Sự thật về bạn gái như 'tượng sáp' không biết cử động của Kenny Sang?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sự thật về bạn gái như 'tượng sáp' không biết cử động của Kenny Sang?

Những hình ảnh cứng như tượng sáp không biết cử động của hotgirl bạn gái Kenny Sang khiến mọi người có phần hơi rùng mình.

24/12/2014 05:05 PM
8,721

 

Kenny Sang nổi lên nhờ những phát ngôn động trời về gia thế và sắc đẹp của bản thân. Từng tuyên bố mình là “hot boy đẹp trai nhất Việt Nam” và “trả 10 tỷ cho ai thấy mình trang điểm”, Kenny Sang khiến mọi người phải giật mình trước sự tự tin quá mức của chàng trai sinh năm 1991.

Không dừng lại ở đó, Kenny Sang khiến nhiều người ngày càng ngộp thở vì những câu chuyện khoe khoang "trên trời, dưới biển" của mình.


Kenny Sang luôn "nổ" về cuộc sống của bản thân.

Và không thể không nhắc đến chuyện anh chàng tự tin khoe về cô bạn gái "hoàng gia, hoàng tộc" của mình.

Nhân dịp cuối năm bạn gái Kenny Sang đã tranh thủ về nước thăm anh chàng dịp Noel. Kenny Sang vô cùng tự hào khi đăng tải những hình ảnh chụp cùng bạn gái tạo dáng đứng vẫy tay như minh tinh màn bạc?! Nhìn vào những bức hình mà "hot boy ảo tưởng" này đăng tải, không khó để nhận ra cô bạn gái của Kenny Sang mang danh hoàng tộc, gia thế giàu có nhưng lại mặc bộ trang phục hồng cánh sen vô cùng "hai lúa". Những đường cắt xẻ của trang phục xộc xệch, nhăn nhúm không ra đâu vào đâu.


Bạn gái của Kenny Sang đứng như pho tượng.


Kiểu vẫy tay như minh tinh của cặp đôi "hoàng tộc nửa mùa".
Dáng đứng cứng đơ, thậm chí chiếc áo xộc xệch sang 1 bên cũng
ko tự sửa sang lại khiến mọi người lấy làm lạ?

Không chỉ vậy, cách tạo dáng chụp ảnh cứng đờ, hai chân mở khép khiến cô bạn gái này trông không khác gì một ma-nơ-canh chính hiệu. Biểu cảm gương mặt của cô nàng chỉ duy trì một kiểu cười mỉm "một màu". Nhìn kĩ thì rõ ràng trên cơ mặt không có sự thay đổi, dù cười hay không đều ở một trạng thái như nhau.

Có thể thấy, dù đã yêu nhau được 8 năm (như lời Kenny Sang "chém") nhưng hình ảnh chụp chung của cặp "hoàng tộc" này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cô bạn gái thì lúc nào cũng xuất hiện với chiếc kính đen to bản che hết nửa khuôn mặt.


Bạn gái tiểu thư của Kenny Sang nhìn như một cô ma-nơ-canh. Thậm chí
không có 1 biểu hiện cảm xúc gì trước hành động
"sướt mướt" chăm sóc chu đáo của bạn trai.


Luôn phải đeo kính đen to bản để che mặt.


8 năm yêu nhau, Kenny Sang chỉ vài lần đăng tải ảnh với bạn gái.
Mỗi lần gặp mặt là "hot boy" lại chụp một lô ảnh để sau này dùng dần.

Nếu là một tiểu thư con đại gia và thế lực thì không việc gì phải úp mở chuyện quen với một "công tử hoàng tộc" trong suốt 8 năm dài. Hơn nữa, lối ăn mặc "hai lúa" cũng khẳng định cô nàng chỉ là một "bản sao phiên bản nữ" của "thần chém" Kenny Sang mà thôi.

Không hiểu, đến bao giờ người hâm mộ mới khỏi nhức mắt, đau đầu vì chàng "thiếu gia" này.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý