Sự thật thông tin người đàn ông dùng bao tải bắt cóc trẻ em

mesu mesu @mesu

Sự thật thông tin người đàn ông dùng bao tải bắt cóc trẻ em

Công an Thanh Hóa khẳng định, không có chuyện người đàn ông dùng bao tải bắt cóc trẻ em như các trang mạng xã hội đã đưa.

25/04/2017 05:22 PM
107

Công an Thanh Hóa khẳng định, không có chuyện người đàn ông dùng bao tải bắt cóc trẻ em như các trang mạng xã hội đã đưa.

Báo Giao Thông đưa tin, liên quan đến việc một số trang mạng xã hội liên tiếp đăng tin và clip về một người đàn ông có hành vi “bắt cóc” trẻ em được cho xảy ra chiều 23/4 tại TP. Thanh Hoá, ngày 24/4, Công an phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa đã có thông tin chính thức về vụ việc này.

Trung tá Hoàng Ngọc Anh - Phó Công an Phường Ba Đình cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Cảnh sát 113 và Công an phường Ba Đình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh làm rõ.

Sự thật thông tin người đàn ông dùng bao tải bắt cóc trẻ em - Ảnh 1

Công an Thanh Hóa khẳng định, không hề có chuyện người đàn ông cầm bao tải bắt cóc trẻ em (Hình ảnh lấy lại từ Facebook)

Tại hiện trường, một số người dân đã bắt và trói 1 người đàn ông mặc áo phông màu xanh, quần xám bị nghi ngờ là có hành vi bắt cóc trẻ em. Sau khi đưa đối tượng về trụ sở công an phường để điều tra, Công an phường Ba Đình khẳng định: không có chuyện bắt cóc trẻ em như các trang mạng xã hội đã đưa.

Theo báo Công an nhân dân, người đàn ông mà nhân dân nghi ngờ có hành vi “bắt cóc” trẻ em là Phạm Trọng M (43 tuổi), ở huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa. Bản thân anh Mười là người bị tâm thần phân liệt từ lâu, thường bỏ nhà đi lang thang nhặt rác và phế liệu. Vì thế trên tay người này thường xuyên cầm theo bao tải để đựng các đồ đã nhặt được.

Chiều 23/4, khi đi qua khu vực đường Trần Phú thì gặp một nhóm trẻ em chơi trên vỉa hè, ông M đã khua tay, cầm bao tải huơ huơ về phía trước dọa các cháu, khiến các cháu hoảng loạn, bỏ chạy.

Nhiều người dân gần đấy thấy vậy, nhầm tưởng rằng anh đang có hành vi “bắt cóc” trẻ em nên hô hào bắt, trói đối tượng.

Sau khi xác minh, làm rõ vụ việc, Công an phường đã liên hệ và bàn giao anh M cho gia đình quản lý.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý