Sự thật về 2 cô gái chạy xe máy độc nhất vô nhị ở Đà Nẵng

mesu mesu @mesu

Sự thật về 2 cô gái chạy xe máy độc nhất vô nhị ở Đà Nẵng

Hình ảnh ghi lại 2 cô gái đang di chuyển cùng chiếc xe máy không nguyên vẹn hiện lan truyền trên nhiều trang mạng.

16/11/2014 09:01 AM
3,106

Gần đây trên các trang mạng giải trí dành cho giới trẻ, lan truyền nhau hình ảnh chụp của 2 cô gái đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường. Bức ảnh có tiêu đề Mình phải chạy theo chiếc siêu xe này cả chục km mấy bác ạ.

Trong ảnh, 2 cô gái đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm theo đúng luật quy định. Tuy nhiên, điểm gây chú ý của mọi người chính là chiếc xe máy mà 2 thiếu nữ đang điểu khiển. Phần đầu hộp xe vỡ hoàn toàn, để lộ máy móc, dây điện.


Hình ảnh 2 cô gái trên chiếc xe gây chú ý.

Trước hình ảnh này, cộng đồng mạng đã đưa ra các bình luận như "chiếc xe độc nhất vô nhị", "xe vậy mà vẫn chạy được"... Ngoài ra, cũng nhiều ý kiến muốn biết thực hư về chiếc xe lạ của 2 cô gái này. Với sự lan tỏa nhanh chóng của mạng xã hội, thông tin về 2 cô gái trên cũng được tìm ra. Liên hệ với người này, cô cho biết mình tên P.T.N, sinh năm 1993, hiện là sinh viên ĐH Sư phạm Đà Nẵng. T.N xác nhận, cô chính là người điều khiển chiếc xe trên, chở sau là 1 người bạn học cùng trường. Về bức ảnh đang lan truyền trên mạng, T.N chia sẻ: "Bọn mình là sinh viên đi học đường xa.

Hôm đó, bị tai nạn nên phần đầu xe bị vỡ nhưng người không bị trầy xước nên tiếp tục đi tiếp". T.N cũng cho biết thêm, hình ảnh trên do chính bạn bè cô chụp lại và chia sẻ lên mạng. "Hôm đó, có thêm mấy người bạn đi cùng, chứng kiến vụ việc này, bọn mình vừa thấy buồn vì bị tai nạn, nhưng cũng thấy khá hài hước trước chiếc xe máy, tuy bị hư hỏng nặng nhưng vẫn chạy được. Tụi mình chia sẻ lên mạng chỉ cho vui".

Nguồn Zing News

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý