Sự thật tin MC Thanh Bạch cưới 'bà trùm' Thúy Nga Paris by Night

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sự thật tin MC Thanh Bạch cưới 'bà trùm' Thúy Nga Paris by Night

Thông tin MC Thanh Bạch lấy bà trùm Thúy Nga Paris by Night đang trở thành tâm điểm của dư luận gần đây.

30/01/2015 05:08 PM
3,821

Thời gian qua, giới showbiz cũng như dư luận không khỏi bất ngờ trước thông tin MC Thanh Bạch sẽ lấy "bà trùm" Thúy Nga Paris by Night.

Theo đó, đã có một số bức ảnh thân thiết thậm chí là khóa môi giữa MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga. Một nguồn tin cho biết nhiều bạn bè, người thân chia sẻ rằng họ đã nhận được lời mời đến tham dự “ngày vui” vào ngày 5/2 sắp tới.

Hôm nay (30/1), MC Thanh Bạch chia sẻ trên báo Một thế giới sự thật và mục đích đám cưới của mình: “Tôi làm đám cưới với chị Thúy Nga Paris, chỉ vì một mục đích duy nhất, là vì anh em nghệ sĩ nghèo. Tất cả chỉ là giả vờ, để mọi người quan tâm đến một chương trình quyên góp tiền bạc cho những anh em nghệ sĩ đang bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn”.

 - Ảnh 1

Nghi vấn MC Thanh Bạch cưới "bà trùm" Thúy Nga.

“Chương trình từ thiện, quyên góp này sẽ diễn ra vào sáng ngày 7/2 tại Nhà hát thành phố, quyên góp tiền để giúp 200 anh em nghệ sĩ, công nhân, hậu đài. Chương trình là do NSND Kim Cương đứng ra tổ chức. Mỗi hoàn cảnh khó khăn sẽ được hỗ trợ ít nhất 3 triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm khác, đủ để đón một cái Tết ấm áp ” – nghệ sĩ Thanh Bạch cho biết thêm.

MC Thanh Bạch nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình với loạt chương trình Tuổi thần tiên và sau đó là những chương trình sân khấu lớn trong nước như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Duyên dáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn...

Với việc thực hiện hàng trăm chương trình truyền hình và sân khấu trong suốt sự nghiệp của mình, Thanh Bạch được coi là một trong những người dẫn chương trình đắt giá và thành công nhất của Việt Nam từ trước đến nay.

Thu Thủy (Tổng hợp)

Clip: MC Phan Anh hoảng sợ vì không biết bơi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý