Sự thật trần trụi về thần dược tại 'chợ sung sướng'

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sự thật trần trụi về thần dược tại 'chợ sung sướng'

Những loại côn trùng được đồn thổi là thần dược giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông được bán tại chợ sung sướng Tịnh Biên (An Giang) có thực sự mang lại hiệu quả?

28/01/2015 12:18 PM
1,598

Không biết từ bao giờ, người ta đồn thổi với nhau rằng các loại côn trùng như tắc kè, bọ cạp, bổ củi, mối chúa, rết, nhện hùm... có dược tính giúp những người đàn ông có thể "tăng cường bản lĩnh" của mình trong chuyện phòng the.

Video đi "chợ sung sướng".

So với nhiều tỉnh thành khác, An Giang có lẽ là tỉnh sở hữu nhiều khu chợ đặc biệt nhất cả nước. Ngoài chợ chuột đồng Phù Dật, chợ bò Tà Ngáo, chợ cỏ Ô Lâm, chợ cua đồng Vĩnh Hội Đông, chợ mắm Châu Đốc hay những khu chợ bán các loại rắn rết trong mùa lũ... "chợ sung dược" Tịnh Biên có lẽ là điểm đến thú vị nhất.

Từ những loài vật cực độc có thể dẫn đến mất mạng nếu bị cắn phải như nhện hùm, rắn rết... cho tới những con vật mà mới nhìn thoáng qua đã hoảng sợ như tắc kè, bọ cạp... đều được bày bán tại đây. Các loại này đều bò lổm ngổm rất sống động để du khách tha hồ lựa chọn.

Nghe những lời đồn đại và niềm tin vào khả năng chữa bệnh của các loại côn trùng, nhiều người đã không quản đường xá xa xôi và tiền bạc tìm đến chợ Tịnh Biên để mua bằng được những con côn trùng.

 - Ảnh 1

bọ cạp ngâm rượu.

Theo lời của những người bán hàng tại chợ Tịnh Biên, các loại côn trùng bày bán ở chợ ngoài việc dùng kết hợp với những loại dược liệu khác để điều trị các bệnh về xương khớp thì đều có chung một công dụng kích thích, hỗ trợ những người đàn ông "tăng cường bản lĩnh" của mình chốn phòng the. Chính vì vậy, nhiều người đến đây chủ yếu là đàn ông khi ra về đều tay xách nách mang với rất nhiều loại côn trùng sống hoặc những bình rượu và những vị thuốc bốc sẵn để ngâm kết hợp.

Theo tìm hiểu của phóng viên, giá của các loại côn trùng tại "chợ sung sướng" Tịnh Biên không phải "mềm". Tắc kè từ 30-50.000/con, bò cạp từ 10-15.000/con, bổ củi 5.000/con, rết 20-30.000/con... tuỳ theo thời điểm và độ lớn, độ khoẻ của chúng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn "móc túi" quyết mua bằng được những loại này, trong đó có những loại côn trùng mang trong mình tính độc.

Dẫu biết rằng nguy cơ ngộ độc có thể tiềm ẩn trong những hũ rượu tráng dương nhưng công dụng của nó qua những lời đồn thổi vẫn làm nhiều người tò mò, mong muốn được sở hữu. Vào những mùa đông khách, côn trùng được bày bán tại chợ Tịnh Biên càng phong phú, đa dạng. Để có được nhiều côn trùng như vậy, người dân phải trải qua những chuyến đi kéo dài hàng chục ngày và đối diện với không ít nguy hiểm. Không chỉ phục vụ nhu cầu làm thuốc, ngâm rượu tăng cường sinh lực, côn trùng còn được chế biến thành các món ăn hấp dẫn để chào mời du khách.

Cảnh mua bán tấp nập với muôn loài côn trùng độc, lạ tại chợ Tịnh Biên diễn ra thế nào, cảnh săn côn trùng nguy hiểm ra sao, rượu ngâm từ côn trùng có đúng là "thần dược" cho quý ông, câu trả lời sẽ đến trong phóng sự "Chợ sung sướng" phát sóng lúc 20h15 thứ 4 ngày 28/1/2015 trên kênh ANTG (Truyền hình An Viên).

Hải Sơn

Phút giây cảnh giác: Cảnh giác với các loại thuốc chống buồn ngủ (Phần 1)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý