã chỉ tiếp phụ nữ trẻ, đi một mình và tiếp vào ban đêm. Nếu kéo đông người đến là gã nổi khùng, đuổi về hết. Đã có lần, ông Năm Nhã hỏi thẳng gã thầy bùa Hai Tân rằng: “Sao mày có tuổi rồi mà vẫn ham thú chuyện trai gái thế? Mà sao cứ phải tắm là thế nào?”. Ông Năm Nhã hỏi thế, gã cũng chẳng chối. Gã thừa nhận rất thích phụ nữ và gã không thể chịu nổi nếu một ngày không được gần gũi đàn bà.

Thế nhưng, mỗi khi gần gũi với phụ nữ xong, gã lại cảm thấy thân thể mình ô uế, nên dù nắng mưa, đêm hôm, gã đều phải dầm mình dưới kênh Mã Trường để… tẩy bớt ô uế. Theo ông Năm Nhã, Hai Tân có thân hình mảnh khảnh, nếu không nói là gầy như cây sậy. Nhìn cái dáng liêu xiêu, phất phơ, không ai có thể nghĩ gã lại có nhiều sức khỏe trong chuyện kia như vậy.

Tuy nhiên, ông Năm Nhã cũng phải thừa nhận gã nói chuyện có duyên, câu chuyện nào của gã cũng có tuồng tích, thể hiện sự học rộng, am hiểu kinh văn, nên rất cuốn hút đàn bà con gái. Có lẽ đầu óc gã thầy bùa Hai Tân luôn nghĩ về đàn bà, nên hắn tranh thủ mọi cơ hội để quyến rũ phụ nữ. Quyến rũ không được thì hắn tìm cách cưỡng hiếp, thậm chí giết chết.

Trong làng có ông Tư Phèn, tức Ngô Văn Phèn, chơi khá thân với Hai Tân. Ông này thường xuyên qua lại nhà gã, và gã cũng vậy. Thấy cặp đôi này thân thiết, ông Năm Nhã mới gọi ông Tư Phèn lại hỏi chuyện, thì biết rằng ông Tư Phèn đang theo Hai Tân để học nghề thuốc, nghề bùa. Mặc dù Hai Tân mới 50 tuổi, nhưng gã đã lo lắng kiếm người để truyền nghề. Thế nhưng, một hôm, ông Năm Nhã thấy cô con dâu xinh đẹp của ông Tư Phèn tìm đến nhà Hai Tân vào lúc chập tối. Biết rõ Hai Tân sẽ giở trò xấu xa với cô gái này, nên ông Năm Nhã gọi cô vào nhà để hỏi chuyện.

Cô này kể rằng, mấy hôm trước, Hai Tân đến nhà ông Tư Phèn chơi, đã ghé thăm nhà vợ chồng cô. Hai Tân nhìn lên cây me lớn mọc ngay trước nhà vợ chồng con trai ông Tư Phèn và khẳng định rằng trên cây me có một con quỷ, nếu không đuổi nó đi thì kiểu gì nó cũng bắt cả nhà. Nghe chuyện, cả gia đình ông Tư Phèn đều hãi hùng và theo sự hướng dẫn của Hai Tân, gia đình đã cử cô con dâu xinh đẹp này đến nhà Hai Tân thường xuyên để cúng bái, yểm bùa nhằm trục con quỷ khỏi cây me và mảnh đất. Ông Năm Nhã biết tỏng bụng dạ Hai Tân, lôi chuyện ma quỷ ra dọa để tìm cách làm chuyện xằng bậy với con dâu của bạn, nên ông đã gặp trực tiếp ông Tư Phèn để nhắc nhở.

Ông Năm Nhã lấy dẫn chứng chuyện gã giết cả bệnh nhân bị AIDS, với mục đích chiếm đoạt cô vợ, vừa mới xảy ra. Ông Tư Phèn nghe vậy thì sợ hãi, không theo học Hai Tân nữa. Mấy năm sau, ông Tư Phèn chết vì bệnh xơ gan. Cũng vì bực tức với thói sa đọa, lừa đảo của Hai Tân, nên ông Năm Nhã đã đôi lần gặp chính quyền địa phương phản ánh kiểu trị bệnh mê tín dị đoan của gã. Ông cũng đã được chính quyền hướng dẫn viết đơn thư tố cáo. Tuy nhiên, những tố cáo của ông chẳng được quan tâm, nên ông không theo đuổi nữa.

Giết phụ nữ để luyện bùa phép

Được ông Bảy Chạp cho mượn mảnh đất cạnh kênh Mã Trường, thuộc ấp Hạ (Tân Quới, Thanh Bình, Đồng Tháp), gã thầy bùa Hai Tân dựng ngôi nhà nhỏ, tiếp tục trị bệnh, bốc bùa. Tại ngôi nhà nhỏ xíu ấy, thi thoảng có người đàn bà tìm đến. Người đàn bà này là Trần Thị Thể, khi đó khoảng 40 tuổi, hình thức khá đẹp.

Theo ông Năm Nhã, người phụ nữ này quê ở thị trấn Thanh Bình, phía bên kia sông Tiền, đã có một đời chồng, 2 đứa con. Thể đã bỏ chồng hẳn hay chưa thì ông Năm Nhã không rõ, nhưng Hai Tân và Thể ăn ở, đi lại với nhau và đã coi nhau như vợ chồng. Thể vốn tìm đến Hai Tân để làm bùa, trị bệnh và được Hai Tân quý mến, coi như vợ 3.

Có lần, thấy Trần Thị Thể xách miếng thịt về, ông Năm Nhã hỏi: “Tui tưởng Hai Tân ăn chay, sao cưng lại mua thịt?”. Người đàn bà này hé mở bí mật rằng, Hai Tân dùng thịt để cúng các oan hồn, điều khiển các oan hồn luyện bùa phép, trong đó có phép biến hình. Nghe Thể nói vậy, ông Năm Nhã kết luận cả hai kẻ này đều bị khùng. Tuy nhiên, có nằm mơ ông cũng không ngờ Thể lại đồng lõa với Hai Tân trong trò giết hại phụ nữ lấy đầu luyện phép, để rồi Hai Tân chịu án tử hình, còn thị Thể ở trại chung thân.

Ông Năm Nhã theo dõi, thấy đối tượng tìm đến nhà Hai Tân để làm bùa mỗi ngày một đông. Rất nhiều chị em tin rằng, xin được bùa của “thầy”, thì dù ông chồng có chán vợ, có bỏ nhà đi theo gái, cũng phải bỏ gái mà về với cái “máng lợn”. Nhiều cô chán chồng, muốn bỏ chồng, cũng có thể xin bùa để làm phép cho ông chồng tự xa lánh mình. Tóm lại, theo quảng cáo của Hai Tân, và lời đồn của những người đến xin bùa, thì lá bùa của gã có sức mạnh thiên biến vạn hóa, làm được mọi chuyện kinh thiên động địa.

Điều kỳ cục mà Hai Tân đặt ra với những phụ nữ có nhan sắc khi đến xin bùa hoặc chữa bệnh, đó là phải đến vào buổi tối và đến một mình, thì bùa mới hiệu nghiệm. Gã giải thích rằng, ban đêm là giờ “âm”, nên gã mới sai khiến được âm binh thiên tướng và như thế lá bùa mới linh ứng. Điều kỳ cục là những phụ nữ này đến nhà gã không được đi lối cửa chính, mà phải chui qua hàng rào, bò dưới gầm nhà sàn rồi “độn thổ” lên sàn nhà. Chỉ có cách vào nhà như thế, thì mới không bị âm binh thiên tướng nhà “thầy” phát hiện và đuổi thẳng cổ từ xa!

Ngày đó, ấp Hạ chưa có điện, đêm tối om, chỉ có tiếng muỗi vo ve, tiếng chim cú lợn kêu ghê rợn, chuột chạy lăng xăng, người khỏe vía cũng rợn người, nhưng không hiểu Hai Tân có sức mạnh gì mà khiến các quý bà liều lĩnh đến vậy, cứ mò mẫm trong đêm tìm đến nhà hắn.

Trong số những phụ nữ đến nhà Hai Tân xin bùa, có cô gái trẻ là Trần Thị Phượng, ở xã Tân Huề ngay cạnh, đã bị tên thầy bùa này giết hại, vùi xác theo thế thẳng đứng ở gò đất sau nhà.

Theo hồ sơ từ phía cảnh sát điều tra, Hai Tân khai rằng, Phượng tìm đến gã để xin bùa “trị” cái bệnh hay nhớ vợ của chồng. Chuyện là, Phượng lấy chồng ở cạnh nhà, nhưng cô không hài lòng với cuộc sống nghèo nàn nơi sông nước, đã tìm lên Sài Gòn làm nghề may. Cuộc sống ở nơi đô hội khiến cô gái vốn xinh xắn nhất thôn quê lại càng đẹp mặn mà.

Xa vợ, lại lo lắng mất vợ, nên anh chồng thường xuyên ghen tuông, gọi điện, bắt vợ về. Với mong muốn được lên Sài Gòn chuyên tâm kiếm sống, nên Phượng đã gặp Hai Tân xin lá bùa khiến ông chồng bớt yêu, bớt nhớ. Thấy cô gái có chồng mà chưa có con, sắc đẹp mặn mà, nên gã thầy bùa chính hiệu dê xồm, bệnh hoạn này đã tìm mọi cách chiếm đoạt. Đêm đầu tiên, Phượng đến cùng em họ, không chiếm đoạt được, nên gã đã đuổi về. Gã dặn rằng, Phượng phải đến một mình và đến lúc nửa đêm thì lá bùa mới thực sự hiệu nghiệm.

Gã cũng khẳng định sẽ làm cho Phượng một lá bùa khiến chồng Phượng không làm phiền nữa, thậm chí khiến chồng Phượng chán vợ mà tự tìm cớ bỏ nhau. Phượng mừng rỡ, nên dù rất sợ bóng đêm, vẫn quyết định chèo ghe đến nhà Hai Tân vào lúc nửa đêm. Nhớ lời dặn trước, Phượng chui qua hàng rào phía mé nhà để tránh âm binh thiên tướng đang gác ở cửa, rồi “độn thổ” chui lên sàn nhà qua một lỗ nhỏ.

Phượng vừa chui lên sàn nhà, gã chiếu đèn dầu, rồi kêu Phượng thay quần áo, bởi quần áo Phượng mặc đã bẩn hết. Sau này, mọi người mới hiểu vì sao gã lại yêu cầu phụ nữ phải chui từ gầm nhà sàn lên. Gã cố tình bắt như thế để chị em chui rúc, quần áo bê bết bùn đất và phải thay quần áo mà gã chuẩn bị sẵn. Ngôi nhà của gã nhỏ xíu, nhà tắm tơ hơ phía ngoài cánh đồng. Tranh thủ lúc chị em thay quần áo, gã nhòm trộm xem thân thể chị em có “trong ngọc trắng ngà”, để tính toán, cân nhắc xem có cưỡng hiếp và giết không.

Bình thường, với những phụ nữ khác, sau khi họ thay quần áo, gã sẽ giở trò làm bùa rất thần bí, khiến chị em mê muội. Trong quá trình làm bùa, gã sẽ dùng miệng lưỡi dẻo quẹo của mình để tìm cách chiếm đoạt thân thể của chị em.

Gã thường bày trò rằng, để cho gã “giường chiếu” với chị em, tức là chị em đã vinh dự được “thánh thần” ban phước, và như thế, lá bùa sẽ vô cùng hiệu nghiệm. Nếu chị em nào đồng ý, tự nguyện, thì gã tha hồ cưỡng hiếp. Nếu chị em phản ứng, gã sẽ đốt bùa, pha thuốc mê vào tro, bắt chị em uống, khiến mê man bất tỉnh. Lúc đó, gã tha hồ giở thói thác loạn. Chị em tỉnh lại, nếu biết mình bị cưỡng hiếp, cũng đành nhịn nhục cho qua, chứ tố cáo gã thì bản thân cũng nhục nhã không kém.

Tuy nhiên, với cô gái tên Phượng, thì gã thầy bùa dâm tặc này không kiềm chế được bản năng khi cô trút bỏ bộ quần áo bẩn thỉu trước mặt gã. Thân thể Phượng quá đẹp, khiến tà dâm trong người lão nổi lên. Không kiềm chế được, lão xông đến làm bậy. Bị Phượng cự lại, gã giật luôn chiếc áo cô đang cầm, siết cổ Phượng đến khi cô tắt thở. Gã đã làm bậy trên thân xác cô gái xấu số.

Hôm lực lượng công an bủa vây, bắt sống tên thầy bùa man rợ này, đã thu được 3 cái hộp sọ đặt thành hàng trên bàn thờ gian trong. Bàn thờ phủ một tấm rèm đỏ. Cạnh ban thờ còn có một hũ thủy tinh chứa nhiều lông, tóc. Sau này, tên thầy bùa đã khai rằng, hắn lấy lông, tóc trên cơ thể các nạn nhân, cùng với sọ, để luyện bùa và phép biến hình.

Công an cũng thu được nhiều dao lam, dao Thái Lan sắc bén, vẫn còn dính vết máu đã thẫm màu. Rất nhiều vật dụng cá nhân, đồ trang sức, giấy tờ của các nạn nhân cũng được hắn cất giữ trong nhà. Từ những vật dụng, giấy tờ cá nhân, đặc biệt là những hộp sọ, cảnh sát điều tra đã có cơ sở khai thác thông tin từ hắn. Các mũi trinh sát được cử về các địa bàn để xác minh những người phụ nữ có tên trong chứng minh thư thu được ở nhà tên thầy bùa Hai Tân. Gia đình các nạn nhân đều khẳng định rằng, họ đã mất tích từ mấy tháng đến cả năm trước, không thấy về nhà, cũng không rõ họ đi đâu.

Theo bác sĩ Hồ Đắc Duy, hành vi cưỡng hiếp xác chết của thầy bùa Hai Tân, trong y học gọi là hiện tượng Necrophilie (bắt nguồn do sự kết hợp giữa hai từ của Hy Lạp là Nekro – tức xác chết và Philie – tức sự yêu thích, ham muốn giao cấu). Đây là tư tưởng bệnh hoạn, lệch lạc tình dục, có khuynh hướng thích giao hợp với súc vật, với trẻ em, với người già, đặc biệt quái đản là thích giao cấu với xác chết. Nó không dừng lại ở một ấn tượng quái đản mà nó còn là một khuynh hướng có thật trong muôn hình vạn trạng của sự lệch lạc tình dục.

Còn tiếp...

Phong Tây

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý